masii #สรุปข่าว รอบโลก การเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!

masii #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!
masii #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada
 ในยุคที่เศรษฐกิจค่อนข้างฝืดเคืองแบบนี้ หลายๆ คนอาจมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เกิดภาวะขาดสภาพคล่องทางด้านการเงิน หรือบางคนอาจต้องการ เงินก้อน มาใช้จ่ายเพื่อความจำเป็นต่างๆ อาทิ ค่าเทอมลูก ค่าซ่อมรถ ค่าต่อเติมบ้าน ฯลฯ ทำให้หลายคนมองหาการ กู้ เงิน ด่วน ดอกเบี้ยถูก หรือ หา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งแม้ว่าจะส่งผลถึงการเพิ่มขึ้นของหนี้สินครัวเรือน แต่เราก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เงินคือปัจจัยสำคัญปัจจัยหนึ่งในการขับเคลื่อเศรษฐกิจ ในวันนี้ มาสิ จึงขอ #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม 2565 มาให้ทุกๆ ท่าน ได้มีการอัพเดตข่าวสารสำคัญ และเตรียมรับมือในเดือนหน้ากันครับ ไปดูกันเลย …

masii #สรุปข่าว รอบโลก การเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!

masii #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!
หากคุณต้องการ เงิน ด่วน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับวิกฤตเศรษฐกิจครั้งนี้ การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัคร บัตรกดเงินสด จะช่วยประคับประคองเรื่องเงินของคุณได้ การเตรียมตัวเรื่องเงินฉุกเฉิน ไว้ใช้ในเวลาที่จำเป็นย่อมมีความสำคัญมากครับ ( คลิกที่นี่! เพื่อ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ) แล้วไปดู #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุน ระหว่างวันที่ 21 – 27 มี.ค. 2565 กันครับ
1️⃣

GULF ส่งสัญญาณลุยดิจิทัลเต็มที่ ล่าสุดตั้งบริษัทย่อยเพิ่มอีก 1 แห่ง รองรับการทำธุรกิจและการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในต่างประเทศ

 GULF ส่งสัญญาณลุยดิจิทัล
บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัทได้จัดตั้ง Gulf International Investment Limited ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 100% โดยมีทุนจดทะเบียน 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจและลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล สินทรัพย์ดิจิทัล ธุรกิจเทคโนโลยีบล็อกเชน และบริการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการลงทุนในกองทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์และธุรกิจดังกล่าวในต่างประเทศ
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 GULF แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 100% ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับกลุ่ม Binance (Binance) เพื่อร่วมกันศึกษาและจัดทำแผนพัฒนาธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในประเทศไทย
โดย GULF เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในประเทศไทย จากการที่เศรษฐกิจถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องจะเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของประเทศ และจะมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของประชาชนมากขึ้น
ที่มา: thestandard
—————
2️⃣
masii #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!

ธปท. ปรับแนวทางดูแลกลุ่มธนาคารพาณิชย์ เตรียมยกเลิกข้อจำกัดการลงทุนในธุรกิจ FinTech พร้อมเปิดทางลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้ไม่เกิน 3% ของเงินกองทุน รวมถึงเปิดให้ทดลองธุรกิจที่มีความเสี่ยงใน Sandbox ก่อนได้

.
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ปรับปรุงเกณฑ์ให้กลุ่มธนาคารพาณิชย์ ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการประกอบธุรกิจ และยกระดับการกำกับกลุ่มธนาคารพาณิชย์ ให้สอดคล้องกับความเสี่ยงที่เปลี่ยนไป โดยพิจารณาทั้งประโยชน์ต่อประชาชนและความเสี่ยงต่อเสถียรภาพของระบบการเงินโดยรวม
ซึ่งมีสาระสำคัญดังนี้
1. ยกเลิกเพดานการลงทุนในธุรกิจ FinTech จากเดิมที่เคยกำหนดไว้ที่ 3% ของเงินกองทุน เพื่อให้กลุ่มธนาคารพาณิชย์ ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทางการเงิน (FinTech) ได้มากขึ้น
2. ให้บริษัทในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ สามารถลงทุนในกิจการที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Digital Assets ภายใต้เพดานที่ 3% ของเงินกองทุน
3. หากธนาคารพาณิชย์สามารถยกระดับมาตรฐานของกิจการสินทรัพย์ดิจิทัลใดให้เป็นไปตามที่กำหนดได้ เช่น เรื่องธรรมาภิบาล การดูแลความเสี่ยงระบบงาน และการคุ้มครองผู้ใช้บริการ อนุญาตให้ไม่นับเงินลงทุนของกิจการนั้นในเพดานการลงทุน
4. ให้ธุรกิจที่ยังมีความเสี่ยงหรือยังไม่มีหน่วยงานกำกับดูแล เช่น Mataverse และ DeFi สามารถดำเนินงานในกรอบ Sandbox ได้ในวงจำกัดก่อน
5. ให้กลุ่มธนาคารพาณิชย์ จำกัดความเสี่ยงจากความเชื่อมโยงที่อาจเกิดต่อธนาคารพาณิชย์ เพื่อให้การดำเนินงานในธุรกิจใหม่ ๆ ของกลุ่มธนาคารพาณิชย์ ไม่กระทบต่อผู้ฝากเงินและระบบการเงิน
ทั้งนี้ ธปท. จะออกร่างหลักเกณฑ์เพื่อรับฟังความเห็นบน BOT Website ก่อนที่จะออกประกาศหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องภายในครึ่งแรกของปี 2565
ที่มา: brandbuffet, thestandard
—————
3️⃣
masii #สรุปข่าว รอบโลก ด้านการเงินการลงทุนประจำเดือน มีนาคม พร้อมเช็ค สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ!

สหรัฐและสหภาพยุโรป ประกาศบรรลุข้อตกลงสำคัญในการส่งมอบก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) เพื่อมุ่งลดการพึ่งพาพลังงานจากรัสเซีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สหรัฐและสหภาพยุโรป (EU) ประกาศบรรลุข้อตกลงสำคัญในการส่งมอบก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) เพื่อมุ่งลดการพึ่งพาพลังงานจากรัสเซีย
โดยรายงานระบุว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้สหรัฐส่งมอบก๊าซธรรมชาติเหลวเพิ่มเติมแก่ EU อย่างน้อย 1.5 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตรภายในสิ้นปีนี้
ขณะเดียวกัน EU ระบุว่า จะลดการใช้ก๊าซจากรัสเซียเพื่อตอบโต้ต่อการที่รัสเซียบุกโจมตียูเครน ซึ่งหมายถึงจะมีการนำเข้าจากชาติอื่น ๆ เพิ่มขึ้นและผลิตพลังงานหมุนเวียนมากขึ้น
อนึ่ง ข้อตกลงดังกล่าวประกาศขึ้นในระหว่างการเดินทางเยือนกรุงบรัสเซลส์ของประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐ โดยรัสเซียเป็นผู้จัดหาพลังงานรายใหญ่ของยุโรป และการทำสงครามกับยูเครนส่งผลให้ราคาพลังงานทะยานแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์
ที่มา: kaohoon
—————

Next Week!! ประเด็นที่น่าจับตาในสัปดาห์หน้า

– ประชุมนโยบายการเงินของกนง. ในวันที่ 30 มี.ค.
– ดัชนี PMI ภาคการผลิตและภาคบริการ เดือนมี.ค. ของจีน ในวันที่ 31 มี.ค.
– อัตราเงินเฟ้อของ EU ในวันที่ 1 เม.ย.

 ท่ามกลาง  วิกฤต ราคาน้ำมัน และ พิษเศรษฐกิจ ครั้งนี้ครับ ซึ่งปัญหาค่าครองชีพ และความลำบากในการใช้ชีวิตช่วงนี้ มาสิ เข้าใจดี และพร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยทางการเงินให้กับคุณ เพราะหากใครมีความจำเป็นในการใช้จ่าย อยากได้ เงินสด เงินก้อน เพื่อไปต่อ ขอแนะนำ masii.co.th ที่ให้คุณได้ ค้นหา สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินด่วน ที่มี ข้อเสนอตรงใจ อนุมัติไว เชื่อถือได้ และถูกกฎหมาย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL