masii พาทัวร์ I สายลุยห้ามพลาด เปิดแล้วท่องเที่ยว น้ำตกรูปหัวใจ – ดอยมะม่วงสามหมื่น ชวนสัมผัสความสวยงาม

น้ำตกรูปหัวใจ
สายลุยห้ามพลาด เปิดแล้วท่องเที่ยว น้ำตกรูปหัวใจ - ดอยมะม่วงสามหมื่น ชวนสัมผัสความสวยงาม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตาก น้ำตกปิตุ๊โกร คึกคัก เปิดท่องเที่ยวแล้ว ชาวบ้าน ทำพิธีบอกเจ้าป่าเจ้าเขา เปิดเส้นทางธรรมชาติ ชวนชม น้ำตกรูปหัวใจ พร้อมสัมผัสความสวยงาม ดอยมะม่วงสามหมื่น สายลุยห้ามพลาด ไปดูความน่าสนใจนี้กันครับ

สายลุยห้ามพลาด เปิดแล้วท่องเที่ยว น้ำตกรูปหัวใจ – ดอยมะม่วงสามหมื่น ชวนสัมผัสความสวยงาม

สายลุยห้ามพลาด เปิดแล้วท่องเที่ยว น้ำตกรูปหัวใจ-ดอยมะม่วงสามหมื่น ชวนสัมผัสความสวยงาม

นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา นายอำเภออุ้มผาง พร้อม ปลัดอำเภอ ตำรวจ หัวหน้า รพ.สต.บ้านเปิ่งเคลิ่ง เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร สมาชิก อส.ปฏิบัติหน้าที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวบ้านนุโพ ประชาชนจิตอาสา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 ต.แม่จัน อ.อุ้มผาง จ.ตาก

ร่วมกันทำพิธีบอกเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อเปิดเส้นทางการท่องเที่ยว “น้ำตกปิตุ๊โกร” หรือน้ำตกรูปหัวใจ ศึกษาเส้นทาง ธรรมชาติ ท่องเที่ยว “น้ำตกปิตุ๊โกร” หรือ น้ำตกรูปหัวใจ ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเที่ยวชมธรรมชาติ ศึกษาเส้นทางธรรมชาติ

สำหรับ น้ำตกปิตุ๊โกร ตั้งอยู่ที่บ้านกุยเลอตอ หมู่ที่ 6 ตำบลแม่จัน อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก เป็น น้ำตกที่ซ่อนตัวอยู่กลางภูเขาสูง ด้านตะวันตกของอำเภอ เป็นสถานที่ท่อง เที่ยวที่มีเส้นทางสุด โหด ต้องเดินฝ่าทาง ดินโคลน ข้ามลำห้วย เดินป่าลัดเลาะไปตามไหล่เขา เพื่อที่จะเข้าไปชมน้ำตกแห่งนี้

โดยมี ระยะทางจากบ้านกุยเลอตอประมาณ 7 กิโลเมตร ช่วง High Season อยู่ช่วงฤดูฝนระหว่าง เดือน มิถุนายน-ตุลาคม

นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่กับน้ำตกปิตุโกร เอาใจสายเดินป่าที่ชอบท้าทายความสูง คือดอยมะม่วงสามหมื่น โดยจะแยกออกไป น้ำตกปิตุโกรไปอีก 3 กิโลเมตร เป็นแนว ยอดเขาสูง 1,660 เมตร จากระดับน้ำ ทะเล สามารถชมวิวได้ 360 องศาและยังเป็นเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างประเทศไทยและ ประเทศเมียนมา อีกด้วย

ขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_7721360

……………………………………..

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020