การจำนำจอดคืออะไร

การจำนำจอดคืออะไร
การจำนำจอดคืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครก็ตามที่ต้องการเงินด่วน เงินก้อนโตหรือเงินกู้จำนวนมากนั้น การทำสินเชื่อรถยนต์ก็จะเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้เราได้รับเงินกู้ด่วนก้อนโตนั่นเอง แต่การทำสินเชื่อรถยนต์นั้น สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องเคยได้ยิน หรือเคยผ่านตากันมาบ้างนั่นคือ การจำนำจอด และคำว่าการจำนำจอดนั้นหมายถึงอย่างไร เราไปดูกัน

การจำนำจอดคืออะไร

การจำนำจอดคือหนึ่งรูปแบบของการทำสินเชื่อรถยนต์

การทำสินเชื่อรถยนต์คือการนำรถยนต์ที่เราเป็นเจ้าของไปทำธุรกรรมสัญญาเพื่อแลกเป็นเงินสดนั่นเองครับ แต่เงื่อนไขก็คือ เราต้องจอดรถไว้เลยที่ธนาคารแห่งนั้น หรือศูนย์รับจำนำแห่งนั้น หรือเต็นท์รถแห่งนั้นนั่นเอง โดยที่เราจะสามารถไถ่ถอนคืนได้รถกลับมาเมื่อชำระยอดเงินกู้และดอกเบี้ยจนหมดครับ ซึ่งการจำนำจอดนั้นเหมาะกับคนที่ต้องการเงินก้อนจริงๆ ในระยะเวลาสั้นๆเพราะทำได้ง่าย แต่อย่าลืมว่าก็จะมีข้อเสีย เพราะรถที่เราจะถูกจอดทิ้งไว้นานๆมีโอกาสเสื่อมสภาพได้เพราะไม่ได้ขับเลย หรืออาจเกิดเจอปัญหาถูกนำรถไปใข้โดยไม่บอกล่วงหน้าได้ครับ

สินเชื่อรถคือเงิน ได้เงินใช้รถยังมีขับอยู่

แต่การนำรถไปจำนำฝากไว้เพื่อแลกกับเงินก้อน อาจจะทำให้เราไม่สะดวกกับการใช้ชีวิตใช่มั้ยครับ เพราะเราอาจจะต้องขับรถไปยังที่ต่างๆ และด้วยเหตุนี้เองสินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash จะทำให้เรามีเงินก้อนมาหมุนเวียนใช้ได้และเรานังมีรถยนต์ขับอีกครับ ซึ่งสินเชื่อรถแลกเงินนั้นยังมีโอกาสให้เงินสูงสุด 5 ล้านบาทอีกด้วยครับ และผ่อนนานมากสูงสุด

  • อนุมัติง่าย ถ้าเอกสารครบรับเงินภายใน 1 วัน 
  • วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 50,000 – 5,000,000 บาท (วงเงินขึ้นอยู่กับสภาพรถยนต์และคุณสมบัติของลูกค้า)
  • ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน 
  • รถเก๋ง กระบะ ตู้ก็กู้ได้ แต่ต้องปลอดภาระหนี้และอายุไม่เกิน 15 ปี 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนใครที่สนใจเงินด่วนกับสินเชื่อรถแลกเงิน คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE: @masii  กันมาได้เลย 

scb my car my cash