ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่

ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่
ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนเกษตร ได้รับความนิยมอย่างมากต่อการทำเกษตรกรรมของเกษตรกรชาวไทย รวมไปถึงคนที่เป็นเจ้าของไร่ ฟาร์ม และทำการเกษตรขนาดใหญ่ รวมไปถึงอุตสาหกรรมการเกษตร อีกด้วย ในตอนนี้ประเทศไทยของเราก้าวเข้าสู่หน้าฝนอย่างเต็มตัว จึงมีหลายคนสงสัยว่า ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่ วันนี้ masii จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ

ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่

เพิ่มความอุ่นใจหน้าฝนด้วย โดรนเกษตร

การใช้โดรนเกษตรได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยโดรนเกษตรได้ถูกนำมาใช้เพื่อเป็นการลดต้นทุน และช่วยให้เกษตรกรสามารถทำกาเกษตรในพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ได้ผลดียิ่งขึ้น โดยราคาของโดรนเกษตรในท้องตลาดมีราคาหลดหลั่นกันไปตามคุณภาพ โดยโดรนเกษตรที่มีราคานั้น ก็มีคุณสมบัติและคุณภาพที่ดีควบคู่กันไป

ในช่วงหน้าฝน ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกมากกว่าฤดูกาลอื่น ๆ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงในการบินโดรนจากฝนฟ้าคะนอง ฟ้าร้อง ฟ้าแลบ และพายุ รวมถึงกระแสลมแรงที่พัดมาพร้อมกับฝน ดังนั้น การทำประกันภัยโดรนเกษตรจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี และสามารถเพิ่มความอุ่นใจให้แก่เจ้าของโดรนเกษตร รวมไปถึงผู้ที่ใช้โดรนเกษตรในการทำอุตสาหกรรมการเกษตรอีกด้วยค่ะ

ประกันภัยโดรนเกษตร สุดคุ้ม จาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME

ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่

เจ้าของ โดรนเกษตร ที่เป็นเจ้าของไร่ หรือทำการเพาะปลูกข้าว และฟาร์มผลไม้ การประกันภัยโดรนเกษตร ในช่วงหน้าฝน กับแพ็กเกจ SME เป็นประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับโดรนเกษตรของคุณ โดยมีวงเงินความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก จำนวน 1,000,000 บาท มีค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ในวงเงิน 85,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,690 บาท ซึ่งถือว่าให้ความคุ้มครองที่ดี และเหมาะสม

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME+

ช่วงหน้าฝน ทำประกันภัยโดรนเกษตร ดีหรือไม่

เจ้าของโดรนเกษตร เพิ่มความมั่นใจในการบินโดรนช่วงหน้าฝนเพิ่มได้อีก เมื่อทำประกันภัยโดรนเกษตร กับแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรที่มีชื่อว่า SME+ และมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,990 บาท ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า แพ็กเกจ SME ด้วยนะ โดยนอกจากจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงิน 85,000 บาท แล้ว ยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา ด้วยวงเงิน 100,000 บาท อีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามการการหลีกเลี่ยงบินโดรนเกษตรในช่วงหน้าฝนคงเป็นได้ยาก หากทำได้นั้นควรเลือกบินโดรนในช่วงใดช่วงหนึ่งของวันที่สามารถเลี่ยงน้ำฝน หรือพายุได้ เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยยืดอายุการใช้งานโดรนเกษตรของคุณได้แล้ว ก็ยังเป็นการป้องกันความเสียหาย และป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับบุคคลอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ

หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับประกันภัยโดรน โทร. 02 710 3100 และ 0633231640 หรือแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อเอกสารส่งมาให้ทาง masii ครบถ้วนแล้ว ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้เลย โดยทางเราจะส่งให้ทาง E-mail ย้ำกันอีกทีว่าต้องส่งเอกสารให้ครบนะคะ