เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด ได้เอง … พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ

เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในวันนี้ ที่โควิดเริ่มกลายเป็นโรคโรคหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นได้ และก็สามารถหายได้มากขึ้น ซึ่งเราต่างต้องใช้ชีวิตท่ามกลางการแพร่ระบาดอยยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยเองนั้น มีแนวโน้มที่ดีขึ้น เพราะพบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มหลักพันคนต่อวัน และกว่า 70% ของประชาชนไทยก็ได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้นกันแล้ว อย่างไรก็ดี โควิด นี้ ยังคงอยู่กับเราต่อไป ทางที่ดีควรรับวัคซีนโควิดไว้ให้ครบ รวมทั้งการดูแลรักษาตัวเอง ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง และไม่ประมาทในการทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ทุกๆ ท่านไม่ควรละเลย ในวันนี้ มาสิ ได้ นำข่าวที่น่าสนใจมาฝากกันครับ เพราะล่าสุด กระทรวงสาธารณสุข ส่งบันทึกข้อความถึง อธิบดีกรมสนับสนุนบริการฯ และปลัดกระทรวงอุดมศึกษาฯ แจ้งเปิดให้สามารถจัด ซื้อยาต้านโควิด ซึ้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ตั้งแต่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไปครับ … พร้อมให้คุณได้สมัคร ประกันโควิด เชื่อถือได้ ชดเชยจริง ความคุ้มครองหลักล้าน ที่นี่! ที่ masii.co.th จะดีอย่างไร ตาม มาสิ มาสิครับ …

เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง … พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ 

เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ 

วันที่ 8 สิงหาคม​ 2565 ที่ผ่านมา ชมรมแพทย์ชนบท โพสต์เฟซบุ๊ก​ เปิดเผยบันทึกข้อความจากสธ. ถึงอธิบดีกรมสนับสนุนบริการฯ​ แจ้งเปิดให้สามารถจัดซื้อยาต้านโควิด อาทิ ฟาวิพิราเวียร์ โมลนูพิราเวียร์​ หรือแพกซ์โลวิดได้เองตั้งแต่ 1 กันยายนเป็นต้นไปโดยชมรมแพทย์ฯ ระบุว่า จดหมายจาก สธ.ถึงอธิบดีกรมสนับสนุนบริการฯ ที่ดูแลโรงพยาบาลเอกชนและคลินิกทั่วประเทศรวมถึงมีอีกฉบับถึงปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ ที่ดูแลโรงพยาบาลของคณะแพทย์ต่างๆ ด้วย แจ้งเปิดให้สามารถจัดซื้อยาต้านโควิด อาทิ ฟาวิ โมลนู หรือแพกซ์โลวิดได้เอง ตั้งแต่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ 

การปลดล็อกครั้งนี้ถูกต้องแล้ว จะจำกัดให้ต้องรอคิวโดยให้องค์การเภสัชกรรมผูกขาดอยู่ทำไม ภาวะขาดแคลนยาจะได้ยุติลงแต่ที่ยังสับสนอยู่ก็คือ แล้วโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขเองนี่สิ จะสามารถจัดซื้อ จัดหายาต้านโควิดเองด้วยได้ไหม หรือยังล็อกว่าต้องสั่งซื้อจากองค์กรเภสัชกรรมเท่านั้น เมื่อเปิดกว้างปลดล็อกให้โรงพยาบาลนอกสังกัดสธ.แล้ว ขอให้สธ.สั่งการให้ชัดเจนให้โรงพยาบาลของสธ.เองจัดซื้อยาต้านโควิดได้เองด้วยนะ จะได้ยุติภาวะยาไม่พอจากการผูกขาดและบริหาร logistic ที่น่าปวดหัวลงไป​

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/money/news/สธปลดล็อค-รพเอกชนซื้อยาต้านโควิด-โมลนูพิลาเวียร์-เริ่ม-1-กย/ar-AA10q8FM

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคแบบนี้ เราไม่อาจรู้เลยว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิดติดโควิดขึ้นมาตอนไหน ถึงแม้ว่าจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี  มาสิ ขอแนะนำ แผน ประกันโควิด  iSafe และ VSafe เบี้ยเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี พร้อมคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท! เรียกได้ว่า จ่ายหลักร้อย ความคุ้มครองหลักล้าน ทั้งกรณีอาการโคม่า และ แพ้วัคซีนทุกยี่ห้อ กรณีโคม่าจากการฉีดวัคซีน รับสูงสุด 1,000,000 ขึ้นอยู่กับแผน ประกันภัย ที่เลือก ดูเงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครองของ ประกันโควิด เพิ่มเติม คลิกที่นี่!

เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ 

ตารางเปรียบเทียบประกันโควิด – 19 ทั้งสองแผน จาก  ทูนประกันภัย


บริษัท

ติดเชื้อ รับเงินก้อน

โคม่า

ค่ารักษาพยาบาล

ประกันอุบัติเหตุ

แพ้วัคซีน

ราคา
เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ แผน ประกันโควิด iSafe 10,000 บาท

ทุกแผน

300,000 30,000 150,000 X 499
500,000 50,000 699
1,000,000 100,000 999
เริ่ม 1 ก.ย. นี้ สธ. ปลดล็อค รพ.เอกชน ซื้อยาโควิด โมลนูพิราเวียร์ ได้เอง ... พร้อมทำ ประกันโควิด ที่ไหนดี masii มีคำตอบ แผน ประกันโควิด VSafe 300,000 30,000 50,000 30,000 699
500,000 50,000 50,000 999
1,000,000 100,000 100,000 1,599

 

สนใจ สมัคร ประกันโควิด –19 จาก ทูนประกันภัย

หากใครสนใจ ประกันโควิด แผน iSafe และ VSafe จากทูนประกันภัย สามารถติดต่อกับ เว็บไซต์มาสิ  ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง  และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ ประกันโควิด ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

insert-banner-cta-covid