บัตรกดเงินสด ตัวช่วยเวลาจำเป็น

บัตรกดเงินสด ตัวช่วยเวลาจำเป็น
บัตรกดเงินสด ตัวช่วยเวลาจำเป็น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในทุกเดือน เราจะพบกับปัญหาเงินตึงมือ แถมจะต้องประหยัดเงินอย่างแรง ไม่ให้เงินของเราหมดก่อนสิ้นเดือน แต่หากเรามีบัตรกดเงินสด เราก็จะสามารถไปกดเงินสดออกมาใช้ได้เลย แต่ในความเป็นจริง หากเราทำแบบนั้นคงไม่ดีแน่ เพราะเมื่อเรากดเงินสดออกมา เราก็จะถูกคิดดอกเบี้ยอีกด้วยครับ ซึ่งส่งผลให้มีปัญหาบานปลายสำหรับการใช้หนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นแล้ว ถึงแม้เราจะมีบัตรกดเงินสด เราควรจะใช้บัตรกดเงินสด ในเวลาที่จำเป็นดีกว่าครับ

บัตรกดเงินสด ตัวช่วยเวลาจำเป็น

สำหรับบัตรกดเงินสดต้องบอกว่าเป็นอุปกรณ์ทางการเงิน หรือเครื่องมือทางการเงิน ที่สามารถใช้ได้ง่าย และด้วยความง่ายที่สามารถไปกดเงินสดได้เลยที่ตู้ ATM นั้น จึงทำให้บางครั้งเรามีหนี้สินเพิ่มไม่รู้ตัวครับ ดังนั้นเราจึงควรจะใช้บัตรกดเงินสด ในเวลาที่จำเป็นดีกว่าครับ สำหรับนิยามของคำว่า จำเป็นนั้นมีอะไรบ้าง

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

ใช้บัตรกดเงินสดเป็นเงินสำรองฉุกเฉินเท่านั้น

สำหรับเงินสำรองฉุกเฉิน เราสามารถแบ่งได้เป็น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน ค่าซ่อมรถยนต์ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครับ

ใช้บัตรกดเงินสด ในการผ่อนชำระสินค้าต่างๆ

ในการซื้อสินค้า หากเราต้องจ่ายเงินก้อนเลย คงไม่ดีกับสุขภาพของเงินในกระเป๋าสตางค์เราแน่นอนครับ ซึ่งมีสินค้าหลายรายการ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นการผ่อนชำระสินค้าโดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย แถมยังผ่อนชำระได้นานกว่าใช้บัตรเครดิตในการผ่อนชำระสินค้าอีกด้วย เช่นการผ่อน 0% นาน 24 เดือนครับ

ผ่อนชำระสินค้า

ใช้บัตรกดเงินสดเพิ่มสภาพคล่องให้ตัวเอง

ในแต่ละเดือนบางทีระยะเวลาอาจจะยาวนัก อาจจะมีบางเดือนที่เราเงินอาจจะไม่พอจบปลายเดิอนก็ได้ ดังนั้นการมีบัตรกดเงินสดจะช่วยเราได้ในกรณีนี้ครับ เพื่อให้เรามีเงินหมุนเวียนจนถึงปลายเดือน

สามารถชำระแบบขั้นนต่ำ 3%-4%

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น เป้นตัวช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเพราะในการชำระค่าบริการรายเดือนนั้นเราสามารถเสียแบบขั้นต่ำได้ครับ ซึ่งขั้นต่ำที่ว่า เป็นจำนวนที่น้อยกว่าขั้นต่ำบัตรเครดิต ทำให้เราจะมีเงินเหลือเก็บมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ดังนั้นการมีบัตรกดเงินสดติดตัวเอาไว้ หากมองแง่ดี จะไม่ใช่การเพิ่มหนี้ติดตัว แต่จะเป็นการมีเงินก้อนฉุกเฉินไว้ใช้ในเวลาต้องการมากกว่าครับ และหากไม่อยากสร้างหนี้โดยไม่จำเป็นเราควรจดทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไรแล้วรีบชำระ จะดีกว่าครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือหากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL