กดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

กดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY
กดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY หลายคนคงจะงงตั้งแต่ชื่อหัวข้อแล้ว ว่าบัตรกดเงินสดเนี่ยนะ ทำได้ 3 อย่างโดยเฉพาะการรูดซื้อของ ทำได้จริงหรือเพราะโดยส่วนมากเราจะเห็นว่าบัตรกดเงินสดนั้นสามารถทำได้เพียงแค่กดเงินสด และผ่อนชำระสินค้าเพียงเท่านั้นเอง เราไปดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าเราจะสามารถกดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY จริงหรือเปล่า

กดเงินสด ผ่อนสินค้า รูดซื้อของ 3 นิยามของ KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

คุณสมบัติพื้นฐานของบัตรกดเงินสด ที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีนั่นคือ การกดเงินสดจากตู้ ATM ซึ่งสำหรับคนที่ต้องการทำบัตรกดเงินสด เค้าต้องการกดเงินสดที่ตู้ ATM เพื่อนำเงินออกไปหมุนเวียนอยู่แล้วและบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ก็ยังคงกดได้ที่ทุกตู้ ATM เช่นเคยครับ

กดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

ผ่อนชำระสินค้า : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

เรามาถึงคุณสมบัติข้อสองของบัตรกดเงินสดครับ โดยส่วนใหญ่ บัตรกดเงินสดมักจะมีคุณสมบัติที่หลายคนต้องการอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ การนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรแต่ละใบนั่นเอง

 KTC PROUD UNION PAY

รูดซื้อสินค้า : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

ทีนี้เรามาต่อกันด้วยคุณสมบัติข้อที่สาม ของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYกันครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติข้อสามเนี่ยยังไม่มีบัตรกดเงินสดใบไหนสามารถทำได้นอกจากบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เพราะการรูดซื้อสินค้านั้นโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

กดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ