ชิลล์ให้เต็มอิ่ม ฟินให้เต็มที่กับแพไฮโซ

ชิลล์ให้เต็มอิ่ม ฟินให้เต็มที่กับแพไฮโซ
ชิลล์ให้เต็มอิ่ม ฟินให้เต็มที่กับแพไฮโซ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสถานที่เที่ยวแบบให้เราได้เต็มอิ่มกับการดื่มด่ำกับบรรยากาศเหนือเขื่อน ก็คงต้องเป็นการเที่ยวบนแพแน่นอน และถ้าพูดถึงการเที่ยวแบบล่องแพ จังหวัดหลักๆ ที่เรานึกถึงก็ต้องเป็นกาญจนบุรีใช่หรือเปล่าครับ งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าจังหวัดที่มีเสน่ห์และมนต์ขลัง พร้อมพื้นที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เหนือเขื่อนมีแพที่ไหนน่าให้เราไปเยือนบ้าง

ชิลล์ให้เต็มอิ่ม ฟินให้เต็มที่กับแพไฮโซ

The Float House River Kwai
CR: Agoda.com

The Float House River Kwai กาญจนบุรี

พักผ่อนทั้งที เราจะพักผ่อนแบบธรรมดาไม่ได้แน่นอนครับ เรามาพบความหรูหราสไตล์ชนบท ในรูปแบบเรือนไทยที่ตั้งบนแม่น้ำแคว ผสานผืนน้ำที่กว้างใหญ่ พร้อมให้เราปลดปล่อยความสุข ทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่สามารถว่ายน้ำกลางแม่น้ำ ล่องแพไม้ไผ่ เดินป่า

ล่องแพไฮโซ
CR: hamanan.com

และยังมีบริการนวดแผนไทยหลังจากใช้ร่างกายในการทำกิจกรรมอีกด้วยนะครับ นอกจากนี้ภายในห้องพักเราจะพบสิ่งเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างโทรทัศน์จอแบน 32 นิ้ว ลานอาบแดดนอกวิลล่า และ Wifi ให้ใช้อย่างเต็มที่ แถมในตอนกลางคืนเราจะนอนหลับพักผ่อนด้วยความนุ่มสบาย จากเตียงนอนและผ้านวมเนื้อนิ่มสุดๆ ยังไม่พอครับ ทางด้านของกิน ก็ต้องเต็มที่กับการพักผ่อนแบบหรูหราในสไตล์ล่องแพเช่นกัน เราจะได้พบกับบุฟเฟต์ที่ลานกลางแจ้ง พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทล เรียกว่า มาพักผ่อนทั้งที เราต้องพักกายและใจแบบสุดๆ

 The River Life Resort
CR: Agoda.com

The River Life Resort  กาญจนบุรี

มาสูดอากาศกันให้เต็มปอดกันอีกที่ในแพไฮโซเหนือเขื่อนครับ กับ The River Life Resort ที่นี่นอกจากเราจะได้พักผ่อนสูดอากาศริมแม่น้ำแควแล้ว เราจะได้พบกับกิจกรรมทางน้ำ ทั้งกีฬาทางน้ำ ล่องเรือ เล่นแพเปียก ตกปลา และที่สำคัญยังมีบริการนวดให้ผ่อนคลายกันอีกด้วยครับ และในยามค่ำ สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว นอกจากนี้ ยังมีบริการ Wifi ให้ใช้เต็มที่ทุกห้อง และภายในห้องนอนก็ยังมีโทรทัศน์จอแบน และเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้คุณผ่อนคลายอย่างเต็มที่เลยครับ

The River Life Resort
CR: travelholicstory.com

สองแพไฮโซ ที่จะเพิ่มความผ่อนคลายให้เราในทุกวันหยุด เมื่อเราไปเยือนครับ แต่หากเรามีพื้นที่มากพอและอยากทำให้พื้นที่ของเราเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่น่ามาพักผ่อน พร้อมด้วยมีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่างสามารถสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้ , สินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash ได้นะครับ เพราะเป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะทำให้เราสามารถมีเงินก้อนมาทำกิจการของตัวเองอีกด้วยครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash

masii-uob-icashbutton-orange

 

นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทาง masii แค่คลิก ที่นี่ หรือติดต่อได้ทาง Line : @masii ครับ เราจะได้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแนวคิดของเราเองครับ