คอนเฟิร์มแล้ว! มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2022 จัด 12-23 ต.ค.นี้…พร้อมสมัคร บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ บัตรดีเปลี่ยนชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย

งานหนังสือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยุคนี้สมัยนี้ แม้ว่าเทคโนโลยีจะหมุนเปลี่ยนก้าวผ่านไปมากมายขนาดไหน แต่บอกได้เลยว่าหนังสือก็ยังคงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำหรับเหล่านักอ่านทั้งหลายยังคงให้ความสำคัญ และสนใจที่ยังจะเลือกซื้อเลือกหากันอยู่เสมอ ๆ แม้ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคจะมีความเปลี่ยนแปลงไปบ้าง มีการพัฒนาที่จะเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบทความออนไลน์ หนังสือออนไลน์ (E-Book) หนังสือเสียง หรือแม้แต่พอดแคสต์ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงเนื้อหาได้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงมีเหล่านักสะสมและเหล่านักอ่านทั้งหลายที่ยังคงให้ความชื่นชอบและรักในการอ่านหนังสือเป็นเล่มอยู่เสมอ และอีกหนี่งเทศกาลที่สำคัญที่เหล่านักอ่านทั้งหลายตั้งตาคอยอย่าง งานหนังสือ หรือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ที่ขึ้นเป็นประจำทุกปีซึ่งปีนี้จะมีรายละเอียดการจัดงานอย่างไรบ้างนั้น ต้องไปติดตามกัน

งานหนังสือ

งานหนังสือ หรือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ (อังกฤษ: Book Expo Thailand; เดิมชื่องานมหกรรมหนังสือและสื่อการศึกษาระดับชาติ) เป็นงานจำหน่ายหนังสือและสื่อการศึกษาในส่วนกลาง ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ตามปกติจะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี เริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2539 โดยงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งแรกจัดที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ ต่อมาได้ย้ายไปจัดที่ท้องสนามหลวง ในภายหลังได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาโดยตลอด

งานหนังสือ

ซึ่ง ในปี พ.ศ. 2562-2563 งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ได้ย้ายไปจัดที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นการชั่วคราว เนื่องจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ปิดปรับปรุง ส่วนในปี พ.ศ. 2564 จัดที่ไบเทค บางนา ควบคู่กับการจัดงานออนไลน์ และในปี พ.ศ. 2565 งานมหกรรมหนังสือระดับชาติในช่วงปลายปี จะย้ายกลับไปจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตามเดิมอีกครั้งหลังจากที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เสร็จสิ้น

งานหนังสือ

Booktopia Book Expo Thailand 2022

โดยงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 12-23 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00-21:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG) นี้ มาในแนวคิด ‘BOOKTOPIA มหานครนักอ่าน เพราะการอ่านคือจุดเริ่มต้นของการสร้างเมือง’ ซึ่งหากถามว่าสวรรค์ของนักอ่านหน้าตาเป็นอย่างไร เมืองที่มีร้านหนังสืออยู่ทั่วทุกหัวมุมถนน เมืองที่ทุกคนมีหนังสือติดมือเป็นอวัยวะที่ 33 หรือเมืองที่มีสถานที่ให้นักอ่านมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องราวอาจเป็นคำตอบ แต่เราก็อยากรู้ว่าเมืองในฝันของนักอ่านคนอื่นๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมทำให้ภาพฝันของนักอ่านทุกคนกลายเป็นจริง ว่าแล้วก็อย่าลืมมาอย่าลืมมาร่วมเปิดประสบการณ์และสานฝันให้เป็นจนริงกันในงาน มหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 27 นี้ไปด้วยกัน

งานหนังสือ

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ประกอบด้วยอะไรบ้าง

สำหรับใครหลายคนที่เคยได้ไปร่วมงาน หรือเคยได้ไปเดินเลือกซื้อเลือกหาหนังสือในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติกันอย่างเป็นประจำก็คงคทราบกันดีอยู่แล้วว่าภายในงาน ไม่ได้มีเพียงแค่บูธการจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์ หรือร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำแต่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ กิจกรรมเวิร์คช็อป การอบรมสัมมนา และกิจกรรมต่าง ๆ ณ  บริเวณเวทีกลางที่มักจะมีการหมุนเปลี่ยนและเชิญชวนบุคคลสำคัญ นักเขียน หรือนักวิชาการต่าง ๆ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลาย ๆ คนต่างตั้งตารอการกลับมาของงานนี้กันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบ ทั้งแรงบันดาลใจ หนังสือที่ต้องการ อีกทั้งยังได้มีโอกาสได้มากระทบไหล่กับคนดัง หรือนักเขียนในดวงใจกันอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดและตารางกิจกรรมต่างก็สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์: pubat.or.th หรือ ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ที่ FB : Thai Book Fair ได้เลย

งานหนังสือ

“Don’t judge a book by its cover.” คำกล่าวเก่าแก่ที่กล่าวขานกันมาแต่นมนาน แต่ก็ยังคงที่จะใช้การมันได้อย่างเสมอ บอกได้เลยว่าแม้ชื่อจะเป็นเพียงงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ แต่รับรองได้ว่าไม่ควรพลาดที่จะลองเดินดูสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าหนังสือก็ไม่ได้น่าเบื่อเสมอไป มาทำให้ภาพฝันของนักอ่านทุกคนกลายเป็นจริงได้ที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 กัน

งานหนังสือ

และในวันนี้ นอกจากข่าวสารดี ๆ เทศกาลโดน ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากกัน มาสิ ยังได้ขนเอากับอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับผู้ต้องการเงินด่วน เงินก้อนไว้ หรือต้องการเตรียมเงินไปซื้อหนังสือ กับบัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ บัตรดี ที่เปลี่ยนชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

“เรื่องเงิน จบไว ไว้ใจ Kashjoy ”

สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy
สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy

โดยภาพรวมนั้น Kashjoy มีจุดเด่นอยู่หลายจุด จุดแรกที่เห็นได้ชัดคือ การอนุมัติวงเงินกู้ สูงสุด 1,000,000 บาท และเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้ กู้ เงิน ก้อนเดียว ผ่อนหมด ก็จบ อีกทั้งยังสามารถจ่ายได้ที่ขั้นต่ำ 2.5% ของยอดหนี้ในปัจจุบัน แต่ในกรณีที่ 2.5% น้อยกว่า 200 ก็ต้องจ่ายที่ 200 บาท

 รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อที่ควรรู้
  • เงินกู้ ที่ขอกู้จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก
  • สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 5 ปี
  • ฟรี!!! ดอกเบี้ย 90 วัน หรือ 3 รอบบิลแรก
ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy
  • กรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ masii.co.th
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  • มาสิ จะทำหน้าที่ไปรับเอกสารให้ ฟรี!
  • เจ้าหน้าตรวจสอบเอกสาร
  • ดำเนินการด้านสินเชื่อและแจ้งผลการสมัครผ่าน SMS
เอกสารประกอบการสมัคร
  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา
  • เอกสารแสดงรายได้
  • สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริงหรือสำเนา) ล่าสุดไม่เกิน 2 เดือน พร้อมกับ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุดติดต่อกัน หรือ
  • Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (กรณีไม่มีสลิป หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอน (บัญชีธนาคาร ภายใน 6 เดือน ต้องมีการเคลื่อนไหวของบัญชี) ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
เงื่อนไขการชำระเงินคืน
  • กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน (ตัดรอบบัญชีวันที่ 10)
  • หักชำระบัญชีเงินฝากอัตโนมัติผ่านธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  • ชำระทางช่องทางที่บริษัทกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพิ่มเติม
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี
  • ค่าอากรแสตมป์ 05% ของ เงินกู้
  • ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน 15-30 บาท
  • ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต 12 บาท
  • ค่าทวงหนี้กรณีผิดนัด 100 บาท
สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison