ควงแฟนไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ไหนดี?

ควงแฟนไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ไหนดี?
ควงแฟนไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราก็มาถึงในเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ กันแล้ว สำหรับใครที่มีคนรักก็คงจะหาสถานที่ ที่จะพาแฟนไปสวีท ไม่ว่าจะไปดินเนอร์สุดโรแมนติก หรือจะไปดูหนัง ใครมีแพลนที่จะพาแฟนไปไหนกันบ้างรึยังจ๊ะ? สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลน วันนี้ทาง masii ก็จะมาแนะนำสถานที่พาแฟนไปดินเนอร์ที่สุดแสนจะโรแมนติกให้เพื่อน ๆ กัน

ควงแฟนไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ไหนดี?

The Roof Restaurant

  • The Roof Restaurant

ถ้าใครควงคนรักไปที่ร้าน The Roof Restautant รับรองว่าจะต้องตกหลุกรักที่นี่อย่างแน่นอน การแต่งร้านของร้านนี้ เค้าก็มีสไตล์แต่งร้านที่แตกต่างไปจากร้านอาหาร Rooftop ที่อื่น ๆ แถมยังมีกิจกรรมที่รับรองว่าไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน คือสามารถทำอาหารด้วยตัวเองได้ เป็นการทำอาหารสด ๆ บนหหินภูเขาไฟ เป็นอาหารสไตล์ Stone Grill Alfasco แล้วก็บอกเลยว่าที่ The Roof Reataurant นี้ เป็นที่แรกของประเทศไทย ถ้าคู่รักคู่ไหนมาที่ได้ รับรองว่าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศวันวาเลนไทน์ที่สุดพิเศษ และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

 

Sirocco

  • Sirocco

ชั้น 63 ของโรงแรมเลอบัว จะมีร้านอาหาร Rooftop ชื่อว่า Sirocco บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ที่จะทำให้เรากับคนรักของเรานั้นเพลิดเพลินไปกับวิวกรุงเทพฯ ในช่วงยามเย็น และอยู่ใกล้ชิดกับดาวในยามค่ำคืน พร้อมกับอาหารสไตล์เดิเตอเรเนียน จิบไวน์เบา ๆ ขับกล่อมบรรยากาศค่ำคืรวันวาเลนไทน์ให้สมบูรณ์แบบด้วยเสียงเพลง Jazz บอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ ไปเลย

 

In the mood for love

  • In the mood for love

บรรยากาศร้านอาหาร In the mood for love นั้น บอกเลยว่าอบอุ่นสุด ๆ เหมือนกับชื่อร้านเลย เปป็นร้านที่ตกแต่งมาในสไตล์จีน ๆ หน่อย แต่ก็ยังมีความทันสมัย สำหรับอาหารของร้าน In the mood for love ก็ออกมาเป็นอาหารแบบ Fusion ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศสไตล์จีนยุคเก่า กับอาหาร Fusion ก็พาคู่รักของคุณมาลองเลย ประทับใจกลับไปชัวร์!

 

Chocolate Ville

  • Chocolate Ville

สำหรับร้าน Chocolate Ville นั้น ก็เอาใจสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ชอบถ่ายรูปกันซักหน่อย ถ้าคู่รักของใครนั้นเป็นคนชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าที่นี่เหมาะมาก มีหลายมุมให้ได้เลือกถ่ายกันได้เลย การตกแต่งร้าน Chocolate Ville นั้นมาใรูปแบบสไตล์ยุโรป ยิ่งถ้าใครได้โต๊ะที่ติดริมน้ำนะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ ไปเลย ส่วนในเรื่องของอาหารที่นี่เค้าก็ไม่แพ้ใครนะจ๊ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แถมยังได้รูปสวย ๆ กลับไปด้วยอีกตางหาก

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ใครที่สนใจร้านไหนบอกเลยว่า 4 ร้านที่แนะนำไป เด็ดทุกร้าน! ทางที่ดีเราก็ควรที่จะโทรไปสำรองที่นั่งก่อนนะจ๊ะ เพื่อวันโรแมนติกกับคนสุดพิเศษของเรา แต่ถ้าใครเบื่อกรุงเทพฯ อยากจะพาแฟนไปสวีทต่างจังหวัดก็ได้นะ แต่อย่าลืมว่าทุกการเดินทาง เราควรที่จะทำประกันการเดินทางไว้ด้วย ทั้งตัวเรา และคนรักของเรา จะได้อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

ad-banner-masii-cc-900x141-2