ใช้บัตรกดเงินสดยังไง ไม่ให้ติดหนี้บัตรกดเงินสด

ใช้บัตรกดเงินสดยังไง ไม่ให้ติดหนี้บัตรกดเงินสด
ใช้บัตรกดเงินสดยังไง ไม่ให้ติดหนี้บัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกๆ ครั้งที่เราใช้บัตรกดเงินสด หลายคนคงเพลินมือ กดเงินสดออกมา จนเป็นหนี้และต้องค่อยๆ ทะยอยใช้จนเหนื่อย หรือบางคนนำบัตรกดเงินสดไปรูดซื้อของ หรือแม้แต่ผ่อนชำระสินค้าจนตัวเองต้องมาเหนื่อยจ่ายรายเดือน เอาล่ะ ตาม masii มาดูกันดีกว่าว่า เราจะใช้บัตรกดเงินสดยังไง ไม่ให้ติดหนี้บัตรกดเงินสดกันดีกว่าครับ

ใช้บัตรกดเงินสดยังไง ไม่ให้ติดหนี้บัตรกดเงินสด

เราต้องวางแผนการใช้เงินจากบัตรกดเงินสดล่วงหน้า

ในการใช้บัตรกดเงินสดทุกครั้ง หากเราไม่ได้วางแผน หรือเราสะดวกกดเงินสดอกมาใช้เมื่อไหร่ก็ไปกดออกมาใช้เลย จะเกิดปัญหาตามมาได้ครับ เนื่องจากบัตรกดเงินสดเป็นบัตรที่ให้เราสะดวกกดออกมาอย่างง่ายดาย ทำให้เราเพลินจนลืมไปว่าเราต้องเสียค่างวดค่าดอกเบี้ยต่อเดือนมากทีเดียวครับ ซึ่งหากเราวางแผนการกดเงินสดออกมาล่วงหน้าแล้วว่ามีอะไรจำเป็นต้องใช้เงินมากแค่ไหน ก็จะทำให้เรารู้ได้ว่าเราควรกดเงินสดออกมาเท่าไรกันแน่ หรือตั้งงบประมาณในการกดเงินสดออกมาใช้นั่นเองครับ หากเกินงบประมาณก็พยายามหักห้ามใจตัวเองอย่ากดเงินสดออกมาจะดีกว่าเพื่อที่ในแต่ละเดือนจะได้ไม่ต้องเสียค่างวดมากไงครับ

อย่าใช้บัตรกดเงินสด กดเงินออกมาเพื่อไปเที่ยว

บัตรกดเงินสดนั้นได้ออกแบบมาเพื่อให้กดเงินสดออกมาง่ายก็จริง แต่ อีกหนึ่งเหตุผลที่มีบัตรกดเงินสดนั่นคือ การกดเงินออกมาใช้เมื่อยามจำเป็นครับ ดังนั้นหากกดเงินออกมาเพื่อใช้จ่ายเรื่องไปเที่ยว หรือสังสรรค์แล้วแน่นอนว่าผิดวัตถุประสงค์ของบัตรกดเงินสดนั่นเอง

เลือกบัตรกดเงินสดให้เหมาะกับตัวเอง

เพราะบัตรกดเงินสดนั้นมีหลากหลายประเภท เช่น ใช้สำหรับกดเงินสดเพียงอย่างเดียว หรือบัตรกดเงินสดที่ออกแบบมาให้รูดซื้อสินค้าได้เหมือนบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดที่สามารถใช้ได้หลากหลายพร้อมมีโปรโมชั่นเสริมออกมามากมาย เราต้องสังเกตตัวเองดูว่าเราเหมาะกับบัตรกดเงินสดประเภทไหนกันครับ

หากไม่รู้ว่าเราจะเหมาะกับบัตรกดเงินสดใบไหนนั้น เรามีตัวเลือกให้คุณมากมาย ไปเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ต้องการบัตรกดเงินสด สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์มาสิ เพราะเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดให้เลือกมากมายครับ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 และทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL