Toyota กับความสำเร็จของยอดขายจาก 49 ประเทศทั่วโลก

Toyota กับความสำเร็จของยอดขายจาก 49 ประเทศทั่วโลก
Toyota กับความสำเร็จของยอดขายจาก 49 ประเทศทั่วโลก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Toyota ถือว่าเป็นแบรนด์รถที่ทุกๆ คนคุ้นเคยกันดี  เพราะมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ พม่า ปากีสถาน ออสเตรเลีย และยังรวมถึงตลาดใหม่อย่างคอสตาริกา อูกานดา แองโกล่า และแทนซาเนีย อีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถการันตีได้เป็นอย่างดีว่า เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพมากๆ

โดยเว็บไซต์ Regtransfers ของอังกฤษ ได้จัดทำอินโฟกราฟฟิกให้คนที่สนใจ ได้เห็นกันว่า โตโยต้ายังคงรักษาตำแหน่งผู้นำของยอดขายได้ถึง 49 ประเทศจากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่าง ลาตินอเมริกา เอเชีย และแอฟริกา

Toyota กับความสำเร็จของยอดขายจาก 49 ประเทศทั่วโลก-masii

ส่วนอันดับสอง คือ โฟล์คสวาเกน ที่มียอดขายตามมาห่างๆ โดยเป็นผู้นำยอดขายใน 14 ประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นประเทศทางแถบยุโรป เช่น สวิสเซอร์แลนด์ เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ สวีเดน เยอรมนี โครเอเชีย และเบลารุส เป็นต้น

อันดับสามคือ ฟอร์ด ค่ายรถยักษ์อเมริกันที่เป็นผู้นำในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และนิวซีแลนด์

อันดับสี่ คือ เรโนลต์ และสโกด้าซึ่งเป็นผู้นำใน 6 ประเทศเท่ากัน

และถึงแม้ว่าโตโยต้าจะถูกโฟล์คสวาเกนทำตัวเลขยอดขายทั่วโลกแซงหน้าไปแล้วในปี 2016  แต่จากสิ่งที่เรากล่าวไปในตอนต้นนั้น ก็ยังคงการันตีได้ว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นก็ยังคงเป็นขาใหญ่เช่นเดิม
(ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : autospinn.com)

 
หากใครสนใจจะหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์สามารถใช้บริการที่ “ มาสิ ” ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ : https://masii.co.th/thai/car-insurance

car insurance compare at masii