masii รีวิว I ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อ ไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

masii ไขข้อข้องใจ... ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อ ไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อแพ็คกระเป๋ากำลังจะเดินทางไปเที่ยว ไม่ว่าจะในประเทศ หรือต่างประเทศ แล้วต้องเจอกับเหตุการณ์ “ ไฟลต์บินดีเลย์ ” ทำให้การเดินทางของเราต้องล่าช้าออกไป มาสิ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์นี้มาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งนอกจากจะทำให้เราเสียเวลา หงุดหงิด อารมณ์เสียก่อนการเดินทางแล้ว ยังอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พักเพิ่มเติมเพื่อรอเวลาขึ้นเครื่องอีกด้วย แล้วอย่างนี้ หากเราซื้อ ประกันเดินทาง ไว้จะสามารถเคลมได้ไหม แล้วต้องเคลมอย่างไร มาสิ นำข้อมูลมาบอกต่อกันครับ

masii ไขข้อข้องใจ… ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อ ไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

masii ไขข้อข้องใจ... ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิดวันนี้ จะยังคงอยู่กับเรา แต่ก็มีการผ่อนปรนในเรื่องของการเดินทางในประเทศแล้ว การท่องเที่ยวได้ในประเทศ หรือต่างประเทศ ( บางประเทศ ) จึงเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวอีกต่อไป แน่นอนว่า ประกันการเดินทาง ถือเป็นเทรนด์มาแรงที่นักท่องเที่ยวทุกคนให้ความสนใจกันมาก ด้วยข้อดีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น การให้ความคุ้มครองเรา และทรัพย์สินของเราในการเดินทาง สร้างความอุ่นใจในทุกๆ การออกทริปท่องเที่ยว หรือ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเรายังจะมีความคุ้มครองจากหลัก ประกันการเดินทาง ดูแลในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับเรานั่นเอง และแน่นอนครับว่า ไฟลต์บินดีเล ก็คือเหตุการณ์ที่เราต่างไม่อยากให้มาฉุดรั้งความสนุก แต่หากเกิดดีเลขึ้นจริงๆ ผู้ที่ทำประกันการเดินทางไว้ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากประกันได้อย่างไร มาดูกันครับ …

masii ไขข้อข้องใจ... ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

ไฟลต์ดีเลย์แบบไหน ถึงสามารถเคลม ประกันการเดินทาง ได้

กรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟลต์ดีเลย์ หรือเกิดความล่าช้าในการเดินทางขึ้นนั้น มีเงื่อนไขอะไรที่เราควรรู้บ้าง บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ไฟลต์ดีเลย์ หรือการเดินทางถูกเลื่อนออกไปมากกว่า 6 ชั่วโมงขึ้นไปจากกำหนดการ ซึ่งมีสาเหตุมาจากปัจจัยใดปัจจัยหนึ่ง ดังนี้

ดังนั้น หากเราเจอกับ เหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ อันดับแรกอยากให้เช็คดูก่อนว่า ประกันเดินทาง ที่ซื้อไว้ให้ความคุ้มครองกรณีไฟลต์ดีเลย์ด้วยหรือไม่ หากให้ความคุ้มครอง ก็ให้ดูต่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เข้าเงื่อนไขทางด้านเวลาและสาเหตุของการดีเลย์หรือไม่ หากเข้าเงื่อนไขดังกล่าว ก็สามารถแจ้งเคลมกับบริษัทประกันได้นั่นเองครับ

เราจะมีวิธีการในการเคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร และ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

ในการแจ้งเคลมกับบริษัทประกันวินาศภัย เราจะต้องแจ้งเคลมภายใน 30 วันหลังจากเกิดเหตุ โดยติดต่อไปยัง Call Center ของบริษัทประกันวินาศภัยที่เราซื้อประกันเดินทางไว้ หรือแจ้งเคลมออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทประกันวินาศภัยก็ได้

masii ไขข้อข้องใจ... ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

เอกสารที่ใช้ในการแจ้ง เคลม ประกันการเดินทาง

ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ ขึ้น มาสิ ขอแนะนำให้รีบแจ้งไปยังบริษัทประกันวินาศภัย และเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ในการแจ้งเคลมทั้งหมดให้พร้อม เพื่อความรวดเร็วใน การ เคลม ประกันการเดินทาง ของคุณนั่นเองครับ

masii ไขข้อข้องใจ... ประกันการเดินทาง ให้ค่าชดเชย เมื่อไฟลต์บินดีเลย์ ด้วยหรือไม่ ?

เคลมแล้ว ได้รับชดเชยอะไรบ้าง

เมื่อแจ้งเคลมกับบริษัทประกันวินาศภัยและส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ผู้เอาประกันจะได้รับคือ เงินชดเชยค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น เนื่องจากการเดินทางถูกเลื่อนออกไปตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ เช่น หากเราซื้อประกันเดินทางไว้ โดยเลือกความคุ้มครองแบบที่ 1 ซึ่งชดเชยความล่าช้าในการเดินทางโดยระบุจำนวนเงินเอาประกันภัยไว้ที่ 5,000 บาท เราก็จะได้รับเงินชดเชยค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นจำนวน 5,000 บาท ครับ

เหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้คือ การทำ ประกันเดินทาง ไว้ก็เพื่อความอุ่นใจ อย่างน้อยๆ เราก็ยังได้รับเงินชดเชยเพื่อบรรเทาค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ประกันเดินทาง ยังให้ความคุ้มครองในกรณีที่มีการยกเลิกการเดินทาง กรณีที่เราบาดเจ็บ เจ็บป่วย หรือเสียชีวิตระหว่างการเดินทาง รวมถึงคุ้มครองกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัวในกรณีที่สูญหายหรือเกิดความเสียหาย และกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้าอีกด้วย ค่าเบี้ยประกันเพียงหลักร้อย เมื่อเทียบกับความคุ้มครองและความสบายใจที่ได้รับ ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวครับ

สมัคร ประกันการเดินทาง เพื่อความอุ่นในในทุกทริป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับใครที่สนใจทำ ประกันการเดินทาง หรือกำลังหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบความคุ้มในการซื้อประกันการเดินทางอยู่ สามารถ โทรเข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ของ masii.co.th ได้ที่ 02 710 3100 หรือสอบถามผ่าน ไลน์ @masii และเพื่อไม่ให้คุณพลาดข่าวสาร เรื่องราวดีๆ ติดตามอ่านบทความที่เป็นประโยชน์อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่ มาสิบล็อก เรายังมีผลิตภันฑ์ประกันภัยที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบจากบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันโดรน ประกันสุขภาพ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner