ต้นทุนเพิ่มสูง สินค้าส่วนใหญ่จะตรึงราคาได้อีก 1-2 เดือน แต่หาแหล่งกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ กู้จาก masii

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้ทุกคนพบกับวิกฤติข้าวของแพง สินค้า ราคาสูงขึ้น หมูแพง ไก่แพง น้ำมันแพง ไม่ว่าหันไปแต่ทางไหน ตอนนี้ก็จะพบปัญหาข้าวของแพง ซึ่งยิ่งค่าครองชีพสูง สินค้าก็จะราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าไม่นานนักทุกคนอาจจะต้องการเงินก้อน หรือสินเชื่อเงินด่วน ถ้าหากเราต้องการแหล่งกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ เราสามารถทำได้ยังไง เดี๋ยวท้ายบทความเรามาดูกัน

ต้นทุนเพิ่มสูง สินค้าส่วนใหญ่จะตรึงราคาได้อีก 1-2 เดือน แต่หาแหล่งกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ กู้จาก masii

ต้นทุนเพิ่มสูง สินค้าส่วนใหญ่จะตรึงราคาได้อีก 1-2 เดือน แต่หาแหล่งกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ กู้จาก masii
ขอบคุณข้อมูลจาก : brandbuffet

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยได้เปิดเผยผลสำรวจ FTI POLL ครั้งที่ 14 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในหัวข้อ สินค้าแพงค่าครองชีพพุ่ง จะช่วยเหลือประชาชนได้อย่างไร ซึ่งมีเนื้อหารายละเอียดน่าสนใจ ซึ่งผลการสำรวจนั้น หนึ่งอันดับแรกในแต่ละหัวข้อมีดังนี้

ปัจจัยที่ส่งผลกระทบทำให้ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้นในช่วงนี้

  •  ปัญหาขาดแคลนวัตถุดิบ และต้นทุนการผลิตที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น 76.7%

ภาวะราคาสินค้าแพงจะยาวนานแค่ไหน

  • 3-6 เดือน 35.3%

 มาตรการใดมีประสิทธิภาพในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน

  • ลดค่าสาธารณูปโภค เช่น ค่าไฟฟ้า, ค่าน้ำประปา, ค่าเดินทาง 75.3%

ภาคเอกชนจะช่วยเหลือประชาชนในการตรึงราคาสินค้าไม่ให้ปรับขึ้นได้นานเท่าไร

  • 1 – 2 เดือน 40.0%

จากโพลสำรวจได้ผลลัพธ์ว่า ปัญหาขาดแคลนวัตถุดิบต้นทุนการผลิตเพิ่มขึ้นราคาพลังงานที่สูงขึ้น ทำให้ ราคาสินค้าหลายๆอย่างจะเพิ่มสูงและจะแพงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีก 3-6 เดือนขึ้นไป

ยิ่งข้าวของแพง การใช้ชีวิตของเราก็จะยากขึ้น ค่าครองชีพก็จะพุ่งสูงขึ้น ปัญหาต้องการเงินในแต่ละครอบครัวก็จะยิ่งมีมากขึ้น ปัญหาหนี้นอกระบบก็จะตามมา และ ปัญหาที่ทุกคนต่างต้องการเงินด่วน หรือต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลก็จะตามมาเช่นกัน เพื่อป้องกันปัญหาเงินตึงมือ หรือป้องกันการเรื่องภาวะเงินขาดมือ การมีบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบจะช่วยเราได้มากเพราะ ถึงเราจะสมัครไว้ก่อนแต่หากไม่ได้ใช้บัตรกดเงินสด ก็จะไม่ถูกคิดดอกเบี้ยและค่าบริการครับ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการเงินด่วนเราสามารถนำบัตรกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันท่วงที และหากต้องการเงินก้อนใหญ่ การขอสินเชื่อส่วนบุคคล ก็จะช่วยเราได้มากเช่นกัน

ซึ่งหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเปรียบเทียบได้เลยแค่คลิกที่นี่ และสามารถแอด Line @ :@masii ครับมาสอบถามเพิ่มเติมได้เลย เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอยู่

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และนอกจากจะต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว สินเชื่อชนิดอื่นๆ อย่างสินเชื่อรถแลกเเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน ก็จะช่วยให้เรามีเงินก้อนที่สามารถนำมาหมุนเวียนใช้จ่าย ปิดหนี้นอกระบบ หรือปิดหนี้บัตรเครดิต หรือแม้แต่หมุนเวียนในกิจการตัวเองก็ได้นะครับ

banner-personal-loan