คลินิกแก้หนี้ by SAM

คลินิกแก้หนี้ by SAM
คลินิกแก้หนี้ by SAM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะถ้าหากเราเป็นหนี้ เราคงกระวนกระวายนอนไม่หลับ มีทั้งความเครียด และอยากจะหาหนทางให้หนี้ที่มีหมดลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลาใช่หรือเปล่า ซึ่ง จากนี้ก็ไม่ต้องกังวลต่อไปครับ เพราะรู้หรือเปล่าครับว่ามีคลินิกนึงที่จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ ซึ่งนั่นคือ คลินิกแก้หนี้ครับ และในตอนนี้ คลินิกแก้หนี้ ได้มีแคมเปญใหม่ ชื่อว่า “คลินิกแก้หนี้ by SAM” เราไปดูรายละเอียดกันเลย

คลินิกแก้หนี้ by SAM

โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ได้อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นจากคลินิกแก้หนี้ by SAM  ได้เชิญชวนลูกหนี้ที่ประสบปัญหามาสมัครเข้าโครงการ ว่า “คลินิกแก้หนี้ by SAM” ซึ่งโครงการนี้อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โยหากสมัครในช่วงเดือน เมษายน-กันยายน 2563 นี้จะได้รับสิทธิลดดอกเบี้ย 2% จากมาตราผ่อนปรนของโครงการคลินิกแก้หนี้ เพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โครงการคลินิกแก้หนี้

สำหรับทางโครงการคลินิกแก้หนี้นั้น นาย นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ SAM กล่าวว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้” ไม่มีนโยบายเรียกเก็บเงินค่าดำเนินการจากลูกค้า และไม่ได้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด โดย SAM ได้รับมอบหมายจาก ธปท. ให้ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานกลางในการช่วยบรรเทาปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ด้วยการเป็นตัวกลางในการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) ที่เข้าร่วมโครงการฯ รวม 35 แห่งให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีภาระหนี้ดังกล่าวให้ได้รับการแก้ไขปัญหาแบบเบ็ดเสร็จจุดเดียว ซึ่งนอกจากช่วยเหลือเจรจาปรับโครงสร้างหนี้แล้ว ยังมีการอบรมให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการทางการเงิน และการออมให้บุคลากรในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

(ขอบคุณที่มาจาก prachat.net)

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้” สามารถติดต่อกับ SAM หรือ ทางโครงการคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ www.debtclinicbysam.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้

จะเห็นได้ว่าหลายๆหน่วยงาน หลายๆภาคส่วนได้ออกมาตรการออกมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาเยียวยาทุกคนจากภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ครับ ขอเพียงมีวินัยเราจะสามารถแก้ปัญหาหนี้ได้หมดแน่นอน แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการเงินฉุกเฉิน หรือเงินสำรองนั้นการมีบัตรกดเงินสดสักใบก็อาจจะช่วยเราได้ครับ เพราะอย่างนั้นหากใครต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii