มือใหม่หัดบินโดรน ซื้อประกันแบบไหนดี?

มือใหม่หัดบิน ซื้อประกันแบบไหนดี
มือใหม่หัดบิน ซื้อประกันแบบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับที่กำลังคิดที่จะซื้อโดรน ควรที่จะต้องศึกษาให้อย่างละเอียดก่อนว่าเราจะต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง เช่นการขึ้นทะเบียนโดรนทำยังไง, กสทช. กับกรมการบินแตกต่างกันรึป่าว, หรือแม้กระทั่งต้องรู้จักประกันโดรนและกฎหมายเกี่ยวกับการบังคับใช้ด้วย วันนี้ masii จะมาแนะนำประกันภัยโดรนที่เหมาะสมกับ มือใหม่หัดบินโดรน กัน

มือใหม่หัดบินโดรน ซื้อประกันแบบไหนดี?

มือใหม่หัดบิน ซื้อประกันแบบไหนดี

อย่างที่เรารู้กันว่าประกันภัยโดรนนั้นมีความเป็นอย่างมาก สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเราจะเล่นโดรนนั้นคือเราต้องดูความเชี่ยวชาญในการบังคับโดรนของเราว่ามีมากน้อยขนาดไหน ถ้าเราพอจะเล่นโดรนเป็นอยู่แล้วเราก็อาจจะซื้อประกันภัยโดรนแบบคุ้มครองเพียงบุคคลที่ 3 ก็ได้ แต่ถ้าเรารู้สึกไม่มั่นใจเลยว่า เฮ๊ย! ถ้าอยู่ ๆ โดรนเราเกิดอุบัติเหตุแล้วโดรนเราเสียหาย เราจะทำยังไงดี? ต้องบอกก่อนว่าประกันภัยโดรนนั้นมีความคุ้มครองแบบที่คุ้มครองโดรนของเราด้วย ไม่ต้องเป็นกังวลไป วันนี้เราจะนำแพคเกจ FLY FIN FIN มาให้ดูกันว่าความคุ้มครองมีอะไรบ้าง

มือใหม่หัดบิน ซื้อประกันแบบไหนดี

  1. คุ้มครองความเสียหายโดรนเราที่เกิดจากอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากปัจจัยภายนอก ปีแรกที่ 70% ของราคาซื้อ ปีที่สองที่ 50% ของราคาเครื่อง แต่ไม่เกิน 25,000 บาท
  2. ซ่อมได้ ครั้งละไม่เกิน 10,000 บาท โดยมีความเสียหายส่วนแรก ครั้งแรก 1,000 บาท  ครั้งที่สองและครั้ง ต่อไป 2,000 บาท
  3. คุ้มครองความเสียหายของบุคคลที่ 3
  4. เพียง 3,500.-
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!
อัปเดต! ประกันโดรน 2022 ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี!

สนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากแพคเกจ FLY FIN FIN แล้ว ถ้าใครคิดว่าจริง ๆ เอาแค่คุ้มครองบุคคลที่ 3 ก็พอ เราก็มีแพคเกจในราคาประหยัดเพียง 1,180.- หรือหากใครกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจก็สามารถเข้ามาเช็คประกันภัยโดรนได้โดย คลิ๊กที่นี่ หรือโทรสอบถามที่ 02 710 3100 หรือแอดLINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) ใครมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเข้ามาได้เลยจ้า เรารออยู่นะจ๊ะ