บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นยังไง

บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นยังไง
บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงบัตรกดเงินสดอีกตัวที่หลายๆคนนรู้จักกันผ่านจอโทรทัศน์ หรือสื่อต่างๆคงหนีไม่พ้น บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หรือบัตรกดเงินสด Umay+ นั่นเองครับ แล้วบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนี่มีความโดดเด่นน่าติดตามตรงไหนบ้าง เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่าครับ

บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นยังไง

ต้องบอกก่อนครับ ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะเนี่ย มีให้เราเลือกถึงสองแบบเลยทีเดียว ซึ่งมีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสและบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ครับ เรามาดูความแตกต่างของบัตรทั้งสองใบกันดีกว่า 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส Umay+ เหมาะสำหรับคนรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป โดยมีอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 28% ต่อปี

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์

ส่วนคนที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ถึงจะสามารถบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ได้โดยมีอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี

ซึ่งถึงแม้บัตรทั้งสองใบจะถูกจำกัดด้วยเงินเดือนขั้นต่ำที่ไม่เท่ากัน แต่ความแตกต่างของบัตรทั้งสองใบนี้มีไม่มากครับ มีเพียงแค่เรื่องของฐานรายได้และอัตราดอกเบี้ย ส่วนสิทธิประโยชน์อื่นๆของทั้งบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ไม่แตกต่างกัน เช่นอนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ซึ่งเป็นตามเงื่อนไขของบริษัทฯ สามารถชำระค่างวดขั้นต่ำเพียง 3 % ของเงินต้นคงค้างหรือไม่ต่ำกว่า 200 บาท คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริงครับ 

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสทั้ง 2 แบบ

  • อายุ 20-55 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้
  • มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ

เอกสารประกอบการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ทั้ง 2 แบบ

  • บัตรประชาชน ตัวจริง
  • สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีที่ลูกค้ายื่นเอกสารเป็นบัตรที่ไม่มีเลขที่บัตรประชาชนหรือวันเดือนปีเกิด)
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ตัวจริง (ไม่เกิน 2 เดือน)
  • หน้าแรกสมุดบัญชีธนาคารและบัญชีเงินฝากย้อนหลังไม่น้อยกว่า 3 เดือน ตัวจริง

นอกจากมี บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ที่ช่วยให้การจ่ายใช้ที่สำคัญ เป็นเรื่องง่าย ๆ แล้ว หากใครสนใจต้องการมีบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบข้อมูลกันได้เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii พนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำดี ๆ 

banner-personal-loan