masii รีวิว I ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี เคลมง่าย ผ่อนได้ ในราคาสุดคุ้ม แห่งปี 2024

ประกันรถยนต์
masii รีวิว I ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี เคลมง่าย ผ่อนได้ ในราคาสุดคุ้ม แห่งปี 2024
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณกำลังลังเลว่า ประกันภัยรถยนต์ บริษัทไหนดี ? วันนี้ masii ได้รวบรวม บริษัทประกันภัย ที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจและคุ้มครองรถของเราเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ไปดูกันครับ …

ประกันภัยรถยนต์ บริษัทไหนดี คุ้มครองครบแบบครอบคลุม

ประกันภัยรถยนต์

รถยนต์ ถือเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ในการประกอบอาชีพได้ แน่นอนว่าเมื่อมีความต้องการสูง จำนวนรถที่อยู่บนท้องถนนรวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เข้ามามีบทบาทสำคัญกับผู้ใช้รถทั้งรถใหม่และรถเก่ามากขึ้นด้วยนั่นเอง

ประกันภัยรถยนต์ คืออะไร

การประกันภัยรถยนต์ จัดเป็นการประกันวินาศภัยประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยเมื่อเกิดความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ซึ่งประกอบไปด้วย ความเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ และความเสียหายที่รถยนต์ได้ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่
• การประกันภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ. ที่ทางภาครัฐบังคับให้รถทุกคัน ทุกประเภท ต้องทำเพื่อคุ้มครองตัวบุคคล
• การประกันภาคสมัครใจ คือ การทำประกันที่เกิดขึ้นตามความสมัครใจของเจ้าของรถ ซึ่งก็คือแบบประกันที่เจ้าของรถเป็นผู้เลือกซื้อเพิ่มนอกเหนือจากประกันภาคบังคับนั่นเอง โดยส่วนมากประกันภาคสมัครใจจะให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งรถและผู้ประสบเหตุมากกว่าภาคบังคับ มีวงเงินคุ้มครองและสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากกว่า แต่ก็มีค่าใช้จ่ายมากกว่าภาคบังคับด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ประกันภัยรถยนต์ มีกี่ประเภท

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดียังไง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุมในทุกกรณี และมากกว่าการประกันรถยนต์ประเภทอื่น ๆ โดยจะคุ้มครองทั้งผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร รวมถึงบุคคลภายนอก อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ใช้รถทุกประเภท แต่ก็ต้องแลกมาด้วยค่าเบี้ยประกันที่สูงตามมา โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

• ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก (คู่กรณี)
• ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกัน
• คุ้มครองกรณีรถยนต์หาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ
• คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุเองโดยไม่มีคู่กรณี หรือไม่ได้เกิดการชนกับยานพาหนะทางบก เช่น ชนเสาไฟฟ้า ชนกำแพง ชนกระถางต้นไม้ เป็นต้น
ความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่น ๆ
• ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
• ค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก
• เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

ประกันภัยรถยนต์ บริษัทไหนดี
2567

ผู้มีรถทั้งมือใหม่หัดขับและผู้ที่ใช้รถมายาวนาน ในทุกปีหลายท่านอาจมีคำถามในหัวว่า “จะเลือกต่อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี” เพราะแต่ละบริษัทก็มีความคุ้มครองและเงื่อนไขที่ใกล้เคียงกัน วันนี้เราจึงมีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยรถยนต์มาแนะนำ เพื่อใช้เป็นข้อมูลนำไปประกอบการตัดสินใจได้

1. วิริยะประกันภัย

เริ่มกันที่ วิริยะประกันภัย จัดว่าป็นบริษัทที่อยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ สำหรับคนที่คิดทำประกันรถยนต์ เพราะด้วยกิจการที่อยู่ในเมืองไทยมานานกว่า 70 ปี จนทำให้ได้รับความนิยมและเชื่อถือ มีจุดเด่นในด้านการบริการที่มีความรวดเร็ว ตรงกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีสาขาที่มากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์ซ่อมและอู่ซ่อมในเครือที่มากกว่า 600 แห่ง ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย

2. เมืองไทยประกันภัย

เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่นอกจากชื่อเสียงในเรื่องของประกันสุขภาพและประกันชีวิตแล้ว ยังมีประกันภัยรถยนต์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเบี้ยประกันที่ค่อนข้างถูก มาพร้อมการบริการที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเคลม นอกจากนั้นยังมีแผนประกันรถยนต์ให้เลือกตามความต้องการอย่างครอบคลุมมากถึง 10 แผน คุ้มครองครบทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และความเสียหายต่อตัวรถ แม้จะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงการคุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ กับเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท

3. สินมั่นคงประกันภัย

บริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัย ดำเนินกิจการมากว่า 70 ปี ในประเทศไทย สินมั่นคงประกันภัย มีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังพัฒนาระบบเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น ช่องทางการติดต่อแจ้งเหตุ หรือแจ้งเคลมเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ประกันเคลมง่าย เคลมเร็ว และราคาเบี้ยประกันที่ไม่สูงมาก นอกจากนี้ยังมีบริการฉุกเฉินไม่ว่าจะต้องการรถลาก ยางแตก หรือน้ำมันหมด เรียกได้ตลอด 24 ชม.

4. กรุงเทพประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย เป็นบริษัทที่เปิดมายาวนานกว่า 70 ปี และได้รับความนิยมเป็นเบอร์ต้น ๆ ทั้งในเรื่องประกันรถยนต์และประกันภัยด้านอื่น ๆ โดดเด่นในเรื่องการบริการ ไม่มีปัญหาเรื่องการเคลม เคลมง่าย เคลมไว ล่าสุดได้มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่มีแอปพลิเคชันเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการแจ้งเคลมประกัน มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชม. และบริการด้านงานซ่อม Quick Repair บริการซ่อมสีด่วนอย่างมีคุณภาพภายใน 5 ชม.

5. ธนชาตประกันภัย

ธนชาตประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งมาเมื่อปี 2540 หลายคนอาจจะคุ้นกับบริการทางด้านการเงินมากกว่า แต่ธนชาตก็มีบริการด้านประกันภัยด้วยเช่นกัน ตัวบริษัทจะมีความโดดเด่นในเรื่องเจ้าหน้าที่ติดต่อง่าย รวดเร็ว เคลมเร็ว อู่ซ่อมไว และที่สำคัญค่าเบี้ยประกันถูก ตัวประกันมีให้เลือกทั้งแบบซ่อมห้างและซ่อมอู่ โดยมีอู่ซ่อมในเครือให้เลือกมากกว่า 1,200 อู่

ประกันภัยรถยนต์

6. ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย ดำเนินการด้านธุรกิจประกันภัยในประเทศไทยมายาวนานกว่า 60 ปี มีอู่ซ่อมและศูนย์ในเครือมากมายทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีประกันให้เลือกหลากหลาย และที่น่าสนใจคือ แผนประกันภัยรถยนต์เฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ก็จะมีประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง หรือ Tip Lady ที่จะดูแล คุ้มครอง และให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีบริการซื้อประกันออนไลน์พร้อมต่ออายุประกันภัย โดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ และมีบริการแจ้งอุบัติเหตุ เคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

7. ไทยวิวัฒน์ประกันภัย

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย อีกหนึ่งประกันภัยที่มีจุดเด่นที่มีอู่อยู่ในเครือเป็นจำนวนมาก มีบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. นอกจากนั้นยังมีรูปแบบของประกันรถยนต์ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1 ที่มีเบี้ยประกันต่ำ แต่เงินทุนประกันสูง และที่คุ้นหูก็คือ ประกันภัยแบบเปิด-ปิด ที่สามารถเปิดใช้เมื่อใช้งานรถยนต์ และปิดไว้เมื่อไม่ได้ใช้รถ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเป็นที่นิยมสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ใช้รถแต่ต้องการจะให้มีประกันตลอดเผื่อเวลาฉุกเฉิน

8. แอลเอ็มจีประกันภัย

แอลเอ็มจีประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีประสบการณ์กว่า 100 ปี ตั้งอยู่ใน 15 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยนั้น แอลเอ็มจีประกันภัย มีชื่อเดิมว่า นารายณ์สากลประกันภัย จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการในปี 2518 ก่อนจะรวบกิจการเป็นหนึ่งเดียวกับบริษัท คุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในด้านการประกันภัยรถยนต์นั้นเด่นในด้านบริการ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นถูก เมื่อเทียบกับในหลาย ๆ บริษัท นอกจากนี้ยังมีศูนย์และอู่ซ่อมที่มากกว่า 700 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีบริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชม. เช่น อุบัติเหตุ, ยางแบน, น้ำมันหมด หรือรถเสียกลางทาง

9. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เป็นบริษัทประกันที่ทำธุรกิจในเมืองไทยมายาวนานกว่า 70 ปี มีประกันให้เลือกหลากหลายทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย และประกันภัยรถยนต์ ที่มีทั้งแบบชั้น 1, 2+, 3+ และ 3 สามารถเลือกซ่อมได้ทั้งศูนย์หรืออู่ในเครือ มีเจ้าหน้าที่แนะนำทุกขั้นตอน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีอู่และศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐานมากกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ

10. คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยของประเทศญี่ปุ่น มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกใช้บริการหลากหลาย อาทิ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสินค้าทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยวิศวกรรม หรือประกันภัยส่วนบุคคล เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์มีจุดเด่นในด้านเบี้ยประกันที่ราคาไม่สูงมาก พร้อมการบริการรวดเร็ว เคลมไว มีบริการซ่อมอู่มาตรฐานที่ได้อะไหล่แท้ และมีบริการเคลมสินไหมทดแทนง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนผ่านช่องทางออนไลน์

หลังจากได้รู้จักบริษัทประกันรถยนต์ในประเทศไทยที่น่าสนใจกันไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดนอกเหนือจากการเลือกทำประกันที่เหมาะกับคุณ นั่นก็คือการมีสติในการขับขี่ตลอดเวลา และขับรถให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก็จะสามารถช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : oic.or.th, viriyah.co.th, muangthaiinsurance.com, smk.co.th, bangkokinsurance.com, thanachartinsurance.co.th, tipinsure.com, thaivivat.co.th, lmginsurance.co.th, gi.azay.co.th, tokiomarine.com

เพราะทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020