ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ไม่ผิดหวัง

ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ไม่ผิดหวัง
ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ไม่ผิดหวัง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อส่วนบุคคล คือเงินก้อนใหญ่ ที่จะถูกโอนเข้ามาในบัญชีคุณไว้ใช้ในเวลาที่จำเป็น เพราะฉะนั้นแล้วหากมีใครสักคนกำลังคิดว่าเราจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลดีหรือเปล่านะ เพราะในตอนนี้ก็ไม่มีเรื่องเดือดร้อนให้ใช้ แล้วเราจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลมาเก็บกับตัวทำไม เราไปหาเหตุผลกันดีกว่าว่าทำไม ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ไม่ผิดหวัง

ทำสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ไม่ผิดหวัง

ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ได้เงินก้อนใหญ่

หากเราต้องการเงินก้อนมาหมุนเวียนไว้ใช้ การทำสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นคำตอบที่เหมาะสม เพราะในการทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราต้องการที่จะได้เงินก้อนจำนวนหนึ่งมาหมุนเวียนซึ่งเงินจำนวนนี้หากเราได้รับการอนุมัติจะถูกโอนเข้ามาในบัญชีของเราโดยตรงเลยครับ ซึ่งจะมีโอกาสได้เงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือ มีโอกาสได้เงินที่มากถึง 5 เท่าของเงินเดือนครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หมุนเวียนเงินได้ทันที

การทำสินเชื่อส่วบุคคลนั้นเท่ากับว่าเราจะได้เงินก้อนโอนมาในบัญชีครับ แต่ดอกเบี้ยจะถูกคิดทันทีถึงแม้เราจะไม่ได้เบิกเงินออกมาใช้ก็ตาม แต่จะดีกว่าหรือเปล่า หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องการไว้ในใจ และเมื่อไหร่ที่เรามีความจำเป็นต้องใช้เงิน เราก็ไปยื่นขออนุมัติสินเชื่อตัวที่เราสนใจจากทางสถาบันทางการเงิน หรือทางธนาคารที่เรามองไว้ และหากเอกสารเราครบผ่านการตรวจสอบเราก็จะไดัสินเชื่อส่วนบุคคคลตัวที่เราต้องการมา เพื่อใช้ในการหมุนเวียนในสิ่งที่เราต้องการครับ และทยอยชำระค่างวดตามที่ได้ตกลงไว้กับทางธนาคารอย่างมีวินัย

 

สินเชื่อบุคคล TMB CASH 2 GO

สำหรับสินเชื่อบุคคลตัวนี้ถึงแม้เราจะมีสิทธิ์ได้รับอนุมัติวงเงินที่สูงสุด 5 เท่าแล้วเรามาดูจุดเด่นกันครับ สำหรับจุดเด่นของสินเชื่อบุคคลตัวนี้คือ ส่วนลดดอกเบี้ยที่ไม่เหมือนสินเชื่อบุคคลตัวอื่น ซึ่งเราจะได้ดอกเบี้ย 9% ต่อปี สำหรับ 3 เดือนแรก และพิเศษยิ่งกว่า! หลังจากนั้นลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปีจากดอกเบี้ยปกติ ได้ทุกเดือน แค่ใช้บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโกครับ แถมผ่อนชำระเดือนละเท่าๆ กันทุกเดือน นานสูงสุด 60 เดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

 

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล TMB CASH 2 GO

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป 
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เอกสารในการสมัครสินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน 1 เดือน (ย้อนหลังได้ไม่เกิน1เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน (ที่เห็นยอดเงินเดือนเข้าบัญชี)
  • กรณีที่มีรายได้อื่นๆ ให้แนบ ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง และสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินกู้เข้าบัญชี

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL