ชวนอึ้ง! สถาบันวิจัยโปแลนด์ จัดอันดับ “แมวบ้าน”  เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น หวั่นทำสัตว์ท้องถิ่นสูญพันธ์ุ….พร้อมทำประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ

ชวนอึ้ง! สถาบันวิจัยโปแลนด์ จัดอันดับ “แมวบ้าน”  เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น หวั่นทำสัตว์ท้องถิ่นสูญพันธ์ุ....พร้อมทำ ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ
ชวนอึ้ง! สถาบันวิจัยโปแลนด์ จัดอันดับ “แมวบ้าน”  เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น หวั่นทำสัตว์ท้องถิ่นสูญพันธ์ุ....พร้อมทำ ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อไม่นานมานี้ สถาบันวิทยาศาสตร์และการวิจัยแห่งโปแลนด์ได้เปิดเผยงานวิจัยที่อาจจะทำให้เราทาสแมวทั้งหลาย ไม่ถูกใจในงานวิจัยนี้กันเป็นได้ เมื่อทางสถาบันได้ทำการจัดหมวดหมู่แมวบ้าน ให้เป็นสายพันธุ์สัตว์ต่างถิ่น โดยให้คำจำกัดความว่า “แมวบ้าน” (Felis Catus) ว่าเป็น “เอเลี่ยนสปีชีส์” รายละเอียดงานวิจัยนี้เป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกัน ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับเหล่าทาสน้องน้อยทั้งหลาย มาเสริมสร้างการดูแลเหล่าเจ้านายตัวน้อยของเราให้ครอบคลุมครบถ้วนกันให้มากยิ่งขึ้นด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งการเจ็บป่วยและบาดเจ็บ ด้วยเบี้ยประกันแสนถูก และยังไม่พอสำหรับเจ้านายสายโหดสามารถเลือกเสริมแผนกันที่ให้ความคุ้มครองกับบุคคลภายนอกได้อีกด้วย ทั้งครอบคลุม คุ้มค่า คุ้มราคาขนาดนี้ เหล่าทาสทั้งหลายจะอดใจไหวได้อย่างไร

ชวนอึ้ง! สถาบันวิจัยโปแลนด์ จัดอันดับ “แมวบ้าน”  เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น หวั่นทำสัตว์ท้องถิ่นสูญพันธ์ุ….พร้อมทำ ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ

นับได้ว่าเป็นที่ชวนให้ตะลึงพร้อมกับเกิดคำถามมากมายในหัวกันเป็นอย่างแน่สำหรับเหล่าทาสแมวทั้งหลาย เมื่อสถาบันวิทยาศาสตร์และการวิจัยแห่งโปแลนด์ ได้จัดหมวดหมู่ให้เจ้านายน้อยแสนน่ารักอย่าง “”แมวบ้าน” (Felis Catus) ให้เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น โดนให้คำจำกัดความว่าแมวบ้านเป็นเอเลี่ยน เนื่องจากแมวเป็นสัตว์เลี้ยงพื้นถิ่นจากตะวันออกกลาง ซึ่งมันถือได้ว่าเป็นผู้ที่รุกรานและมีอิทธิพลเชิงลบต่อความหลากหลายทางชีวภาพพื้นเมืองของโปแลนด์ โดยพวกเขาได้โชว์ให้เห็นถึงสถิติจากการศึกษที่แสดงให้เห็นว่า แมวในโปแลนด์ได้ออกล่า ฆ่าและกินสัตว์จำพวกสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมไปถึง 583.4 ล้านตัว และสัตว์จำพวกนกอีก 135.7 ล้านตัวต่อปี  ดังนั้น สถาบันวิทยาศาสตร์แลและการวิจัยโปแลนด์จึงยืนยันว่า แมวถือเป็นสัตว์ที่ผ่านเกณฑ์การเป็นสัตว์รุกรานถิ่นแบบ 100% แน่นอน

ซึ่งบอกได้เลยว่า เรื่องราวนี้ย่อมสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากสำหรับเหล่าทาสแมวทั้งหลายโปแลนด์ ซึ่งพวกเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็น และแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากต่อสถาบันวิทยศาสตร์และการวิจัยโปแลนด์  โดยอ้างว่าการกระทำของสถาบันวิทยาศาสตร์และการวิจัยของโปแลนด์เป็นการปฏิบัติที่สร้างความไม่ยุติธรรมต่อแมวเป็นนอย่างมาก และอาจจะนำมาซึ่งการทารุณกรรมสัตว์หรือการทำร้ายแมวตามมาได้ แต่ถึงอย่างนั้น ทางด้านนักวิทยาศาสตร์  ของสถาบันวิทยาศาสตร์แลการวิจัยโปแลนด์ ก็ได้ได้ยืนยันเช่นกันว่าการจัดประเภทแมวในครั้งนี้เป็นเพียงการจำแนกประเภทสัตว์เพียงเท่านั้น พวกเขาไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการสนับสนุนการทารุณกรรมสัตว์ และไม่ได้สนับสนุนให้ผู้คนละทิ้งแมวแต่อย่างใด

(อย่าให้การเจ็บป่วย และบาดเจ็บ ของเจ้านายตัวน้อย ทำให้เราลำบาก ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ พร้อมความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )

ก็อย่างที่บอกนักวิทยาศาสตร์ได้บอกไว้ แม้ว่าพวกเขาจะได้ทำการศึกษาและวิจัยนี้ขึ้นมาแต่พวกเขาก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะส่งเสริมให้เราต้องไปทำร้าย หรือละทิ้งเหล่าทาสตัวน้อยของเราแต่อย่างใด เพราะการศึกษาและวิจัยจัดทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าแมวมีอิทธิพลต่อการลดลงของประชากรสัตว์อื่น ๆ เพียงเท่านั้น ดังนั้น ทางนักวิทยาศาสตร์และการวิจัย จึงอยากที่จะแนะนำให้ผู้ที่เป็นเนเจ้าของแมว ควรที่จำกัดพื้นที่การอยู่อาศัยของเจ้าแมวของเรา ไม่ให้ไปรุกรานนก หรือสัตว์อื่น ๆ เป็นต้น ก็อย่างว่าแหละครับ น้องแมวตัวน้อยของเรา ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของเรานั้นอาจจะเป็นสัตว์ป่ามาก่อนก็ได้ ซึ่งมีหลายงานวิจัยที่ได้บอกไว้ว่าแมวน้อยของเราอาจจะมีต้นกำเนิดมาตั้งแต่ยุคหินใหม่เลยก็ว่าได้ โดยมนุษย์ในยุคนั้นเริ่มที่จะมีการทำการเกษตรกันแล้ว พวกศัตรูพืชอย่างพวกหนู และแมลงที่มาทำลายพืชผลทางการเกษตรให้ได้รับความเสียหาย มนุษย์ยุคนั้นจึงได้หาตัวช่วยอย่างสัตว์นักล่า เช่น แมว มาเลี้ยงไว้เพื่อคอยกำจัดศัตรูพืชเหล่านี้ให้หมดไป จึงไม่น่าแปลกใจ ว่าทำไมเจ้าแมวตัวน้อยถึงได้มีสัญชาตญาณนักล่าอยู่ในตัว

ข้อมูล :: CatDumb

เอาหละครับ แม้ว่าจะเป็นจะเรื่องที่มองต่างมุมกันอยู่บ้าง แต่ก็ใช่ว่าเจ้านายตัวน้อยของเราจะเป็นตัวร้ายเสมอไป หากมีการจัดการดูแลและรักษาที่ถูกต้อง เหมาะสมรับรองได้เลยว่าได้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีสันติสุขแน่นอน และอย่างที่ได้บอกไปครับ เรามาเสิรมความคุ้มครองให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยประกันสัตว์เลี้ยงที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งการเจ็บป่วย และบาดเจ็บ พร้อมด้วยแผนประกันคุ้มครองต่อบุคคลภายนอกกรณีสัตว์เลี้ยงของเราไปทำร้ายบุคคลภายนอกด้วย รายละเอียดจะมีอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

(อย่าให้การเจ็บป่วย และบาดเจ็บ ของเจ้านายตัวน้อย ทำให้เราลำบาก ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบ พร้อมความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก อย่าช้า! สมัครเลย คลิ๊กที่นี่ )

ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง ผ่าน masii ได้ง่ายๆ

ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover
ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

เป็นอีกหนึ่งประกันสัตว์เลี้ยง ที่รับสัตว์เลี้ยงที่มีอายุตั้งแต่ 3 เดือน-7 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ  ช่วยคุ้มครองดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักเมื่อเจ็บไข้ได้ป่วย โดยจะคอยดูแลค่ารักษาพยาบาล รวมถึงยังคุ้มครองบุคคลภายนอก กรณีที่สัตว์เลี้ยงของเราไปสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • การรับผิดต่อบุคคลภายนอก ได้แก่ชีวิต และร่างกายของบุคคลภายนอกเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง หรือ ทรัพย์สินของบุคคลภายนอกเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในพิธีศพสัตว์เลี้ยงความคุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันสัตว์เลี้ยง
  • กรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย
  • ค่าวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา/การประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย
  • ผลประโยชน์ค่ารับฝากเลี้ยงกรณีเจ้าของไปต่างประเทศ

    ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover
    ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

สนใจทำประกันสัตว์เลี้ยง

สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง
สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสัตว์เลี้ยง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison