“ที่ดินคือชีวิต” สำรวจออกโฉนดที่ดิน 70 จังหวัด สร้างหลักประกันชีวิต

"ที่ดินคือชีวิต" สำรวจออกโฉนดที่ดิน 70 จังหวัด สร้างหลักประกันชีวิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะที่ดินถือเป็นแหล่งทำมาหากินของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะเกษตรกร หรือผู้ที่ต้องการปลูกบ้าน สร้างที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยทางกระทรวงมหาดไทยได้มีการประกาศ เรื่อง กำหนดจังหวัดที่จะทำการสำรวจรังวัดทำแผนที่เพื่อออกโฉนดที่ดิน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อให้ประชาชนได้มีที่ดินทำกิน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และสามารถใช้สร้างที่อยู่ที่อาศัยได้นั้น เราไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกับ masii กันเลยค่ะ

“ที่ดินคือชีวิต” สำรวจออกโฉนดที่ดิน 70 จังหวัด สร้างหลักประกันชีวิต

"ที่ดินคือชีวิต" สำรวจออกโฉนดที่ดิน 70 จังหวัด สร้างหลักประกันชีวิต

ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง กำหนดจังหวัดที่จะทำการสำรวจรังวัดทำแผนที่เพื่อออกโฉนดที่ดิน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 อาศัยอำนาจตามประมวลกฎหมายที่ดิน และที่แก้ไขเพิ่มเติม รวมทั้งระเบียบที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำการสำรวจรังวัดในพื้นที่ 70 จังหวัดครอบคลุมทุกภูมิภาค ประกอบด้วย จังหวัดกระบี่ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตากนครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นราธิวาส น่าน บึงกาฬ บุรีรัมย์

ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรีเพชรบูรณ์ แพร่ พะเยามหาสารคาม มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน ยะลา ยโสธร ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา

สตูล สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อ่างทอง อุดรธานี อุทัยธานี อุตรดิตถ์ อุบลราชธานี และจังหวัดอำนาจเจริญ

ซึ่งจะมีผลบังคับใช้และเริ่มเดินสำรวจในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้

โดยทางรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้เล็งเห็นว่า ที่ดินคือชีวิตของพี่น้องประชาชน ที่เสมือนเป็นหลักประกันในสร้างความมั่นคงที่อยู่อาศัย ที่ทำกินสร้างอาชีพ สร้างรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นมรดกที่ส่งต่อความภาคภูมิใจไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน ซึ่งตนได้ผลักดันนโยบายนี้มาโดยตลอด เพราะเมื่อประชาชนมีความมั่นคงในด้านรายได้และความเป็นอยู่แล้ว จะมีส่วนช่วยลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำทางสังคม ลดปัญหาความยากจน ไม่ต้องไปหาที่กู้เงินให้ลำบากเป็นหนี้สิน ทำให้ประเทศเกิดการพัฒนาไปอย่างสมดุลและเข้มแข็ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่รัฐบาลได้มุ่งเน้นให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม

ข้อมูลจาก : bangkokbiznews.com

"ที่ดินคือชีวิต" สำรวจออกโฉนดที่ดิน 70 จังหวัด สร้างหลักประกันชีวิตสนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่มี บ้าน คอนโด หรือที่ดิน ที่ต้องการนำมาใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันในการกู้เงินกับธนาคาร การขอสินเชื่อ หรือที่เรียกว่า สินเชื่อบ้านแลกเงิน สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์การเิงนต่างๆ

banner-blog-masii PL