ทำไมเราต้องเช็คระยะ รถยนต์ ด้วยและควรเช็คระยะรถยนต์ทุกกี่เดือน

ทำไมเราต้องเช็คระยะ รถยนต์ ด้วยและควรเช็คระยะรถยนต์ทุกกี่เดือน
ทำไมเราต้องเช็คระยะ รถยนต์ ด้วยและควรเช็คระยะรถยนต์ทุกกี่เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่มีรถยนต์ และใช้รถยนต์อยู่เป็นประจำทุกวันแล้ว คงทราบดีว่าการเช็คระยะรถยนต์นั้นมีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่ง ทำไมเราต้องเช็คระยะ นั้นเป็นเรื่องที่เราจะหลงลืมไม่ได้เลยเช่นเดียวกับการทำประกันรถยนต์ซึ่งหากเราลืมทำประกันรถยนต์ หรือลืมต่อประกันรถยนต์ชั้น 1  ประกันรถยนต์ชั้น 2  ของเรานั้นก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้โดยที่เราไม่มีประกันรถยนต์มาดูแลเพราะเราหลงลืมต่อประกันรถยนต์ เช่นเดียวกับการตรวจเช็คระยะ ที่เราต้องห้ามลืมเด็ดขาด ว่าแต่ ทำไมเราต้องเช็คระยะ

ทำไมเราต้องเช็คระยะ รถยนต์ ด้วยและควรเช็คระยะรถยนต์ทุกกี่เดือน

การเช็คระยะรถยนต์ เสมือนการตรวจสุขภาพรถยนต์

การเช็คระยะ รถยนต์ ถือได้ว่าเป็นการดูแลรถยนต์ของเรา ให้คงอยู่ในสภาพที่ “สมบูรณ์แบบ”ตลอดเวลา เนื่องจากระหว่างที่เรานำรถยนต์ออกมาขับก็อาจจะเจอปัจจัยต่างๆที่ทำให้รถเริ่มมีการเสื่อมสภาพ อาทิ การขับรถยนต์ในระยะที่ไกล เกินไป เราจึงต้องนำรถยนต์ มาตรวจเพื่อกันการเสื่อมสภาพ ของ ยางล้อรถ สภาพยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก ว่าหลังจากผ่านการใช้งานอย่างหนัก มีจุดไหนต้องซ่อมแซมหรือไม่

ทำไมเราต้องเช็คระยะ

ระยะเวลาสำหรับการเช็คระยะ

สำหรับรถยนต์หรือรถประเภทต่างๆ ต้องบอกว่ายังไม่มีกำหนดระยะเวาที่แน่นอน แต่สามารถบอกได้เป็นช่วง เช่นเช็คระยะรถยนต์ทุก 6 เดือน หรือทุก 12 เดือน เพราะการตรวจเช็ตสภาพรถยนต์อย่างเป็นประจำนั้นจะช่วยให้คุณสามารถใช้รถยนต์ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจมากยิ่งขึ้นและทำให้คุณมีความมั่นใจสำหรับการใช้รถใช้ถนนมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นแล้ว เพื่อให้คุณขับรถอย่างสบายใจการเช็คระยะจึงมีความจำเป็นมาก เพื่อป้องกันในสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่จะเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ของรถเราจึงควรตรวจเช็คระยะของรถยนต์อยู่เป็นประจำ และคอยตรวจสอบประกันภัยรถยนต์อย่าให้ขาด

 

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติมได้ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์ การต่อประกันรถยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ จากบริษัทประกันชั้นนำ

banner-blog-masii-ci-2020