อิ่มเอมใจ!! “เอ ศุภชัย” ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ “ตั๊กแตน ชลดา” จบไวรัลร้องเพลงตัวเองได้ 7 คำ…พร้อม ส่อง สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว วงเงินสูง แถมผ่อนนาน

อิ่มเอมใจ!! “เอ ศุภชัย” ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ “ตั๊กแตน ชลดา” จบไวรัลร้องเพลงตัวเองได้ 7 คำ...พร้อม ส่อง สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว วงเงินสูง แถมผ่อนนาน
อิ่มเอมใจ!! “เอ ศุภชัย” ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ “ตั๊กแตน ชลดา” จบไวรัลร้องเพลงตัวเองได้ 7 คำ...พร้อม ส่อง สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว วงเงินสูง แถมผ่อนนาน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นที่น่ายินดีและสร้างความอิ่มเอมใจให้ทั้งเหล่าแฟนคลับ แฟนเพลง และผู้ติดตามเป็นนอย่างมากสำหรับ “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ที่ฝากฝีไม้ลายมือในการร้องเพลงสร้างความประทับใจมาอย่างยาวนาน เมื่อผู้จัดการดารามือทอง คนดังอย่าง “เอ ศุภชัย” ได้ลงทุนซื้อลิขสิทธิ์เพลงของแกรมมี่ฯให้ ยุติไวรัลร้องเพลงตัวเองได้ 7 คำ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างเรามาติดตามกัน พร้อมกันนี้ มาสิ ยังได้หยิบอีกหนึ่ง สินเชื่อส่วนบุคคล ดี ๆ มาฝากกันด้วย จะมีเงื่อนไข คุณสมบัติ และขั้นตอนการสมัครอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาติดตามไปพร้อมกันครับ

อิ่มเอมใจ เอ ศุภชัย ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา จบไวรัลร้องเพลงตัวเองได้ 7 คำ…พร้อม ส่อง สินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว วงเงินสูง แถมผ่อนนาน

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีคลิปหนึ่งที่เป็นไวรัล สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่กำลังเล่นคอนเสิร์ตของเธออยู่นั้น ได้มีแฟนเพลงได้ขอให้เธอร้องเพลงฮิตสร้างชื่อของเธออขณะที่เธอยังอยู่ในสังกัดค่ายเพลงแกรมมี่โกลด์ แต่เนื่องจากตัวเธอเองนั้น ไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่าย และออกมาทำเพลงตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2562 ที่ผ่านมา ทำให้เธอนั้นจึงไม่สามารถที่จะร้องเพลงของเธอได้ เธอจึงได้บอกกับแฟนเพลงของเธอว่า “เดี๋ยวจะร้องให้ฟัง แต่ร้องได้เพียงแค่ 7 คำเท่านั้นนะ” ซึ่งการกระทำดังกล่าวสร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนเพลงเป็นอย่างมากด้วยการที่ตั๊กแตนชลดาเองก็ร้องร้องเพลงฮิตของเธอหลายเพลง เช่น คนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้, แฟนเก็บ, รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ฯลฯ  เพียงแค่ 7  คำเท่านั้นเพื่อหลบลิขสิทธิ์

และล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา คนสนิทอย่างผู้จัดการดารามือทองคนดัง “พี่เอ ศุภชัย” ได้เชิญตั๊กแตน ชลดามาร่วมไลฟ์สดในเพจ “เอพาแหล” และทำการเซอร์ไพรส์เธอด้วยการมอบของขวัญให้เธอกลางไลฟ์ นั่นคือ ลิขสิทธิ์เพลงดังของเธออเป็นเวลา 1 ปี (ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2565 – วันที่ 30 ก.ย. 2566) ทำให้นักร้องสาวถึงกับร้องไห้โฮกลางไลฟ์  ทั้งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับที่กำลังร่วมชมไลฟ์กันเป็นอย่างมากเลยที่เดียว
ด้านพี่เอ ศุภชัย ได้กล่าวกับตั๊กแตนว่า “ต่อไปนี้ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงเพียงแค่ 7 คำแล้วนะ พี่เอซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกดพลงให้หมดแล้ว แม่ให้ลูกนะ ร้องได้ทุกเพลงตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2565 – วันที่ 30 ก.ย. 2566 แฟนเพลงก็จะได้ฟังเพลงลูกแล้ว” อีกทั้ง พี่ยังได้กล่าวชมถึงต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ฯ ว่า “แกรมมี่ฯเขาก็น่ารักมาก ให้แม่เอามาให้มาลูกนะ” จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันผ่านไลฟ์  เรียกได้ว่าสร้างความสนุก ซาบซึ้ง และอิมเอมใจกันถ้วนหน้าสำหรับไลฟ์ของพี่เอในวันนั้น

( หมุนไม่ทัน เงินไม่พอใช้ ต้องการเงินด้วย สินเชื่อส่วนบุคล ช่วยได้ ที่ masii.co.th ถูกกฎหมาย วงเงินสูง ผ่อนสบาย สมัครเลย!  คลิ๊กที่นี่ )

ต่อมาพี่เอ ศุภชัยได้เปิดเผยอีกครั้งในภายหลังถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้รู้จักกับตั๊กแตนมากกว่า 4 ปีแล้ว แต่คนอาจจะไม่รู้ ตั๊กแตนได้โทรปรึกษา พูดคุยกับทางพี่ตลอด รวมทั้งคุณพ่อของพี่เอ ก็ชอบเพลงของตั๊กแตน ชลดามาก ถึงขนาดเคยที่เคยจ้างตั๊กแตน มาร้องเพลงในงานวันเกิดของคุณพ่อ แต่ก่อนถึงวันได้ถึงครึ่งเดือนตั๊กแกตนได้โทรมาแจ้งว่าตนไม่ได้ต่อสัญญากับทางแกรมมี่ฯ จะสามารถยกเลิกงานกับเธอได้ ประกอบกับหลังจากนั้นได้เกิดคลิปไวรัลร้องเพลงตัวเอง 7 คำ ขึ้น ทำให้พี่เอ ศุภชัย จึงได้หาทางช่วยเหลือโดยการติดต่อพูดคดุยกับทางแกรมมี่ฯ เพื่อทำการซื้อลิขสิทธิ์เพลงต่อไป ในส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายพี่เอ ศุภชัยขอไม่เปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้ เพราะให้ด้วยใจ อยากให้น้องมีความสุข เห็นน้องมีความสุขพี่เอก็ดีใจ ต่อไปนี้แฟนเพลงของน้องตั๊กแตน ชลดา ทั้งคุณตาคุณยาย เด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น ก็จะได้ฟังเพลงที่ตั๊กแตนร้องด้วย พี่เอ ศุภชัยกล่าว

ด้านแกรมมี่โกลด์ นำโดยคุณสินอนันต์ รัตนตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค พับลิชชิ่งอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ชี้แจงว่า การติดต่อซื้อลิขสิทธิ์เพลงตั๊กแตนในครั้งนี้ เป็นเพียงการเช่าลิขสิทธิ์เผยแพร่งานดนตรีกรรม (คำร้องทำนองเพลง) สามารถที่จะนำเพลงไปขับร้อง แสดงสด และรวมถึงการเผยแพร่ทางออนไลน์ได้ ระยะเวลาเพียงปีต่อปีเท่านั้น มิใชการขายขาดแต่อย่างใด ซึ่งการซื้อขายเป็นนไปตามหลักสากล
ที่มา : sanook.com

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจที่ได้เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย ไม่เพียงแต่แฟนคลับ แฟนเพลงของตั๊กแตน ชลดาเพียงเท่านั้น แต่เหล่าผู้ติดตามและแฟนคลับของพี่เอ ศุภชัยเองก็สุขใจและรับความรู้สึกดี ๆ อย่างนี้ไปพร้อมกัน เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพความสัมพันธ์ที่น่าเอาเป็นแบบอย่างเลยจริง ๆ และอย่างที่ได้บอกไว้ข้างต้นครับ วันนี้ มาสิ ก็ไม่ได้นำเพียงเรื่องราวดี ๆ มาฝากกันเพียงเท่านั้น วันนี้ มาสิ เองก็ยังได้เอาอีกหนึ่งตัวเลือกและตัวช่วยดี ๆ มาฝากให้ทุกคนได้นำไปใช้ในการพิจารณากัน หากต้องการเงินด่วน เงินก้อน อนุมัติไว วงเงินสูง ผ่อนสบาย ต้องให้ มาสิ ได้ช่วย เป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวไหนนั้นไปดูกันเลย

( หมุนไม่ทัน เงินไม่พอใช้ ต้องการเงินด้วย สินเชื่อส่วนบุคล ช่วยได้ ที่ masii.co.th ถูกกฎหมาย วงเงินสูง ผ่อนสบาย สมัครเลย!  คลิ๊กที่นี่ )

“เรื่องเงิน จบไว ไว้ใจ Kashjoy ”

รู้ลึก!! เรื่องเงิน จบไว ไว้ใจ ( สินเชื่อส่วนบุคคล ) Kashjoy

จุดเด่น

โดยภาพรวมนั้น Kashjoy มีจุดเด่นอยู่หลายจุด จุดแรกที่เห็นได้ชัดคือ การอนุมัติวงเงินกู้ สูงสุด 1,000,000 บาท และเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้ กู้ เงิน ก้อนเดียว ผ่อนหมด ก็จบ อีกทั้งยังสามารถจ่ายได้ที่ขั้นต่ำ 2.5% ของยอดหนี้ในปัจจุบัน แต่ในกรณีที่ 2.5% น้อยกว่า 200 ก็ต้องจ่ายที่ 200 บาท

 รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อที่ควรรู้

  • เงินกู้ ที่ขอกู้จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ดอกเบี้ย 2.5% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก
  • สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 5 ปี
  • ฟรี!!! ดอกเบี้ย 90 วัน หรือ 3 รอบบิลแรก

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy

  • กรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ masii.co.th
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  • มาสิ จะทำหน้าที่ไปรับเอกสารให้ ฟรี!
  • เจ้าหน้าตรวจสอบเอกสาร
  • ดำเนินการด้านสินเชื่อและแจ้งผลการสมัครผ่าน SMS

เห็นไหมครับ ว่าขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยาก คุณจึงมีโอกาสได้เงินสดรวดเร็วทันใจ ซึ่งถือเป็นสโลแกนของ สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy เลยทีเดียว

เอกสารประกอบการสมัคร

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา
  • เอกสารแสดงรายได้
  • สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริงหรือสำเนา) ล่าสุดไม่เกิน 2 เดือน พร้อมกับ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุดติดต่อกัน หรือ
  • Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (กรณีไม่มีสลิป หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอน (บัญชีธนาคาร ภายใน 6 เดือน ต้องมีการเคลื่อนไหวของบัญชี) ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน

เงื่อนไขการชำระเงินคืน

  • กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน (ตัดรอบบัญชีวันที่ 10)
  • หักชำระบัญชีเงินฝากอัตโนมัติผ่านธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  • ชำระทางช่องทางที่บริษัทกำหนด

ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพิ่มเติม

  • ดอกเบี้ย 2.5% ต่อปี
  • ค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของ เงินกู้
  • ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน 15-30 บาท
  • ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต 12 บาท
  • ค่าทวงหนี้กรณีผิดนัด 100 บาท

เห็นไหมครับ ว่าไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะ มาสิ เข้าใจว่าทุกความจำเป็นในด้านการใช้จ่ายของคุณนั้นรอไม่ได้ สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy นี้จึงถือเป็นสินเชื่อที่น่าสนใจ และเราเชื่อว่าคุณจะได้เงินก้อนเพื่อนำไปใช้ตามความจำเป็นได้รวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล


 

Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison