น่าลุ้น ” คนละครึ่งเฟส 6 ” ของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2565

คนละครึ่งเฟส 6
น่าลุ้น " คนละครึ่งเฟส 6 " ของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2565
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากผลกระทบต่อต้นทุนการผลิต รวมไปถึงภาคการขนส่ง อันเนื่องมาจากความยืดเยื้อของความขัดแย้งระหว่างประเทศ อย่าง สงครามรัสเซีย-ยูเครน  ซึ่งอาจทำให้ราคาสินค้าเพิ่มสูงขึ้นไปด้วยนั้น สร้างผลกระทบต่อค่าครองชีพของประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ จนหลายคนต้องหันไปพึ่ง สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้ เงินก้อน มาดูแลปากท้องคนในครอบครั แต่ในวันนี้ มาสิ ขอหยิบยกประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ มาตรการเยียวยาประชาชนที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้จากทางภาครัฐ มาฝากทุกๆ ท่านกันครับ เพราะ ล่าสุด นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ พูดถึง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี 2565 นี้ ซึ่งมีประเด็น ” คนละครึ่งเฟส 6 ” ด้วย ระบุเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน คาดจะมีความชัดเจนในช่วงประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ มาอัปเดตพร้อมๆ กันเลยครับ …

น่าลุ้น ” คนละครึ่งเฟส 6 ” ของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2565

คนละครึ่งเฟส 6

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พูดถึง มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วงปลายปี 2565 นี้ ซึ่งมีประเด็น ” คนละครึ่งเฟส 6 ” ด้วย หลังจากที่โครงการคนละครึ่งประสบความเร็จเป็นอย่างมาก และขณะที่ก็อยู่ระหว่าง “คนละครึ่งเฟส 5” ที่จะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 นี้นั้น

สำหรับ โครงการคนละครึ่งเฟส 5 รับเงิน 800 บาทใช้จ่ายผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีผู้ได้รับสิทธิโครงการและใช้จ่ายภายในระยะเวลาที่กำหนดจำนวน 24.02 ล้านคน จากจำนวนสิทธิโครงการทั้งสิ้น 26.5 ล้านคน โดยในจำนวน 24.02 ล้านคน มีประชาชนที่ใช้สิทธิครบวงเงินโครงการ 800 บาทแล้ว จำนวน 8.75 ล้านคน ( ประมาณร้อยละ 36 ) ของผู้ได้รับสิทธิโครงการและใช้จ่ายภายในระยะเวลาที่กำหนด

คนละครึ่งเฟส 6

ประชาชนที่ได้รับสิทธิสามารถใช้จ่ายได้อย่างต่อเนื่องต่อไปจนถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 06.00 – 22.59 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

ส่วน “คนละครึ่งเฟส 6” นายสุพัฒนพงษ์ ระบุว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีนี้ กระทรวงการคลัง อยู่ในระหว่างการรวบรวม ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะมีมาตรการที่คล้ายๆ กับในปีที่ผ่านมา เช่น การต่ออายุมาตรการคนละครึ่ง ( คนละครึ่งเฟส 6 ) ช็อปดีมีคืน

คนละครึ่งเฟส 6

ในส่วนนี้จะใช้เงินงบประมาณบางส่วนและเงินที่เหลือจากโครงการครั้งก่อนที่ยังมีเงินเหลืออยู่ ซึ่งจะมีความชัดเจนในช่วงประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2565 ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมา

โดยในเดือนตุลาคมนี้ ร้ฐบาลจะหารือร่วมกันกับหน่วยงานด้านเศรษฐกิจถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ มาตรการลดค่าครองชีพประชาชน ซึ่งในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีรัฐบาลต้องมีมาตรการมากระตุ้นเพิ่ม เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ เบื้องต้นประเมินว่าจะต้องใช้ใช้เงินประมาณ 2.5 หมื่นล้านบาท

อขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1033132

………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL