เปิด … ข้อห้าม คนละครึ่งเฟส 4 ถ้าฝ่าฝืนถูก ตัดสิทธิ แถมมีโทษตามกฎหมาย

เปิด ... ข้อห้าม คนละครึ่งเฟส 4 ถ้าฝ่าฝืนถูก ตัดสิทธิ แถมมีโทษตามกฎหมาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โครงการดีๆ อย่าง คนละครึ่ง เฟส 4 กำลังจะเปิดให้ใช้สิทธิ์กันแล้ว เพื่อความชัวร์ วันนี้ มาสิ จึงขอนำข่าวสำคัญ ที่คุณไม่ควรละเลยมาฝากกันครับ กับ ข้อห้าม ที่ ผู้ใช้ คนละครึ่งเฟส 4 ห้ามทำผิดหลักเกณฑ์เงื่อนไขโครงการเด็ดขาด! เพราะถ้าหากฝ่าฝืนคุณจะถูกตัดสิทธิ และถูกดำเนินคดีมีโทษตามกฎหมายด้วยครับ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยครับ

 

เปิด … ข้อห้าม คนละครึ่งเฟส 4 ถ้าฝ่าฝืนถูก ตัดสิทธิ แถมมีโทษตามกฎหมาย

 เปิด ... ข้อห้าม คนละครึ่งเฟส 4 ถ้าฝ่าฝืนถูก ตัดสิทธิ แถมมีโทษตามกฎหมาย

ขอบคุณ : www.คนละครึ่ง.com

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง  ในฐานะ โฆษก กระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า โครงการคนละครึ่งเฟส 4 หรือ คนละครึ่งระยะที่ 4 ที่ได้เปิดให้ประชาชนใช้จ่ายวันแรกเมื่อวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาพบว่าจากข้อมูลสะสม ณ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เวลา 15.00 น. มีผู้ใช้สิทธิจำนวน 11.51 ล้านราย โดยมียอดการใช้จ่ายรวม 3,782.9 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินที่ประชาชนจ่าย 1,913 ล้านบาท และรัฐร่วมจ่าย 1,869.9 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ มีประชาชนที่กดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 แล้ว จำนวน 22.62 ล้านราย จากจำนวนผู้ใช้จ่ายโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 จำนวน 26.35 ล้านคน และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 แล้วจำนวน 1.33 ล้านราย โดยเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ 37 ราย

 

นอกจากนี้ กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบพบหลักฐาน ผู้ประกอบการ กระทำความผิดเงื่อนไขของโครงการฯ ในลักษณะไม่มีการซื้อขายสินค้าหรือบริการจริง ซึ่ง กระทรวงการคลังได้มีการระงับสิทธิผู้ประกอบการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และจะเข้าสู่กระบวนการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ดังนั้น จึงขอให้ ประชาชน และ ผู้ประกอบการ ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขของ โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 และอย่าหลงเชื่อการเชิญชวนตามโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ ของผู้ไม่หวังดีที่เสนอจะช่วยหาประโยชน์จากโครงการฯ โดยไม่ได้ทำการซื้อขายสินค้าหรือบริการจริงอย่างเด็ดขาดเพราะอาจตกเป็นเหยื่อในการสนับสนุนให้เกิดการกระทำความผิด เนื่องจากภาครัฐมีระบบการติดตามตรวจสอบพฤติกรรมหรือธุรกรรมที่ผิดปกติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากพบการกระทำความผิดจะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการฯ ได้อีก และมีโทษตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องด้วยครับ

 เปิด ... ข้อห้าม คนละครึ่งเฟส 4 ถ้าฝ่าฝืนถูก ตัดสิทธิ แถมมีโทษตามกฎหมาย

ขอบคุณ : www.คนละครึ่ง.com

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่เข้าร่วม โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 แต่ยังไม่ได้กดยืนยันและเริ่มใช้จ่ายภายใต้โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 โฆษกกระทรวงการคลังได้กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนรีบกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 ผ่านแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” โดยสามารถเริ่มใช้จ่ายได้ในช่วงเวลา 6.00 – 23.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 สำหรับประชาชนทั่วไปที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ขอให้เตรียมรอลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

 

ต้องบอกเลยว่า โครงการคนละครึ่ง นี้ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคนไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทุกๆ คน สามารถใช้สิทธิคนละครึ่งได้ตามร้านค้าหรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ โดยสามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และอย่าลืมโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังเสียก่อนนะครับ และสำหรับใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน หรือกำลังมองหาที่ กู้ เงิน ในช่วงนี้ สามารถดำเนินการกู้เงินกับธนาคาร ผ่านเว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงินชั้นนำ

 

สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

ที่ masii.co.th สามารถทำให้ทุกๆ ความต้องการทางการเงินของคุณเป็นไปได้ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน หรือโทร. 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ เพราะเรามีพาร์ทเนอร์จากสถาบันการเงินชั้นนำ และ มาสิบล็อก คอยให้ข้อมูลข่าวสารดีๆ อยู่ครับ

__________________________________

Please become Masii Fan ! 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL