บัตรกดเงินสด โฮมโปร เป็นยังไง

บัตรกดเงินสด โฮมโปร เป็นยังไง
บัตรกดเงินสด โฮมโปร เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราได้พูดถึงบัตรกดเงินสดหลายใบกันไปแล้ว ซึ่งในแต่ละบัตรกดเงินสดแต่ละใบนั้นก็มีเงื่อนไขและข้อกำหนดที่แตกต่างกัน ให้เราเลือกว่าเราเหมาะกับบัตรกดเงินสดรูปแบบไหน และวันนี้เราจะมาพูดถึงบัตรกดเงินสดโฮมโปรกันครับ ว่าเป็นอย่างไร โฮมโปรมีบัตรกดเงินสดด้วยหรอ เราไปดูกัน

บัตรกดเงินสด โฮมโปร เป็นยังไง

บัตรกดเงินสด โฮมโปร เป็นยังไง

บัตรกดเงินสดโฮมโปรใช้ที่โฮมโปรมีแต่คุ้มกับคุ้ม

บัตรกดเงินสดโฮมโปรเราจะเรียกกันอีกชื่อหนึ่งครับ ว่าบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอภิสิทธิ์เฉพาะบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ที่สามารถแบ่งจ่าย 0% ทุกอย่างในโฮมโปร ได้นานสูงสุด 12 เดือน และผ่อนชำระสะสมครบทุกๆ 30,000 บาท รับฟรี! คูปองส่วนลด มูลค่า 600 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดการผ่อนสินค้าผ่านบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ในครั้งถัดไป ซึ่งฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับการสมัคร ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

สิทธิ์พิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสดโฮมโปร

นอกเหนือไปจากการใช้ที่โฮมโปรแล้วผู้ที่ถือบัตรกดเงินสดโฮมโปรหรือบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ยังสามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ ไปใช้ในรานค้าชั้นนำทั่วไปที่มีสัญลักษณ์ First Choice ได้อีกครับซึ่งมีมากกว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศซึ่งสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน

เบิกถอนเงินสดได้เหมือนบัตรกดเงินสดทั่วไป

แน่นอนว่าขึ้นชื่อบัตรกดเงินสดแล้ว บัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ ก็สามารถเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงครับ และนอกจากจะกดเงินสดได้ บัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ยังมีสายด่วนเงินสดอีกด้วยครับ หรือบริการ Hello Cash นั่นเอง ซึ่งจะเปลี่ยนวงเงินที่เหลือในบัตรแครดิตเราให้เป็นเงินสดและโอนเข้าบัญชีใน 1-3 วันทำการครับ

ซึ่งบัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์ถึงแม้เราจะยังไม่มี แต่ก็สามารถเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดใบอื่นได้เลยครับแค่ คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii พนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำดี ๆ 

banner-personal-loan