บัตรกดเงินสด 3 ใบ ที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้

บัตรกดเงินสด 3 ใบ ที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้
บัตรกดเงินสด 3 ใบ ที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากมองหาบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจ แล้วอยากได้บัตรกดเงินสดสักใบมาใช้ เราไปดูกันครับว่าในหมวดบัตรกดเงินสดทั้งหมด 3 ใบไหน ที่มีความน่าสนใจ น่าหามาใช้ และน่าไปขออนุมัติบัตรกดเงินสดกัน เราไปดูกันครับว่า มีบัตรกดเงินสดใบไหนบ้าง

บัตรกดเงินสด 3 ใบ ที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้

หากมองหาบัตรกดเงินสดสำหรับกดเงินสดหรือนำไปผ่อนชำระสินค้า หรือบัตรกดเงินสดที่น่าใช้ เลือกมา 3 ใบ เราไปดูกันครับว่ามีใบไหนกันบ้าง

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi ready credit เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลใบหนึ่ง ในรูปแบบบัตรกดเงินสด ที่ใช้สำหรับกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกเวลาหรือให้บริการโอนเงินเข้าบัญชีไหนก็ได้ เพียงแค่โทรบอกคอลเซนเตอร์ หรือที่เราเรียกว่า สินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ และอีกหนึ่งคุณสมบัติ ของบัตรซิตี้เรดดี้เครดิตนั่นก็คือ เราสามารถแบ่งชำระในการซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีบริการซิตี้โฟนแบ้งก์กิ้ง 24 ชั่วโมงครับ หากเราต้องการสอบถามข้อมูลทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ แถมยังโทรฟรีทั่วโลก 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกว่าซัพพอร์ตเราอย่างมาเวลาเดินทางไปต่างประเทศเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

ต้องบอกว่า บัตรกดเงินสดKTC PROUD UNION PAY โฉมใหม่นี้เอาใจนักช้อป เพราะนอกจากจะกดเงินสดได้ ผ่อนชำระสินค้าได้และยังนี้ออกแบบมาให้สามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

button-orange


บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

อีกหนึ่งสินเชื่อที่คนที่มีเงินเดือน 15,000 บาทสามารถทำได้ก็คือ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ครับ  คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ อาจจะได้เงินที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

ตัวเลือกข้างบนจะเป็นบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับที่น่าสนใจมากถึง 3 ใบแต่ละใบมีคุณสมบัติที่ต่างกันมาก แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL