มาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดกันดีกว่า และประโยชน์ของบัตรกดเงินสด มีอะไรบ้างนะ

มาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดกันดีกว่า และประโยชน์ของบัตรกดเงินสด มีอะไรบ้างนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงไม่มีใคร ไม่รู้จักกับบัตรเครดิต เพราะในปัจจุบันบัตรเครดิตนั้นมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และโดยส่วนมาก ผู้คนในวัยทำงาน ย่อมมีบัตรเครดิตอยู่แล้ว และหลายคนคงมีบัตรเครดิต อยู่กับตัว และคงราบถึงทั้งข้อดีและข้อเสียของการใช้งานบัตรเครดิตกันทุกคนครับ แต่ เครื่องมือ หรือตัวช่วยทางการเงินก็มีหลายอย่างครับ ไม่ใช่มีเพียงแค่บัตรเครดิตใบเดียว วันนี้ Masii จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด กันครับ ไปดูกัน ว่าตัวช่วยทางการเงินอีกอย่าง อย่างบัตรกดเงินสด ว่ามีประโยชน์อะไรบ้างและด้วยเหตุผลใด เราควรต้องถือบัตรกดเงินสดไว้ในมือ หรือด้วยเหตุผลใดทำไมเราไม่ควรมีบัตรกดเงินสดใช้ครับ

มาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด กันดีกว่า และ ประโยชน์ของบัตรกดเงินสด มีอะไรบ้างนะ

มาทำความรู้จักกับ บัตรกดเงินสดกันครับ ว่าบัตรกดเงินสดคืออะไร

หลายคนรู้จักกับบัตรเครดิตกันดีอยู่แล้ว และ เช่นกัน สำหรับ บัตรกดเงินสด นั้น  เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือทางการเงินประเภทหนึ่ง ที่ออกแบบมาให้เราสามารถไปกดเงินได้จากตู้ ATM ซึ่งจะเน้นการกดเงินสดครับ และเราไม่สามารถนำไปรูดซื้อสินค้า รูดจ่ายค่าบริการได้เหมือนบัตรเครดิต ซึ่งหากเรากดเงินสดออกมาแล้วนั้นจะถูกคิดดอกเบี้ย ซี่งดอกเบี้ยที่ถูกคิดนั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกหรือที่เรียกว่าคิดตามดอกเบี้ยรายวันนั่นเองครับ และสามารถเป็นวงเงินสดที่สามารถหมุนเวียนใช้ได้ตลอดเวลาหรือที่เราเข้าใจง่ายๆว่า ถ้าเรากดเงินออกมาเท่าไร แล้วเราใช้หนี้ตามจำนวนที่กดออกมา เราก็สามารถกดเงินสดออกมาได้อีกครับ

ประโยชน์ของบัตรกดเงินสด

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีประโยชน์ หรือข้อดีอย่างไรบ้าง

  1. อันดับแรก บัตรกดเงินสด เครื่องมือทางการเงินที่สมัครง่ายครับ แค่หลักฐานสลิปเงินเดือนหรือสเตทเมนท์เงินเดือนที่สม่ำเสมอย้อนหลัง6เดือน ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับตามสถาบันทางการเงิน หรือธนาคารต่างๆ และรอการพิจารณาอนุมัติครับ
  2. อันดับสอง คือบัตรกดเงินสดนั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดในแต่ละครั้ง จะกดกี่ครั้ง ครั้งละเท่าไร บัตรกดเงินสดก็ไม่คิดค่าธรรมเนียมครับ ถ้าเรายังไม่อยากกดเงินสด แค่สมัครบัตรกดเงินสดไว้เพื่อในกรณีฉุกเฉินก็สามารถทำได้ครับ เพราะไม่ว่ายังไง ถ้าเราไม่กดเงินสด ก็จะไม่มีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้นครับ
  3. อันดับสาม บัตรกดเงินสดสามารถชำระหนี้ได้ตามใจครับ แต่อย่าลืมว่า บัตรกดเงินสดก็มีค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระขั้นต่ำเช่นกันแค่นั้นก็พอครับ หากเราจะชำระขั้นต่ำก็ได้ หรือเราจะชำระเต็มจำนวนก็ได้ครับ

 

สนใจเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่งหากเราทราบถึงข้อดีของบัตรกดเงินสดกันแล้ว สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองครับ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line ได้เลย  LINE: @masii เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำคับ

banner-personal-loan