masii รวมไว้ให้แล้ว! เกมน่าเล่น ส่งท้ายปี 2022 สำหรับมือถือ ที่ต้องมีติดเครื่อง

เกมน่าเล่น
masii รวมไว้ให้แล้ว! เกมน่าเล่น ส่งท้ายปี 2022 สำหรับมือถือ ที่ต้องมีติดเครื่อง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับท่านไหนที่ชอบเล่นเกมมือถือ เป็นชีวิตจิตใจวันนี้ มาสิ จะขอมาแนะนำ 10 อันดับ เกมน่าเล่น ส่งท้ายปี 2022 สำหรับมือถือ ที่ต้องมีติดเครื่อง ภาพสวย เล่นฟรี ที่สำคัญมีทั้งเกมมือถือออฟไลน์และเกมออนไลน์มือถือน่าเล่นให้เลือกดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมดู บัตรเครดิต ใบไหน ผ่อนมือถือได้สบาย / 0% น๊าน นาน แถมเป็นบัตรที่สาย Gamer ต้องมี … ดูโปรโมชันสุดคุ้ม! พร้อมกันได้เลย ที่นี่! …

masii รวมไว้ให้แล้ว! เกมน่าเล่น ส่งท้ายปี 2022 สำหรับมือถือ ที่ต้องมีติดเครื่อง

Garena Free Fire

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

เกมน่าเล่น ที่อยากแนะนำเกมส์แรก นั่นก็คือ Free Fire สุดยอดเกม survival shooter ที่โด่งดังระดับโลกบนมือถือฉีกทุกกฎของเกมแนวเอาตัวรอด แต่ละเกมใช้เวลาเพียงประมาณ 10 นาที โดยคุณจะถูกนำไปกระโดดร่มที่เกาะร้าง เพชิญหน้ากับผู้เล่นอีก 49 คน ซึ่งคุณจะต้องทำอย่างไรก็ได้ให้มีชีวิตรอดในเขตปลอดภัย ที่จะค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ คุณยังสามารถขับรถเพื่อสำรวจแผนที่ ซ่อนในพุ่มไม้ ซุ่มยิง หรือตามแต่ที่คุณต้องการ

Realm of Valor ( ROV )

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

ROV คือเกมแนว MOBA บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่หยิบยกระบบการเล่นแบบ MOBA มาปรับใหม่เพื่อให้เหมาะกับแพลตฟอร์มมือถือมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมจะแตกต่างไปจากเกมแนว MOBA บนแพลตฟอร์ม PC ซึ่งต้องใช้เวลาในการเล่นอย่างยาวนานมากถึง 20 – 60 นาที แต่สำหรับ ROV ตัวเกมสามารถเล่นและจบได้อย่างรวดเร็วเพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ตัวเกมเน้นไปที่การปะทะของผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเป็นหลัก และยังเหมาะกับการเล่นบนแพลตฟอร์มมือถือ ที่ไม่เหมาะแก่การเล่นเกมอะไรยาวๆ เป็นอย่างมาก

Tower of fantasy

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

อีกหนึ่ง เกมน่าเล่น กับ ร่วมเดินทางสู่การผจญภัยแฟนตาซีไปด้วยกัน! มาออกเดินทางไปด้วยกัน สู่การผจญภัยอันมหัศจรรย์ของคุณ! Tower of Fantasy เป็นเกมแนว Sci-fi ผจญภัยผสมผสานอนิเมะ ซึ่งมีฉากดำเนินเรื่องอยู่ที่ดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้นในยุคอนาคตอีกหลายร้อยปีนับจากนี้ เกม Open World MMORPG ที่แบ่งปันความมันส์กับผู้เล่นมากมายนี้ได้ถูกพัฒนาโดย Hotta Studio และดำเนินการเผยแพร่โดย Level Infinite โดยได้เปิดให้เล่นกันพร้อมกันทั่วโลกทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลก Sci-Fi ในยุคหลังมหาภัยพิบัติ ที่มาพร้อมกับงานภาพ

Roblox

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

Roblox คือสุดยอดจักรวาลเสมือนจริงที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์, แบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนของคุณได้ และเป็นได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ร่วมเล่นไปกับผู้คนนับล้านแล้วค้นพบโลกที่สร้างขึ้นโดยคอมมิวนิตี้ทั่วโลกของเราให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่แปลกแตกต่างกันออกไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด! เกมน่าเล่น ขนาดนี้ ไม่มีติดเครื่องไม่ได้แล้ว!

Lineage W

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

อีกหนึ่ง เกมน่าเล่น MMORPG ระดับตำนาน ซึ่งตัวเกมนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่ได้เปิดมาก่อนหน้านี้ และความน่าสนใจก็คีอเกมตัวนี้จะเป็นเกมที่รวมกับคนเล่นทั้งโลกมาเล่นกันในเกมตัวเดียวกันหมดเลยทีเดียว  Lineage W นั้นจะเป็นเหตุการณ์ 150 ปีหลังจากเกมภาคแรก เมื่อเหล่าสาวกลัทธิแห่งความมืดพยายามที่จะปลุกชีพจอมหายนะจากอดีตกาลกลับมาอีกครั้ง และตัวเราในฐานะนักผจญภัยที่เหลือรอดจากการสังหารหมู่ของพิธีบูชายัญ จะต้องหยุดยั้งเรื่องนี้ไว้ให้ได้ ระบบการเล่นจะเป็นเล่นตามเควสต์ โดยจะมีระบบออโต้ช่วยให้คนเล่นสามารถเล่นได้สะดวกสบายขึ้น แต่เกมนี้จะไม่ได้ออโต้ตลอดเวลา คนเล่นจะต้องคอยกดเป็นระยะๆ บ้าง แต่วิธีการเล่นจะไม่ได้แตกต่างจากเกมแนวนี้เท่าไหร่ คือเน้นโจมตีและใช้สกิลโจมตี ปั้มยาฟื้นพลังเป็นระยะๆ

DouluoDalu

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

สำหรับตัวเกม Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์นั้นจะเล่าเรื่องโดยอิงจากเรื่อง ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน คนเล่นจะรับบทเป็นถังซาน เด็กหนุ่มที่เข้าไปฝึกวิชาวิญญาณยุทธ แล้วเข้าไปพัวพันกับศึกแย่งชิงอำนาจ และรวมไปถึงเรื่องราวของพ่อแม่ตนเองอีกด้วย อีกจุดหนึ่งที่เกมนี้ตัวชูโรงมากก็คือกราฟฟิกของเกม เกมนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ทำกราฟฟิกออกมาได้สวยมากและงานอนิเมชั่นนั้นทำออกมาได้ละเอียด เกมเพลย์นั้นจะเป็นแบบเทิร์นเบสสลั่บฝั่งกันโจมตี คนเล่นจะสามารถเลือกเป้าหมายในการโจมตีได้ว่าจะโจมตีตัวไหนและใช้สกิลอะไร ใน 1 ตัวละครจะสกิลให้อยู่ 2 – 3 สกิล จึงทำให้คนเล่นจำได้ง่ายว่าจะต้องกดโจมตีอย่างไร และจุดเด่นก็คือ จะมีการบอกสายตัวละครให้คนเล่นได้รู้และตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะโจมตีคนไหนก่อน

PUBG MOBILE

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

เกม Battle Royale สุดยิ่งใหญ่ กิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ ก้าวสู่จุดสูงสุดใน PUBG MOBILE แล้วยิงไม่ต้องยั้ง PUBG MOBILE คือเกมมือถือแนว Battle Royale ต้นฉบับ และถือเป็นหนึ่งในเกมยิงบนมือถือที่ดีที่สุด การต่อสู้สุดมันส์ในแมทช์ 10 นาที PUBG เวอร์ชั่นมือถือนั้น ตอนนี้ได้มีการเปิดเฉพาะที่จีนเป็นกรณีพิเศษ คนเล่นจะต้องใช้ Account ของ Wechat หรือ QQ ในการเล่นเท่านั้น และในเกมทั้งหมดก็จะเป็นภาษาจีน (ยังไม่มีเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ) โดยตัวเกมในตอนนี้จะมีให้เล่นอยู่หลักๆ สามโหมด แต่โหมดที่ทางนี้สามารถเข้าไปเล่นได้นั่นก็คือ โหมดเล่นปกติ และโหมดไวๆ โดยมีให้เล่นแบบคนเดียว , สองคน และแบบ 4 คนเหมือนกับเกมต้นฉบับ ส่วนโหมดเล่นแบบไวๆ นั้นจะเริ่มเกมที่ประมาณ 50 คน และเหลือพื้นที่กระจึ๋งนึง แถมตอนโดนหมอกนั้นจะลดเลือดไวมาก เพื่อให้เกมจบไวที่สุดนั่นเอง

Garena Moonlight Blade

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

ถึงเวลารวมตัวจอมยุทธ ออกท่องยุทธภพแห่ง “มูนไลท์ เบลด” เกม MMORPG ระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดจากการีนา ร่วมผจญภัยในโลกกว้าง ดื่มด่ำเนื้อเรื่องจากบทประพันธ์ชื่อดังของโกวเล้ง เพื่อสร้างตำนานและมิตรภาพในยุทธภพ!

มาเปิดประสบการณ์ท่องยุทธภพสุดอิสระ พร้อมจุดเด่นด้านกราฟิกสวยงามและเกมเพลย์ระดับพรีเมี่ยมออกเดินทางในโลกกว้างพร้อมความเสมือนจริงของสภาพภูมิอากาศ กระบวนท่าการต่อสู้ที่ตระการตา และรายละเอียดของตัวละครเครื่องแต่งกายที่คมชัด ระบบวิชาตัวเบาสวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละสำนัก ทำให้การเดินทางข้ามยุทธจักร เป็นเรื่องง่ายดาย ท่านสามารถสร้างตัวตนจอมยุทธ์ของคุณเอง ด้วยการปรับแต่งตัวละครที่มากถึง 600 แบบ เลือกเส้นทางแห่งยุทธภพจากทั้ง 6 สำนัก ไม่ว่าจะเป็น วิชากระบี่สำนักไท่ไป๋ วิชาทวนสำนักซิงอุย วิชาหมัดสำนักกระยาจก วิชาพัดสำนักตึงมุง วิชาร่มสำนักทีเฮียง และวิชาขลุ่ยสำนักบุปผา ที่มาพร้อมวิทยายุทธ์และรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง สร้างโล่กำบังปกป้องสหาย หรือกระทั่ง สายสนับสนุนที่พลิกสถานการณ์อันเลวร้ายได้

 Genshin Impact

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

เกมมีรูปแบบที่โดดเด่น เป็นเกมต่อสู้แนวแอ็กชั่น RPG โดยที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักเดินทางในโลกแฟนตาซี ทั้งนี้ เราสามารถเลือกตัวละคร ชุด หรือธาตุ ออกเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่สำคัญหากใครที่ชื่นชอบการสุ่มกาชา ชอบกราฟิกสไตล์ญี่ปุ่น ลายเส้นน่ารักๆ ภาพสีสันสดใส เกมนี้อาจจะกลายเป็นหนึ่งในเกรมโปรดเลยก็ได้

Genshin Impact นั้นจะเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่เป็นนักเดินทางข้ามโลก แต่ในระหว่างทางเดินทางไปยังอีกโลก กลับเจอเทพที่จับตัวพี่น้องแฝดตนเองพร้อมกับยึดพลังออกไป ตัวเอกจึงติดอยู่ในโลก Teyvat และต้องตามพาเบาะแสของเทพดังกล่าว เพื่อช่วยพี่น้องของตนเองออกมาให้ได้ ตัวเกมนั้นโดดเด่นในแง่ของเนื้อเรื่องอีกด้วย ในเกมนั้นจะมาพร้อมกับเสียงพากย์แบบ Full Voice เปลี่ยนได้ทั้งภาษาอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น และเกาหลี (เสียงพากย์ทำออกมาได้ดีมากทุกภาษา) มีฉากคัทซีนที่เล่นแล้วราวกับว่านี่ไม่ใช่เกมเล่นฟรี งานภาพละเอียดยิบยันหญ้า ทุกอย่างเกมนี้รังสรรค์ออกมาได้สมบูรณ์แบบ…

Call of Duty Mobile – Garena

เกมน่าเล่น 2022 มือถือ

Call of Duty: Mobile นั้น เป็นตัวเกมที่เน้นมัลติเพลเยอร์ (ไม่มีเนื้อเรื่อง) และมีเนื้อเรื่องแยกออกมาจากตัวเกมหลักบน PC โดยมีการเอาจุดเด่นของเกมเอามารวมกันและให้สามารถเล่นบนมือถือได้ โดยตัวเกมนั้นจะนำเสนอในมุมมองแบบ FPS (ยกเว้นในโหมด Battle Royale จะมีตัวเลือกแบบ TPS ด้วย) แต่ที่สำคัญก็คือ เล่นฟรี ดังนั้น Call Of Duty Mobile เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมยิงปืนอย่างมาก ในเรื่องของภาพถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่ทำภาพได้สวยอย่างมาก และในรูปแบบการเล่นอาจเหมือนเกมอื่น ๆ ทั่ว ๆ ไป แต่ยังดีที่สามารถใช้สกิลได้ทำให้ช่วยเพิ่มลูกเล่นของเกมดูไม่จำเจ และในส่วนของโหมด BATLE ROYALE ถือว่าทำได้ดีพอสมควรเพราะยังมีระบบสกิลทำให้แตกต่างจากเกมอื่น ๆ

………………………..

แนะนำบัตร บัตรเครดิต สายเติมเกม และ ช้อปปิ้ง ที่ดีที่สุดในเวลานี้

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด Citi Reward Master Card Titanium

บัตรเครดิต Citi Rewards 

มาต่อกันที่ บัตรเครดิตช้อปปิ้ง ใบที่ 2 ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ ก็คือ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด บัตรสะสมคะแนนระดับท็อปที่ใครๆ ก็รู้จัก สมัครง่าย แค่มีเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัคร บัตรเครดิตสำหรับขาช้อป ใบนี้ และสิทธิประโยชน์ในด้านอื่นๆ ดังนี้

  • ใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และ เงินสกุลต่างประเทศ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า
  • ช้อปออนไลน์ และ e-wallet บนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า
  • ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า
  • รับเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป*
  • แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

สมัคร บัตรเครดิต Citi Rewards 

………………………..

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเมียร์ UOB Premier

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเมียร์ UOB Premier

ถือเป็นบัตรเครดิตน้องใหม่ล่าสุดจากเครือธนาคารยูโอบี สำหรับ บัตรเครดิต UOB Premier ที่บอกได้เลยว่า หลังจากเห็นสิทธิประโยชน์แล้ว หากคุณมีไลฟ์สไตล์คนเมืองคูลๆ รักการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม และท่องเที่ยว บัตร UOB Premier ใบนี้อาจถูกใจคุณ เพราะมาพร้อมกับจุดเด่นที่ให้ผู้ถือบัตรได้คะแนนสะสมเร็ว จากการใช้จ่ายตามห้างสรรพสินค้า และ Duty Free อาทิ

  • ทุกการช้อป 25 บาท รับ 2 คะแนนสะสม
  • ใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า และ ร้าน Duty Free 25 บาท รับ 4 คะแนนสะสม
  • ผ่อนชำระได้ 0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวด Fashion 10,000 – 200,000 บาท ต่อเซลส์สลิป
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต Central Food Hall, Tops Supermarket, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market และ Foodland Supermarket สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาท/เซลล์สลิป
  • แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อมียอดใช้จ่ายและใช้คะแนนทุก 1,000 คะแนน ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะ มอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ เซ็นทรัลทุกสาขา

สมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเมียร์ UOB Premier

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านคงถูกอกถูกใจกันนะครับ อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่เป็น สาย Gamer หรืออยากใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับเกมส์สุดโปรดและภาพสวยๆ ที่ มาสิ ได้รวบรวมมาแนะนำ แถมยังได้รับความคุ้มค่า กับโปรโมชั่น บัตรเครดิต โดยเฉพาะ ใน วันหยุด ด้วยแล้ว อย่ารอช้า รีบสมัครกันได้เลยครับ หรือหากต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกธนาคาร ไม่ว่าจะด้วยโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สามารถเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่ เว็บไซต์มาสิได้เลยนะครับ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison