ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ Thai Vietjet Air 

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 
ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไทยเวียตเจ็ท (Thai Vietjet Air) สายการบินราคาประหยัดจากเวียดนาม เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ – อุบลราชธานี โดยได้เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2563 และจะเปิดบินวันละ 1 เที่ยวบินต่อวัน (ไป-กลับ) ดังนั้นใครที่ จองตั๋วเครื่องบิน ราคาประหยัด ของสายการบิน Thai Vietjet Air ไว้แล้ว Masii แนะนำ ที่เที่ยวอุบลราชธานี ที่น่าสนใจ จะมีที่ไหนน่าแวะเที่ยวบ้างตามไปดูเลย

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 

สามพันโบก

ที่เที่ยวอุบลราชธานีที่ไม่ควรพลาด กับความสวยงามของแก่งหินขนาดใหญ่ริมแม่น้ำโขง ที่ถูกกัดเซาะจนกลายเป็นแอ่งและหลุมที่มีรูปร่างต่าง ๆ เช่น ดาว วงรี มิกกี้เม้าส์  หัวสุนัข เป็นต้น โดยช่วงเวลาเหมาะกับการท่องเที่ยวชม คือ ฤดูร้อน เพราะน้ำลดสามารถมองเห็นแก่งหินขนาดใหญ่ต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน นอกจากชมความสวยงามของแก่งหินแล้ว ยังสามารถล่องเรือเที่ยวชมชีวิตชาวบ้านริมฝั่งแม่น้ำโขงที่กั้นระหว่างไทยและลาวได้อีกด้วย

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 

วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว

วัดดังที่ใครไปเที่ยวอุบลราชธานีต้องแวะไปชมความสวยงามของเป็นงานจิตรกรรมเรืองแสงบริเวณด้านหลังของอุโบสถ โดยช่วงเวลาเหมาะสำหรับการชมภาพเรืองแสง คือ ช่วงเย็นตั้งแต่ 18.00 – 19.00 น. นอกจากความสวยงามแล้วภายในพระอุโบสถได้ประดิษฐานพระประธาน ที่มีลักษณะคล้ายกับพระพุทธชินราชในจังหวัดพิษณุโลก ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ขอพรกันอีกด้วย

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air_2

น้ำตกสร้อยสวรรค์ 

ที่เที่ยวอุบลราชธานี เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสความสวยงาม และความชุ่มฉ่ำของสายน้ำที่ไหลทิ้งตัวจากหน้าผาสูงประมาณ 30 เมตร และในช่วงปลายฝนต้นหนาว ยังสามารถชมความสวยงามของทุ่งดอกสร้อยสุวรรณา ดอกดุสิตา ดอกมณีเทวา ดอกหญ้าบัว บริเวณลานหินที่เป็นต้นน้ำของน้ำตกสร้อยสวรรค์

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air  ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ Thai Vietjet Air 

ผาแต้ม 

หน้าผาสูงที่สามารถมองวิวแม่น้ำโขงและวิวทิวทัศน์ฝั่งลาวได้อย่างสวยงาม และไม่ควรพลาด คือ การชมภาพเขียนสีโบราณโดยฝีมือมนุษย์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ที่เรียงรายตามความยาวของหน้าผาติดต่อกันยาวประมาณ 180 เมตร ไม่ต่ำกว่า 300 ภาพ

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 

วัดพระธาตุหนองบัว

อีกหนึ่งวัดดังของอุบลราชธานี ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ เจดีย์องค์ใหญ่ที่จำลองแบบมาจากเจดีย์พุทธคยาประเทศอินเดีย ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้แวะมาสักการะขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ที่เที่ยวอุบลราชธานี ราคาประหยัด กับ ตั๋วเครื่องบิน Thai Vietjet Air 

สนใจสมัครประกันเดินทาง 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเส้นทางกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สู่ อุบลราชธานี ไทยเวียตเจ็ทยังมีเส้นทางบินภายในประเทศอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ ไปยังสุราษฎร์ธานี (เริ่มบิน 4 พฤศจิกายน 2563) และเส้นทางเชียงราย สู่หาดใหญ่ (เริ่มบิน 1 พฤศจิกายน 2563)

จองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด สำหรับเที่ยวไทยกันแล้ว อย่าลืมเพิ่มงบอีกสักนิดในการซื้อประกันเดินทาง เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง โดยสามารถเปรียบเทียบประกันเดินทาง หรือลือก ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์มาสิ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึง LINE @masii

travel banner