บัตรกดเงินสดตัวไหน ใช้ง่าย สะดวก

บัตรกดเงินสดตัวไหน ใช้ง่าย สะดวก
บัตรกดเงินสดตัวไหน ใช้ง่าย สะดวก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเหตุที่มีทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด ที่มีจำนวนมากเกินไป ทำให้หลายๆคน รวมทั้งตัวเราเอง เริ่มสับสนแล้วว่า บัตรกดเงินสดนั้นแต่ละใบมีคุณสมบัติที่ต่างกันหรือเหมือนกันหรือเปล่า เพราะบางทีก็สามารถนำไปกดเงินสดได้เลย แต่บางบัตรนั้นกดเงินสดนั้นมีค่าธรรมเนียม ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าบัตรกดเ’ินสดใบไหน ใช้ได้สะดวกและง่ายมาก

บัตรกดเงินสดตัวไหน ใช้ง่าย สะดวก

บัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์ คนเงินเดือน 15,000 บาท

ก่อนอื่นเลยคงต้องอธิบายกันก่อนว่าทำไมต้องเป็นบัตรกดเงินสดตัวนี้ เพราะบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท และสามารถใช้ได้ตลอดชีพ มาพร้อมเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดครับ นอกจากจะใช้เพื่อกดเงินสดที่ตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงแล้วนั้น ยังมีบริการ Call For Cash  อีกด้วยครับ และบริการนั้นคือสามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันทีแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน

2 วงเงินในบัตรใบเดียว

สำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS เป็นบัตรกดเงินสดสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงครับ และอีกวงเงินก็คือ บัตรกดเงินสดใบนี้ สามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือนครับ และนอกจากนี้ ความ Plus ที่เพิ่มขึ้นยังมีโปรโมชั่นต่างๆที่ร่วมกับบัตรใบนี้อีกด้วยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

 

แต่หากอยากได้บัตรกดเงินสด หรือต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ