บัตรกดเงินสด KTC PROUD คนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรถึงสมัครได้

ถ้าหาไฟล์ไม่เจอ เปลี่ยนไปเลยก็ได้นะ
ถ้าหาไฟล์ไม่เจอ เปลี่ยนไปเลยก็ได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงนี้หลายคนคงเริ่มทยอยซื้อสินค้าเครื่องใช้หรือแม้แต่อาหารแห้งเพื่อเตรียมรับมือกับวิกฤติของขาดตลาดกัน ทำให้เงินสดของเราเริ่มร่อยหรอ และสำหรับบางคนก็อาจจะไม่มีเงินสดไว้ใช้เพื่อจับจ่ายซื้อของก็ได้ครับ ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งในปัญหาเลยและถ้าเพื่อกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่มีเงินสดหมุนเวียนนั้น  การมีบัตรกดเงินสดก็จะช่วยเราได้ครับ ดังนั้นเราจะพาไปรู้จักบัตรกดเงินสดใบหนึ่งที่หลายคนสมัครได้ ด้วยข้อจำกัดที่เข้าถึงได้ง่ายๆ อย่างรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สมัครได้ ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้คือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD คนที่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรถึงสมัครได้

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้

สำหรับใครที่มีเงินเดือนต่อเดือนไม่ถึง 12,000 บาทนั้นก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้นะ เพราะเพียงแค่รวมรายได้ต่อเดือนให้ได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทซึ่งจะเป็นรายได้กี่ทางก็ได้ขอแค่ครบ ข้อกำหนดก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งหลายคนคงอยากรู้กันแล้วว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะอนุมัติวงเงินเท่าไร คำตอบคือ หากเราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไป โอกาสที่จะได้รับอนุมัติวงเงินจะมีมากถึง 5 เท่าของเงินเดือนนั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 2 รูปแบบการใช้งาน

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นไม่ใช่แค่ว่าสามารถกดเงินสด้จากตู้ ATM เพียงอย่างเดียวนะครับ แต่ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าอื่นๆได้อีกด้วย สามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points ครับ และในการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท นั่นเองครับ

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ