ฉลองวันแม่ รับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาทตลอดเดือนสิงหา เพียงซื้อประกันรถยนต์กับ มาสิ

ฉลองวันแม่ รับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาทตลอดเดือนสิงหา เพียงซื้อประกันรถยนต์กับ มาสิ
ฉลองวันแม่ รับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาทตลอดเดือนสิงหา เพียงซื้อประกันรถยนต์กับ มาสิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับวันแม่แห่งชาติ ซึ่งก็คือวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี โดยในช่วงวันหยุดยาวนี้ หลายๆท่านอาจจะมีการทำกิจกรรมกับคุณแม่และครอบครัว อย่างพาคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้านหรืออาจจัดทริปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวนี้ และเพื่อเป็นการฉลองวันแม่ มาสิ จึงมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่แม่ลูก โดยคุณแม่หรือคุณลูกเพียงแค่ซื้อประกันภัยรถยนต์กับมาสิ รับทันทีส่วนลดสูงสุดถึง 1,500.-บาท

แค่คลิกซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านมาสิ รับทันทีส่วนลดสูงสุดมูลค่า1,500.-บาท

มาสิ เราสามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองและความคุ้มค่าให้กับทั้งคุณแม่และคุณลูกได้เลยค่ะ ซึ่งหากแม่ลูกคู่ไหนชอบการเดินทางที่ได้ขับรถ ชมวิวธรรมชาติ มาสิ เรามีประกันภัยรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยชั้น 1 ซึ่งคุ้มครองอุบัติเหตุทุกกรณี โดยมาสิมีบริษัทชั้นนำ อย่างเช่น บริษัทวิริยะประกันภัย , บริษัทสินมั่นคงประกันภัย , บริษัท Sompo ประกันภัยและอีกหลายๆบริษัทชั้นนำ ซึ่งแต่ละบริษัทมีสาขาและอู่ซ่อมทั่วประเทศและยังมีบริการแจ้งเหตุตลอด 24 ชม.อีกด้วยค่ะ แต่สำหรับคู่ไหนที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+,3+ ทางมาสิก็มีให้เลือกเปรียบเทียบนะคะ สำหรับไฮไลท์ของชั้น 2+,3+ ขอยกให้กับบริษัท Alliance และ กรุงเทพประกันภัยเลยค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. แล้วยังมีทุนคุ้มครองน้ำท่วมอยู่ในประกันโดยที่ไม่ต้องซื้อความคุ้มครองเพิ่ม ซึ่งเหมาะมากสำหรับหน้าฝนนี้ค่ะ

ส่วนคนไหนที่ต้องการประหยัดงบแต่อยากได้ประกันภัยรถยนต์ไว้คุ้มครองระหว่างการเดินทาง มาสิ ขอแนะนำเป็นประกันภัยชั้น 3 โดยคุ้มครองคู่กรณีเมื่อยามเกิดเหตุ สำหรับชั้น 3 มาสิมีเบี้ยประหยัดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น บริษัทสินมั่นคงประกันภัย , บริษัท MSIG และบริษัทชั้นนำอีกกว่า 30 บริษัทประกัน เชื่อว่าหลายๆคนตอนนี้คงจะเลือกบริษัทประกันภัยกันได้แล้ว

อย่าลืมนะคะเพียงแค่คลิกซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านมาสิ รับทันทีส่วนลดสูงสุดมูลค่า1,500.-บาท ตลอดช่วงเดือนสิงหาคานี้เท่านั้นค่ะ

สนใจสมัคร คลิ๊กที่รูปด้านล่างได้เลยค่ะ

join-button

ให้มาสิช่วยเปรียบเทียบประกันได้ง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า ถูกใจชัวร์ทั้งคุณแม่และคุณลูกแน่นอนค่ะ
ฉะนั้นอย่าลืมนะคะ ไม่ใช่เพียงแค่วันแม่แค่วันเดียวที่จะบอกรักท่าน แต่เราควรจะบอกรักท่านในทุกๆวันค่ะ
บทความหน้า มาสิ จะมีอะไรดีๆมาฝาก ต้องมาติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ