ทำบัตรกดเงินสดดียังไง

ทำบัตรกดเงินสดดียังไง
ทำบัตรกดเงินสดดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำไมเราถึงเห็นโฆษณาบัตรกดเงินสดอยู่ทุกที่เลยนะ การทำบัตรกดเงินสดเนี่ยมันดียังไง เราไปหาคำตอบกัน เพราะหลายคนคงพกทั้งบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดติดตัว ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะใช้บัตรเครดิตกันเยอะกว่าในการซื้อสินค้า หรือซื้อบริการกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราไปดูข้อดีของบัตรกดเงินสดกันเถอะว่า ใช้บัตรกดเงินสดนั้นดียังไง

ทำบัตรกดเงินสดดียังไง

สำหรับการทำ บัตรกดเงินสด ต้องบอกก่อนว่า บัตรกดเงินสดนั้นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่จะออกเป็นบัตรให้เราสามารถกดเงินที่ตู้ atm ได้เลยแต่ จะต่างจากบัตรเครดิตตรงที่เราไม่สามารถนำไปรูดซื้อสินค้า หรือรูดจ่ายค่าบริการ รูดซื้อสินค้าออนไลน์ได้ครับ แต่อัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดนั้น ก็จะคิดแบบลดต้นลดดอกหรือที่เรียกว่าคิดตามดอกเบี้ยรายวันนั่นเองและสามารถเป็นวงเงินสดที่สามารถหมุนเวียนใช้ได้ตลอดเวลา หรือที่เราเข้าใจง่ายๆว่า ถ้าเรากดเงินออกมาเท่าไร แล้วเราใช้หนี้ตามจำนวนที่กดออกมา เราก็สามารถกดเงินสดออกมาได้อีกครับ

ข้อดีของบัตรกดเงินสดคืออะไร

  1. อันดับแรกเลย บัตรกดเงินสด คือสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครง่ายครับ แค่หลักฐานสลิปเงินเดือนหรือสเตทเมนท์เงินเดือนที่สม่ำเสมอย้อนหลัง6เดือน ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ
  2. อันดับสอง คือบัตรกดเงินสดนั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดในแต่ละครั้ง จะกดกี่ครั้ง ครั้งละเท่าไร บัตรกดเงินสดก็ไม่คิดค่าธรรมเนียมครับ หากเรายังไม่อยากกดเงินสด แค่สสมัครบัตรกดเงินสดไว้เพื่อในกรณีฉุกเฉินก็สามารถทำได้ครับ เพราะไม่ว่ายังไง ถ้าเราไม่กดเงินสด ก็จะไม่มีค่าธรรมเนียมเกิดขึ้นครับ
  3. อันดับสาม บัตรกดเงินสดสามารถชำระหนี้ได้ตามใจครับ แต่อย่าลืมว่า บัตรกดเงินสดก็มีค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระขั้นต่ำเช่นกันแค่นั้นก็พอครับ หากเราจะชำระขั้นต่ำก็ได้ หรือเราจะชำระเต็มจำนวนก็ได้ครับ

 

ซึ่งเราสามารถมาเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL