ซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง
ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การซื้อประกันภัยรถยนต์ ในปัจจุบันสามารถซื้อได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ซื้อประกันรถ ออนไลน์ ซื้อผ่านบริษัทประกัน ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านนายหน้าประกันภัย รวมไปถึง การซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ หรือ ตัวแทน อย่างเช่น masii ก็เป็นหนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์ที่เพื่อนๆ สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ และเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้หลากหลาย ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่า ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

ต้องบอกเลยว่า การซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ นั้นช่วยอำนวยความสะดวกสบาย เหมือนกับมีเลขาส่วนตัวที่พร้อมให้คำแนะนำและช่วยให้เราเลือกตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นต้น ซึ่งการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ masii มีข้อดีต่างๆ ดังนี้

1. เลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้หลากหลาย

การซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ หรือ ผ่านทาง masii นั้น อันดับแรกเลยคือเพื่อนๆ สามารถเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้คำแนะนำต่างๆ อาทิ ข้อมูลความคุ้มครอง ค่าเบี้ยประกัน วงเงินความคุ้มครอง และเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งโบรกเกอร์ประกันภัยจะเป็นผู้ช่วยแนะนำและคัดเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด

ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

2. ได้ค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า

นอกจากโบรกเกอร์ masii จะช่วยคุณเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะกับตัวเองแล้ว ยังช่วยให้คุณได้ซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าการซื้อกับบริษัทประกันโดยตรง แถมยังได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า เพราะโบรกเกอร์นั้นมีการติดต่อกับหลายบริษัทประกันภัย และมีฐานลูกค้ามาก จึงสามารถพูดคุยต่อรอง ขอลดค่าเบี้ยประกัน เพื่อเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงบางครั้งอาจมีของแถมหรือโปรโมชั่นอื่นๆ มามอบให้อีกด้วย

3. ประหยัดเวลาในการซื้อประกันภัยรถยนต์

การซื้อประกันภัยรถยนต์กับ masii มีข้อดีตรงที่เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ พร้อมช่วยเสนอตัวเลือกประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จึงช่วยคุณประหยัดเวลาในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้เป็นอย่างมาก ไม่ต้องหาข้อมูลเองให้ยุ่งยาก

ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่าน โบรกเกอร์ masii ดียังไง

และนี่ก็คือข้อดีของการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ อย่าง masii หากใครสนใจสามารถโทร.มาพูดคุยปรึกษากับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้ masii ยังมีเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่มีตัวเลือกหลากหลายเพียง คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจของประกันรถยนต์ได้เลยค่ะ

banner-blog-masii-ci-2020