Card Loan Girls! การ์ตูนสาวน้อยอธิบายเกี่ยวกับการเงิน

Card Loan Girls! การ์ตูนสาวน้อยอธิบายเกี่ยวกับการเงิน
Card Loan Girls! การ์ตูนสาวน้อยอธิบายเกี่ยวกับการเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาแนะนำตัวการ์ตูนจากแดนปลาดิบ คาแรคเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักที่จะมาให้ความรู้ทางานเงินกัน

Card Loan Girls! การ์ตูนสาวน้อยอธิบายเกี่ยวกับการเงิน

อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วนะคะ ประเทศญี่ปุ่นกับวัฒนธรรมการ์ตูนนั่มีความใกล้ชิดกันมาก ถ้าใครที่ติดตามวงการอนิเมหรือมังงะของญี่ปุ่นก็จะได้รับรู้ว่าคนญี่ปุ่นสามารถนำเรื่องราวต่างๆ มาอธิบายได้ผ่านมังงะหรือการ์ตูน อย่าง การ์ตูนดังๆ เช่น Prince of Tennis ที่เล่าเรื่องการแข่งขันเทนนิส, ฮิคารุ เซียนโกะ ที่เล่าเรื่องการแข่งขันหมากล้อม โกะ หรืออย่าง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ที่เหล่าเรื่องการทำงานของเม็ดเลือดในร่างกาย จะเห็นว่าการ์ตูนเป็นอีกช่องทางที่จะให้ความรู้ของคนญี่ปุ่น

เรื่องการเงินเป็นเรื่องเข้าใจ(ไม่)ยาก

หลายๆ คนก็คงจะคิดแบบเดียวกัน ว่าเรื่องการเงินน่ะเป็นเรื่องยาก ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว เงื่อนไขที่เยอะแยะไหนจะเต็มไปด้วยศัพท์แสงที่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร นั้นทำให้หลายคนเป็นหนี้นอกระบบ หรือใช้จ่ายจนเกิดหนี้สิน แต่ถ้าเราสามารถให้ความรู้แก่คนทั่วไปได้อย่างถูกต้องและเข้าใจง่ายก็สามารถทำให้คนทั่วไปมีพื้นฐานการเงินที่ดีได้ ดังนั้นทางญี่ปุ่นจึงสร้างคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงขึ้นมา เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องทั้งเกี่ยวกับการเงิน ที่รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตต่างๆ เพื่อให้คนญี่ปุ่นสามารถเข้าใจเรื่องการเงินและใช้สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องเรื่องการเงินให้เกิดประโยชน์ที่สุด

Card Loan Girls

กลุ่มเด็กสาวคาแรคเตอร์มีชื่อที่รู้จักกันว่า Card Loan Girls ซึ่งจะให้ความรู้เกี่ยวกับเครดิตการ์ดหรือบัตรเครดิต ว่ามีทั้งหมดกี่ประเภท แล้วทำยังไงให้ผู้ใช้บัตรเครดิตเหล่านี้เกิดประโยชน์ที่สุด นอกจากนั้นคาแรคเตอร์เหล่านั้นยังอธิบายถึงการทำงานของบัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ย และไลฟ์สไตล์ไหนที่ตอบโจทย์กับบัตรเครดิตใบใด นอกจากเรื่องของบัตรเครดิตแล้วยังร่วมไปถึงสินเชื่อประเภทต่างๆ ซึ่งก็จะมีการให้ข้อมูลการสมัครสินเชื่อต่างๆ รวมถึงการเปรียบเทียบสินเชื่อต่างๆ ด้วย โดยสาว Card Loan Girls จะไม่ได้นำเสนอสถาบันทางการเงินใดเป็นพิเศษ

card loan girls
cr. appetiteforjapan.com

เห็นสาวๆ Card Loan Girls แล้วหลายคนก็คงสงสัยว่าแล้ว มาสิ ก็อยากจะบอกทุกคนว่า มาสิ ก็เป็นอีกนึงเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณเข้าใจเรื่องการเงินได้อย่างง่ายๆ ค่ะ และแน่นอนสำหรับใครที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่นก็อย่าลืมบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ไว้ในใจด้วยนะคะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

 

ที่มา: appetiteforjapan.com