ทุกๆวันนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด สำคัญกับชีวิตยังไงบ้าง

ทุกๆวันนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด สำคัญกับชีวิตยังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถึงแม้จะมีสินเชื่ออยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสด สินเชื่อบัตรกดเงินสด หากมองในภาพรวมอาจจะมองว่า คล้ายๆกัน แต่ในความจริง สินเชื่อเงินสดทั้งสองนั้น มีความต่างกันมาก ทั้งสินเชื่อเงินสด สินเชื่อที่ให้เราไปกดเงินสดได้เอง หรือ สินเชื่อที่สามารถโอนเงินก้อนเข้าบัญชีเราได้เลย เรามาดูความแตกต่างกันครับ ระหว่าง สินเชื่อเงินสด และ บัตรกดเงินสด ว่าทั้งสองสินเชื่อ นั้นมีความต่างกันตรงไหน  สินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสด นั้นมีความแตกต่างกันตรงที่ สินเชื่อส่วนบุคคล จะเป็นวงเงินก้อนที่ให้ผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลจะได้รับเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชี และผ่อนจ่ายรายเดือนโดยมีดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หรือไม่จะลดต้นลดดอกก็ได้ขึ้นอยู่กับสินเชื่อในแต่ละประเภท  และในขณะที่บัตรกดเงินสดนั้นจะเน้นการใช้งานในรูปแบบต้องการเงินเมื่อไหร่ก็กดออกมาจากตู้ ATM และสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการได้อีกด้วยครับ ซึ่งทั้งบัตรกดเงินสดและสนเชื่อส่วนบุคคลหากพูดกันตามตรงนั้น ทั้งสองย่อมมีความสำคัญในชีวตประจำวันเป็นอย่างมาก

ทุกๆวันนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด สำคัญกับชีวิตยังไงบ้าง

ให้เงินก้อนใหญ่ เหมาะสำหรับใช้หนี้ก้อนโต

สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อเงินสด มักจะให้เงินก้อนใหญ่กับเรา เมื่อไหร่ที่เราเห็นเงินก้อนอยู่ต่อหน้า แสดงว่าเรากำลังต้องการมัน เพื่อที่จะนำเงินกู้ก้อนนั้นมา  หมุนเวียนทั้งในชีวิตประจำวันและหมุนเวียนในกิจการส่วนตัว ซึ่งคนโดยส่วนใหญ่ก็ต้องมี หนี้สะสม แต่จะมีหนี้สินมากหนี้สินน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคล ซึ่งเจ้า สินเชื่อส่วนบุคคลหรือ บัตรกดเงินสด นี่แหละที่เหมาะสำหรับช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สิน และค่าใช้จ่ายของเรา ได้อย่างดีทีเดียว อยู่ที่เราจะสามารถบริหารเงินก้อนที่ได้มาอย่างไร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะ สุดท้าย เงินก้อนที่ได้มาจาก สินเชื่อส่วนบุคคล เราก็ต้องจ่ายชำระคืนเป็นรายเดือนต่อไปอยู่ดีครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับความนิยมในการขออนุมัติมีอยู่หลายสินเชื่อ แตกต่างจากบัตรกดเงินสด เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลจะได้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีเลย แต่บัตรกดเงินสด จะมีความคล่องตัวมากกว่า เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการเงินด่วนหากเรามีบัตรกดเงินสด ก็จะสามารถ กดเงินสดจากตู้ ATM ได้เลย แต่ทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสด นั้นแตกต่างกันที่ สินเชื่อส่วนบุคคล จะแบ่งชำระเป็นงวดตามที่ตกลงกันไว้และเป็นสินเชื่อที่ลดต้นลดดอก แต่บัตรกดเงินสดนั้นเราแบ่งจ่ายเป็นงวดก็จริง แต่เราสามารถจ่ายขั้นต่ำได้ครับ  และทั้ง 2 สิ่งต่างมีดอกเบี้ยที่ระบุไว้ชัดเจน

ใช้รวมหนี้ได้ และปิดหนี้ได้รวดเร็ว

การใช้สินเชื่อส่วนบุคคลนับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยในการรวมหนี้ หรือรวมหลายๆหนี้ของเราให้อยู่ภายในสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงตัวเดียวได้ครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL