ทำไมต้องทำรถแลกเงิน

ทำไมต้องทำรถแลกเงิน
ทำไมต้องทำรถแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาที่เราต้องการเงินก้อนใหญ่เนี่ย การขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างเดียว อาจจะไม่ตอบโจทย์เรามากพอก็ได้ครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าหากเรามีรถยนต์ รถยนต์ของเราเองนั้นก็จะทำให้เรามีเงินก้อนมาหมุนเวียนใช้ได้อีกนะครับ ซึ่งนั่นเรียกว่าสินเชื่อรถแลกเงิน นั่นเอง

ทำไมต้องทำรถแลกเงิน

การทำรถแลกเงิน จะช่วยเพิ่มโอกาสการมีเงินหมุนเวียน

เพราะหากเราต้องการเงินก้อนจำนวนมาก การขอสินเชื่อส่วนบุคคล อาจจะได้เงินไม่เท่ากับที่เราอยากได้ และในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลเองนั้น ก็จำเป็นต้องใช้เอกสารแถมยังมีข้อกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำอีกด้วยรับ แต่หากเรามีรถยนต์เรื่องต้องการเงินด่วนก็จะสบายหายห่วงได้ เพราะเราจะยังมีรถขับอยู่แถมยังมีเงินก้อนใช้อีกด้วยครับ แล้วพอปลายเดือนก็ค่อยๆผ่อนชำระจนไถ่ถอนหมดและรถกลับมาเป็นของเราได้อย่างสมบูรณ์นั่นเอง และนอกจากนี้สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินนั้นยังมีโอกาสให้เงินสูงสุด 5 ล้านบาทสำหรับรถที่ปลอดภาระ อีกด้วยครับ

รถแลกเงินคืออะไร

หากพูดกันตรงๆ รถแลกเงิน คือสินเชื่อประเภทหนึ่งที่นำรถยนต์ที่ตัวเองถือครองกรรมสิทธิ์อยู่ เพื่อไปเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน และแลกเป็นเงินสด เข้าสู่บัญชีของเรานั่นเองครับ ซึ่งวงเงินที่ได้จะขึ้นอยู่กับประเภทของรถยนต์ ยี่ห้อและรุ่นรถ ของรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ที่เราค้ำประกัน และดอกเบี้ยของรถแลกเงินขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินแต่ละที่ ซึ่งดอกเบี้ยอาจจะไม่แตกต่างกันเท่าไรครับ ซึ่งสินเชื่อรถแลกเงินที่เราแนะนำมีอยู่ดังต่อไปนี้ครับ 

เอกสารการทำสินเชื่อรถแลกเงิน

สำหรับเอกสารในการทำสินเชื่อรถแลกเงินนั้น หลักๆจะมีดังนี้ครับ

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาะทะเบียนบ้าน หรือเอกสารจากหน่วยงานของรัฐที่ระบุที่อยู่ของเรา
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินสินเชื่อเข้า แต่ต้องเป็นบัญชีของไทยพาณิชย์เท่านั้น
  • กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับจริง สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ และหนังสือสัญญาเช่าซื้อฉบับเดิม

 

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

SCB My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่มีรถยนต์ก็ลองเช็กคุณสมบัติดูครับ หรือแค่ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครขอสินเชื่อรถคือเงินได้เลย! หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii  

scb my car my cash