ประกันรถยนต์สำหรับขาลุย

ประกันรถยนต์สำหรับขาลุย
ประกันรถยนต์สำหรับขาลุย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเองใจเต้นแรงทุกครั้ง ที่ได้มีการพิชิตภูยอดใหม่ ๆ หรือมีการเฝ้ารอวันหยุดยาวในคราวหน้า แทบไม่ไหว เพื่อจะได้เรารถคู่ใจออกไปขึ้นเขาลุยโคลนตลอดเสนทางที่มีลักษณะคดเคี้ยว เพื่อไปสัมผัสธรรมชาติ คุณก็คือขาลุยตัวจริงในกรณีนี้กันเลย เห็นทีในการมีพรบ รถยนต์อย่างเดียวคงจะไม่พอกันแล้ว หากคุณกำลังคิดจะมีการมองหาประกันรถยนต์ ให้กับ SUV ให้กับสุดที่รักที่เป็นกระบะ แต่ยังมีความลังเลระหว่างประกันรถยนต์ชั้น 1 กับประกันชั้น 3 หรือไม่แน่ใจว่าราคาประกันชั้น 1 ที่จะต้องจ่ายแพงกว่าหรือไม่

ความเสี่ยงจากการขับรถท่องเที่ยวแบบผจญภัย ที่ถูกหินดีดใส่กระจกหน้า มีสัตว์วิ่งตัดหน้ารถ ชนส่งกีดขวาง เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ ขับรถบนถนนในเมือง คุณอาจจะมีการเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะต้องอทำให้คุณสบายใจในการคุ้มครองที่มอบให้ ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี ในระหว่างอยู่บนทางหลวง หรือแบบไม่มีคู่กรณี เนื่องจากเอารถเอารถไปกระแทกโขดหิน ในระหว่างขึ้นเขา ก็ยังเที่ยวได้อย่างสบายใจ สามารถทำการเคลมค่าเสียหายได้ โดยไม่ต้องควักระเป๋าจ่ายกันเลย แต่ในปัจจุบัน ทางบริษัทประกันบางเจ้าได้มีการออกแคมเปยเฉพาะ เพื่อเป็นการจับกลุ่มคนรักรถ และรถกระบะที่มาเป็นจำนวนมากในบ้านเรา โดยมีการนำเสนอสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความคุ้มครองที่มีการลดค่าเบี้ย ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่รักการผจญภัยกันนั่นเอง เช่น กรมธรรม อาคเนย์  SUV ดี Like ที่มีการมอบสิทธิให้ผู้ใช้รถแต่ละคน หากมีการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 คือ ค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป และมั่นใจว่าคุณเองเป็นมือเก๋าเพราะขับรถขึ้นเขาลงห้วย แต่คุณเองก็จะสามารถทำการเลือกประกันชั้น 3+ หรือประกันชั้น 3 ที่มีการมอบความคุ้มครองลดลงหลั่นไป หากยังมีการงงอยู่ ก็ให้จำง่าย ๆ ว่า ชั้น 3 ให้ความคุ้มครองแบบเฉพาะคู่กรณีเพียงเท่านั้น

ดังนั้นประกันรถยนต์ ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่ารู้สำหรับผู้ที่ชอบท่องเทียวแบบผจญภัย ซึ่งเป็นตัวจริงมักจะมีการปรับแต่งดัดแปลงสภาพรถ เพื่อให้เหมาะกับการนำไปใช้งานแบบสมบุกสบันกันเลย ไม่ว่าจะเป็นการยกสูง หรือการเปลี่ยนยางกันนั่นเอง

เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับมาสิ คลิ๊กเลย

button-orange