การทำสินเชื่อ มีหลายประเภท แต่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลา เป็นอย่างไร

การทำสินเชื่อ มีหลายประเภท แต่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลา เป็นอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการกู้สินเชื่อนั้น หลายคนคงเข้าใจไปในทางเดียวกันว่า คือ การทำสัญญาเพื่อขอยืมเงินจากธนาคารมาใช้ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะมีการแบ่งได้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจำแนกสินเชื่อตามหลักประกัน หรือการจำแนกสินเชื่อ แบบ แบ่งตามระยะเวลาครับ ซึ่งสำหรับสินเชื่อเงินสดนั้น มีทั้งแบบแบ่งตามระยะเวลาให่เราครับ ว่าแต่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลานี้ มีกี่ประเภทกันนะ

การทำสินเชื่อ มีหลายประเภท แต่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลา เป็นอย่างไร

หากแบ่งสินเชื่อตามระยะเวลา จะมีกี่ประเภท

สินเชื่อจริงๆแล้วแบ่งเป็นกี่ประเภท

ก่อนที่เราจะรู้จักประเภทของสินเชื่อต่างๆที่แบ่งตามระยะเวลานั้น เราต้องมารู้กันก่อนครับ ว่าสำหรับตัวสินเชื่อจริงๆแล้วนั้นถูกแบ่งออกเป็นหลายประเภทอยู่ ซึ่งได้แก่ สินเชื่อที่แบ่งตามระยะเวลา , สินเชื่อที่แบ่งตามวัตถุประสงค์ , สินเชื่อที่แบ่งตามผู้ขอสินเชื่อ , สินเชื่อที่แบ่งตามผู้ให้สินเชื่อ และสุดท้ายจะเป็นสินเชื่อที่แบ่งตามหลักประกันสินเชื่อครับ แต่หากให้อธิบายหมดคงอ่านจนเบื่อแน่นอน ดังนั้นเราจะพูดถึง สินเชื่อแบ่งตามระยะเวลา ว่ามีกี่ประเภท

สินเชื่อระยะสั้น

สำหรับสินเชื่อที่เป็นสินเชื่อระยะสั้นนั้น ว่าตามตรงแล้วจะมีลักษณะเป็นสินเชื่อที่มีอายุไม่เกินหนึ่งปี เช่น สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อการค้า ตัวเงินคลัง และตราสารพาณิชย์เป็นต้น

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

สินเชื่อระยะกลาง

สำหรับสินเชื่อระยะกลางนั้นเราจะสังเกตุได้จากระยะเวลา เพราะจะเป็นสินเชื่อที่มีอายุชัดเจน 1-5 ปี เป็นต้น ซึ่งสังเกตุได้จากการผ่อนครับ เช่นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์หรือแม้แต่การผ่อนสินค้าที่ใช้ระยะเวลานั่นเอง

ความแตกต่างสินเชื่อรถแลกเงิน SCB และ เกียรตินาคิน

สินเชื่อระยะยาว

เป็นสินเชื่อที่เราจะสังเกตจากการใช้ระยะเวลาในการผ่อนหนี้ ที่มีระยะเวลามากกว่า 5 ปีขึ้นไป เป็นการกู้ยืมที่ยาวนานแถมยังมีวงเงินที่สูงมาก เหมาะกับการยืมไปลงทุนในธุรกิจที่ใหญ่ๆ หรือการกู้ลงทุนกับที่อยู่อาศัย เช่น สินเชื่อบ้านเป็นต้น

ชีวิตง่ายขึ้นกับ สินเชื่อบ้าน แลกเงิน ธนาคารออมสิน

ทีนี้เราก็ทราบกันแล้วว่าสินเชื่อที่เราจะขออย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่บัตรเครดิตนั้นเป็นสินเชื่อแบบไหน และถ้าหากใครสนใจที่จะขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือต้องการเงินฉุกเฉินไว้ใช้อย่างบัตรกดเงินสดนั้น สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

banner-personal-loan