บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท จริงหรือ?

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท จริงหรือ?
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท จริงหรือ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เราจะรู้กันดีว่า เป็นบัตรที่ทางรัฐบาลได้จัดตั้งขึ้นมาสำหรับการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อย หรือผู้ที่มีรายได้น้อย ทั่วประเทศ ให้มีสวัสดิการเพิ่มมากขึ้น และยังเป็นบัตรที่จะได้รับเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 3,000 บาทในแต่ละเดือน เพื่อต้องการยกระดับชีวิตคุณภาพประชาชนให้ดีขึ้น  ทำให้มีการเปิดรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นช่วงๆ  แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็มีข่าวที่เกี่ยวกับ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ออกมาเป็นระยะๆเช่นเดียวกัน ล่าสุดคือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท ว่าแต่ ข่าวบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้กู้เงินด่วนนี่เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เรามาหาคำตอบกัน

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท จริงหรือ?

กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก 50,000 บาท ด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์ประเด็นเรื่อง ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน สามารถขอสินเชื่อที่ธนาคารกรุงไทยได้ 50,000 บาท ปลอดหลักทรัพย์ค้ำประกันนั้น ล่าสุดธนาคารกรุงไทยได้ออกมาตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าธนาคารยังไม่มีนโยบายปล่อยสินเชื่อสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแต่อย่างใด อีกทั้งเป็นการนำโลโก้ของธนาคารไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งต้องบอกว่าเป็นข่าวปลอม หรือ Fake news นะครับ อย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าวขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ซึ่งหาก สามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องได้ที่เว็บไซต์ www.krungthai.com เฟซบุ๊ก Krungthai Care หรือโทร Contact Center โทร 02-111-1111

ขอบคุณข้อมูลจาก:  sanook.com

ประโยชน์จริงๆของ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นบัตรที่ทางรัฐบาลได้จัดตั้งขึ้นมาสำหรับการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อย หรือผู้ที่มีรายได้น้อย  ให้มีสวัสดิการเพิ่มมากขึ้น และยังเป็นบัตรที่จะได้รับเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 3,000 บาทในแต่ละเดือน อีกด้วย( ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประกาศ และสถานการณ์ในช่วงนั้นๆ)

คุณสมบัติผู้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

  • เป็นคนไทยอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีรายได้ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี
  • ว่างงาน หรือเป็นนักเรียนนักศึกษาก็ลงได้

(รอดูประกาศเพิ่มเติม)

แม้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะมีสวัสดิการมากมาย รวมไปถึงช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย แต่หากเราต้องการเงินด่วนการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ก็อาจจะจะเป็นหนทางหนึ่งที่จะทำให้เรามีเงินก้อนมาใช้หมุนเวียนอีกทางหนึ่งครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และ masii ก็มี สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับรายได้ของเรานั้นมีให้เลือกมากมาย เพียงแค่คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii อีกทั้งยังสามารถเข้ามา เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง หรือ เปรียบเทียบ บัตรกดเงินสด ที่ตรงใจ ตรงฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองอีกด้วยนะครับ