หากเราเป็นผู้ใช้โดรน ถ้าไม่ทำ ประกันภัยโดรน จะมีผลอย่างไรกันบ้าง

หากเราเป็นผู้ใช้โดรน ถ้าไม่ทำ ประกันภัยโดรน จะมีผล อย่างไรกันบ้าง
หากเราเป็นผู้ใช้โดรน ถ้าไม่ทำ ประกันภัยโดรน จะมีผลอย่างไรกันบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คนที่ซื้อโดรน หรือวางแผนจะซื้อมาใช้อยุ่แล้ว สำหรับผู้ที่เล่นโดรน คงคุ้นเคยกับคำว่า “ ประกันภัยโดรน ” เป็นอย่างดี เพราะเป็นสิ่งที่เจ้าของโดรนทุกคนต้องทำหลังจากที่ซื้อโดรนมาใหม่ แล้วทำไมถึงต้องทำประกันภัยโดรนด้วยล่ะ? ประกันโดรน มีความสำคัญอย่างไร ถ้าไม่ทำประกันภัยโดรน จะมีผลอย่างไรบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลย

หากเราเป็นผู้ใช้โดรน ถ้าไม่ทำ ประกันภัยโดรน จะมีผล
อย่างไรกันบ้าง

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

เราบอกกันเสมอนะครับว่า โดรนทุกลำ ต้องทำ ประกันภัยโดรน ทั้งนี้ได้มีข้อบังคับตามกฎหมายระบุไว้ว่า ผู้ใช้โดรนทุกคนต้องขึ้นทะเบียนเพื่อขอใบอนุญาต และขึ้นทะเบียนผู้บังคับโดรนที่สำนักงานการบินพลเรือน และ กสทช. ซึ่งการจะขึ้นทะเบียนโดรนได้นั้นจะต้องใช้เอกสารกรมธรรม์จากประกันภัยโดรนร่วมด้วย จึงสรุปได้ว่า หากจะขึ้นทะเบียนโดรนได้นั้น ต้องทำประกันภัยโดรนก่อนนั่นเอง โดยประกันภัยโดรนจะมีอายุความคุ้มครองเพียง 1 ปี เมื่อครบกำหนด จะต้องทำการต่อประกันภัยโดรน ซึ่งสามารถต่อประกันภัยโดรนล่วงหน้าก่อนวันสิ้นอายุ ไม่น้อยกว่า 30 วัน

โทษ ที่ไม่  ไม่ทำประกันโดรน คือ มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

หลายคนอาจชะล่าใจว่าซื้อโดรนลำเล็กๆ มาใช้ถ่ายภาพ คงไม่จำเป็นต้องทำ ประกันโดรน ให้ยุ่งยาก แต่รู้ไหมว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ หากคุณบังคับโดรนอยู่ดีๆ แล้วเกิดพลาด โดรนไปตกใส่ผู้คนหรือทรัพย์สินของผู้อื่นจนเกิดความเสียหาย หากทำ ประกันโดรน ไว้ก็จะช่วยแบ่งเบาในส่วนของค่าเสียหายที่ต้องชดใช้ต่อคู่กรณีนั่นเองและ เรื่องสำคัญที่สุด ถ้าไม่ทำประกันโดรน ก็จะไม่สามารถขึ้นทะเบียนโดรนได้ ซึ่งหากเจ้าของโดรนฝ่าฝืนไม่ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ส่วนโดรนที่มีอายุการใช้งาน ก็ยังคงจำเป็นต้องทำประกันภัยโดรนไว้เป็นประจำทุกปี รวมถึงเพื่อใช้ต่ออายุการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ทุกๆ 2 ปี อีกด้วย

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ถ้าไม่ทำประกันภัยโดรน จะมีผลอย่างไรบ้าง หากใครที่เพิ่งซื้อโดรนใหม่ และต้องการทำประกันภัยโดรน สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 063 323 1640 หรือแอดไลน์ masii พิเศษ! เรามีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. และกรมการบินพลเรือนให้อีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้ยังสามารถแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเรา เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีๆ จากมาสิเกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน 2021 ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า