masii รีวิว I เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์วันขาดสภาพคล่อง

เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล
masii รีวิว I เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์วันขาดสภาพคล่อง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

” สินเชื่อส่วนบุคคล ” ผลิตภัณฑ์ทางการเงินช่วยเพิ่ม ” สภาพคล่อง ” ในชีวิตประจำวัน ที่จำเป็นต้องเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ และความสามารถในการชำระคืน มาสิ จึงขออาสาพาทุกๆ ท่านมารีวิว เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล กันไปเลย เพื่อประโยชน์ของทุกๆ ท่านครับ …

เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์วันขาดสภาพคล่อง

เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล
” สินเชื่อส่วนบุคคล ” หรือ ” สินเชื่อ ” สำหรับคนทั่วไป เป็นอีกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เป็นตัวช่วยเพิ่มสภาพคล่องและเงินหมุนเวียน สำหรับการดำเนินชีวิต และธุรกิจขนาดเล็ก

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินต่างๆ หลายร้อยผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งทำให้ยากให้การเปรียบเทียบ ” มาสิ ” จึงรวบรวมข้อมูล ” สินเชื่อส่วนบุคคล ” ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมเครื่องมือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลจาก ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) ที่อัพเดทข้อมูลรายวัน ที่ช่วยให้การศึกษาข้อมูลสินเชื่อก่อนตัดสินใจกู้ทำได้ง่ายขึ้น และมีโอกาสได้ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการมากขึ้น

เครื่องมือนี้ จะแสดงตารางข้อมูลต่างๆ ทั้ง ผู้ให้บริการ ผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ ดอกเบี้ย/ปี รายได้ขั้นต่ำต่อเดือนของผู้ขอสินเชื่อ เงื่อนไขในการสมัครของแต่ละผลิตภัณฑ์ และวงเงินกู้

เปรียบเทียบ สินเชื่อส่วนบุคคล

ตัวอย่าง การ เปรียบเทียบสินเชื่อบุคคล ภายใต้การกำกับ เรียงตามดอกเบี้ยน้อยไปมาก ปี 2566

ทั้งนี้ สามารถเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่สนใจมาเพื่อเปรียบเทียบกันเพื่อให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือ “ค้นหาขั้นสูง” ที่สามารถกรอกข้อมูลเฉพาะของแต่ละบุคคลเพื่อช่วยค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้
หลังจากที่มีการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การศึกษาข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะกู้ยืม 3 เรื่องหลัก ดังนี้

– รู้จักประเภทสินเชื่อ

เนื่องจากสินเชื่อส่วนบุคคลจะให้บริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ซึ่งสินเชื่อที่มีลักษณะต่างกันมักจะมีเงื่อนไขการชำระคืน ดอกเบี้ย และเงื่อนไขอื่นๆ ที่ต่างกัน

– เข้าใจดอกเบี้ยผิดนัด

ในกรณีที่ผิดนัดชำระจะต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มเติม หรือมีค่าปรับ ค่าทวงถาม หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งจำเป็นต้องทำความเข้าใจ เพราะหากมีกรณีที่ทำให้ต้องชำระคืนไม่ตรงตามการนัดชำระ อาจทำให้หนี้พอกจนยากที่จะจัดการ

– ศึกษาค่าธรรมเนียมก่อนปิดหนี้ก่อนกำหนด

หมายถึงค่าธรรมเนียมที่จะถูกคิดเพิ่มเติมจากยอดหนี้หากต้องการโปะหนี้ทั้งหมดในคราวเดียว ซึ่งค่าธรรมเนียมลักษณะนี้จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ แต่ละธนาคาร จึงควรศึกษาข้อมูลส่วนนี้ร่วมด้วย
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ลืมไปไม่ได้ ก่อนขอสินเชื่อจะต้องคำนึงถึงการเงินในภาพรวม สภาพคล่อง ด้วยการพิจารณาว่าสินเชื่อนั้นๆ มีความจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตจริงๆ รวมถึงการพิจารณาความสามารถในการชำระคืน เพื่อให้ไม่ให้สินเชื่อที่เคยเป็นตัวช่วยในวันที่กู้ กลับมาทำร้ายสุขภาพการเงินของเราในวันที่จ่าย

ที่มา: ศคง.

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL