เปิด! ค่าคลอด ” น้องแอบิเกล ” ลูกสาว ชมพู่ อารยา สมฐานะ พร้อมดูเทรนด์ใหม่ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ วางแผนครอบครัว

เปิด! ค่าคลอด
เปิด! ค่าคลอด " น้องแอบิเกล " ลูกสาว ชมพู่ อารยา สมฐานะ พร้อมดูเทรนด์ใหม่ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ วางแผนครอบครัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้ว่าในช่วงระยะหลังมานี้วงการบันเทิงจะมีข่าวเศร้าหลายข่าวจากการจากไปของดารานักแสดงหลายท่าน แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่น่ายินดีให้กับแฟนคลับและผู้ติดตามข่าวบันเทิงอยู่ไม่น้อย เพราะในที่สุดคุณ ” ชมพู่ อารยา ” ก็ได้เปิดเผยใบหน้าลูกสาว ” น้องเเอบิเกล ” ให้คนไทยได้ยลโฉมแล้ว หลายท่านได้เห็นความน่ารักน่าชังของน้องไปแล้ว หลายๆ ท่านได้ฟังบทสัมภาษณ์จากคุณพ่อน๊อต วิศรุต และคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้เป็นคนแม่ลูกสามที่สวยที่สุดไปแล้ว วันนี้ มาสิ จะพาไปส่องราคาค่าคลอดและห้องพักสุดหรู ที่ คุณ น็อต วิศรุต  ทุ่มจ่ายให้กับคุณ ชมพู่  และลูกสาวกันครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสการให้ความสำคัญกับการสร้างหลักประกันเพื่อการเตรียมตัวเป็นคุณแม่นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งมาสิยังได้หยิบยกหลักประกันเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในอีกรูปแบบให้กับสาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่มาฝากกัน นั่นก็คือ “ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ” หรือที่หลายๆ คน รู้จักกันดี ในชื่อ “ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ” หรือ “ ประกันการตั้งครรภ์ ” ซึ่งจะให้ความคุ้มครองอย่างไรบ้าง ไปดูรายละเอียดเบื้องต้นกันเลย!

เปิด! ค่าคลอด " น้องแอบิเกล " ลูกสาว ชมพู่ อารยา สมฐานะ พร้อมดูเทรนด์ใหม่ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ วางแผนครอบครัว

เปิด! ค่าคลอด ” น้องแอบิเกล ” ลูกสาว ชมพู่ อารยา สมฐานะ พร้อมดูเทรนด์ใหม่ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ วางแผนครอบครัว

สมัยนี้ครอบครัวหลายๆ ครอบครัว ให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ ด้าน ก่อนจะได้ทราบกับว่าครอบครัวของ คุณพ่อน็อต และคุณแม่ ชมพู่ ดาราดังนั้น เตรียมตัวอย่างไรกับการมีสมาชิกตัวน้อยของบ้านเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนบ้าง มาสิขอเสนออีกหนึ่งความคุ้มครองที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกันครับ โดยเฉพาะว่าที่ “ คุณแม่ ” ที่กำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อย นั่นก็คือ การทำ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ เพราะถึงแม้ว่า การตั้งครรภ์ จะไม่ใช่อาการป่วย แต่ในระหว่างตั้งครรภ์ก็มีความเสี่ยงหลายอย่างที่ต้องระวัง ทั้งอุบัติเหตุ และ ภาวะตั้งครรภ์ รวมทั้งในการคลอดบุตรยังมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ว่าที่คุณแม่ หลายคนตัดสินใจเลือกกรมธรรม์ ที่ให้ความคุ้มครองในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ด้วย คนสำคัญก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ ถูกไหมครับ …

เปิด! ค่าคลอด " น้องแอบิเกล " ลูกสาว ชมพู่ อารยา สมฐานะ พร้อมดูเทรนด์ใหม่ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ วางแผนครอบครัว

และเรียกได้ว่าสมการรอคอยจริงๆ นะครับ สำหรับลูกสาวซุปเปอร์ตาร์ตัวแม่อย่างคุณ ” ชมพู่ อารยา ” ที่เปิดตัวพร้อมชื่อสุดเก๋ว่า ” น้องแอบิเกล ” โดยคุณพ่อ ” น็อต วิศรุต ” เป็นคนตั้งชื่อให้พร้อมทุ่มเทออกค่าใช้จ่ายในการคลอดเรียกว่าสมฐานะจริงๆ รู้แล้วจะต้องอึ้ง! สำหรับ ค่าคลอด ” น้องแอบิเกล ” ลูกสาว ” ชมพู่-น็อต ” โดยคุณชมพู่ได้โพสต์รูปลูกสาวทางอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า ” GALE ” ส่วนคุณพ่อ ” น็อต  วิศรุต ” ได้โพสต์ถึงทายาทหมื่นล้านของตนเป็นรูปภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า ” Hello Abigail. Daddy’s joy. ”

สำหรับเรื่องที่คนสนใจอยากรู้คือราคาค่าคลอดและห้องพักสุดหรูของ ” คุณ ชมพู่ ” ที่ยิ่งกว่าโรงแรมระดับ 5 ดาว นั่นก็คือที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เดิมกับที่คลอดลูกแฝด ” สายฟ้า-พายุ ” โดยราคามีดังนี้

  • แพ็กเกจคลอดธรรมชาติ 85,000 บาท
  • แพ็กเกจคลอดธรรมชาติ โดยฉีดยาชาที่ไขสันหลัง 99,000 บาท
  • แพ็กเกจผ่าตัดคลอด 109,000 บาท
  • แพ็กเกจผ่าตัดคลอดในครรภ์แฝด 199,000 บาท

นอกจากนั้นยังได้ยกระดับห้องพักฟื้นเป็นแบบ ห้องพรีเมียร์ รอยัล ที่มีขนาดพื้นที่ห้อง 146 ตร.ม. มีส่วนห้องพักฟื้นของคุณแม่ ชมพู่ และ น้องแอบิเกล นอกจากนี้ ยังมี 1 ห้องนอน ( 2 เตียงเดี่ยว ) และค่าบริการและ 6,420 บาท / วัน ซึ่งเรียกว่าหรูหราสมฐานะซุปตาร์ตัวแม่และทายาทหมื่นล้านมากครับ อย่างไรก็ดี ไม่ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์จะคลอดบุตรที่โรงพยาบาลใดก็ตาม ครอบครัวทุกครอบครัวสามารถให้ความคุ้มครอง สร้างหลักประกันความปลอดภัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณแม่ และคุณลูกตั้งแต่เริ่มต้นได้ ด้วยการมี ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือ ประกันการตั้งครรภ์ ครับ ซึ่งรายละเอียดที่สำคัญ คือ

เปิดรายละเอียด “ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ” ที่ คุณแม่วางแผนเตรียมตัวตั้งครรภ์ ห้ามพลาด!

 เตรียมตัวเป็น คุณแม๊ ! มือใหม่ อุ่นใจได้ไม่ต้องกลัวใครแย่ง กับ ประกันตั้งครรภ์ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ครอบคลุมไปถึง หลังคลอด

  • การทำ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ จะได้รับประโยชน์จาก ค่าใช้จ่ายสำหรับการคลอดบุตร

ในปัจจุบันค่าใช้จ่ายใน การ คลอดบุตร แต่ละโรงพยาบาลมีราคาสูง ซึ่ง ประกันตั้งครรภ์ หรือ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ในบางกรมธรรม์ จะมีการให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ ตลอดจนถึงการคลอดบุตร  ซึ่งแน่นอนว่าช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ประหยัดเงินในการคลอดได้เยอะเลยทีเดียวครับ

เตรียมตัวเป็น คุณแม๊ ! มือใหม่ อุ่นใจได้ไม่ต้องกลัวใครแย่ง กับ ประกันตั้งครรภ์ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ครอบคลุมไปถึง หลังคลอด

  • การทำ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ได้รับความคุ้มครอง ในเรื่องภาวะแทรกซ้อนขณะตั้งท้อง และ หลังคลอดบุตร

ในระหว่างที่คุณแม่ตั้งครรภ์  คุณแม่จะมีอัตราเสี่ยงในเรื่องของสุขภาพมากกว่าปกติ ซึ่งการ  ทำ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ เสริมหลักประกันความอุ่นใจนี้ จะช่วยคุ้มครอง ค่าใช้จ่าย ในเรื่องของ ค่ารักษาพยาบาล จากภาวะแทรกซ้อน ระหว่างตั้งครรภ์ และ หลังคลอด ซึ่งแม้จะเป็นรูปแบบประกันที่ค่อนข้างจำเพาะ แต่ก็เป็นการเจาะจงที่ตรงจุดนะครับ เพราะหากมีเพียง ประกันสุขภาพ ไม่ครอบคลุมแน่นอนครับ

สำหรับ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ มาสิ อยากแนะนำ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ก็คือ

ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ จาก Aetna

เตรียมตัวเป็น คุณแม๊ ! มือใหม่ อุ่นใจได้ไม่ต้องกลัวใครแย่ง กับ ประกันตั้งครรภ์ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ครอบคลุมไปถึง หลังคลอด

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ ของ เอ็ทน่า เป็น แผน ประกันสุขภาพ ที่มีจุดเด่นที่วงเงินค่ารักษาพยาบาลสูง และยังครอบคลุมการรักษา ทั้งมีอาการเจ็บป่วย และ ประสบอุบัติเหตุ แถมยังเข้ารับการพยาบาลได้ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับว่าที่คุณแม่ จะได้รับการคุ้มครองในส่วนของความคุ้มครองเพิ่มเติม ในส่วนของค่าใช้จ่ายบางส่วนตามกรมธรรม์กำหนด ทั้งในกรณีการคลอดปกติ การผ่าคลอด การคลอดโดยใช้เครื่องมือ การตั้งครรภ์นอกมดลูก การผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อคลอดลูก การแท้งบุตร ซึ่งข้อดีมากๆ เลย คือ การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ค่าคลอดบุตร และ ภาวะคลอดฉุกเฉิน ทำให้อุ่นใจมากขึ้นครับ

สมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

สำหรับ คุณแม่มือใหม่ ที่สนใจ สามารถคลิกสมัครได้ทางออนไลน์ ปุ่ม “ สนใจสมัคร ” หรือ ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์  @masii  เพื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมงานได้เลยครับ ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ แผนประกันที่น่าสนใจ ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison