ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ดีไหม

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ดีไหม
ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เก็บเงินไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีคงไม่มีใครอยากเจอปัญหาหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ดังนั้นเพื่อความอุ่นใจแนะนำควรซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ เพื่อจะได้รับคุ้มครองตลอดทั้งทริป ไม่ว่าจะ กระเป๋าเดินทางชำรุดหรือสูญหาย สายการบินยกเลิกหรือล่าช้า เจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ รวมถึงใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการทำวีซ่าเชงเก้นสำหรับเดินทางไปเที่ยวยุโรป 

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ดีไหม

รวดเร็ว ทันใจ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ การันตีว่าดีจริง เพราะรวดเร็ว ทันใจ สะดวกสบาย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงเข้าเว็บไซต์ www.masii.com ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์อย่าลืมเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยนะ แล้วเลือกหัวข้อประกันเดินทาง จากนั้นกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับผู้เอาประกัน ประเทศที่จะเดินทาง วันเดินทางแนะนำควรครอบคลุมตั้งแต่วันเดินทางจากไทย จนกลับถึงไทย 

ต่อด้วยเลือกแผนประกันที่ต้องการซึ่งมีราคาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความคุ้มครองและวงเงินประกัน เมื่อเลือกแผนประกันเดินทางที่ต้องการได้แล้วก็จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้เลย ส่วนกรมธรรม์ของประกันเดินทางสามารถรอรับผ่านทางอีเมลที่แจ้งไว้ในระบบ รับรองว่าเพียงไม่กี่นาทีคุณก็มีประกันเดินทางให้ท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจแล้ว 

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ดีไหม

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวต่างประเทศเมื่อไรอย่าลืมให้มาสิช่วยหาประกันเดินทางที่เหมาะกับคุณ หรือเข้ามาเปรียบเทียบประกันเดินทางจากบริษัทประกันภัยชั้นนำเพียงแค่ คลิกที่นี่ และหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิก็สามารถโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ 

travel banner