masii พาทัวร์ I เที่ยวไหนดี เมษายน 2566

เที่ยวไหนดี
masii พาทัวร์ I เที่ยวไหนดี เมษายน 2566
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมษายน มาเยือนแล้ว ถือเป็นหน้าร้อนของไทย ร้อนไม่แพ้ที่ไหนในโลกจริงๆ ไม่แปลกใจที่สายเที่ยวหลายคนจะเบื่อและอยากออกทริปไป ทัวร์ต่างประเทศ เพื่อหาอากาศเย็นๆ เที่ยวคลายร้อนกันในช่วงนี้
ใครกำลังวางแผน เล็งๆ หาที่เที่ยว เดือน เมษายน เที่ยวไหนดี masii มีลิสต์ 5 ประเทศจากทั่วโลก ชวนไปชิลหนีร้อน มาแนะนำ

เที่ยวไหนดีเที่ยวไหนดี เมษายน 2566

บทความนี้ masii อยากมาชวนเพื่อนๆ สายเที่ยวที่กำลังวางแผนว่า เดือน เมษายน เที่ยวประเทศไหนดี อยากหนีคนเยอะ หนีความร้อนไปนอนนั่งเดินชิลๆ ในต่างประเทศ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล คัดทริปเด็ดจาด 5 ประเทศ มาแนะนำ ไปวางแผนเที่ยวกัน!

1. ละลานตากับทุ่งดอกชิบะซากุระ และกำแพงหิมะที่ “ ญี่ปุ่น ”

เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ
เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ หรือ Fuji Shibazakura Festival (Pink Moss)

เริ่มทริปหนีร้อน เดือน เมษายน เที่ยวประเทศไหนดี ไปที่ ประเทศญี่ปุ่น ย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่อุณหภูมิเฉลี่ย 14 องศาเซลเซียส จึงเหมาะอย่างมากที่เราจะมาชิลรับอากาศดีๆ ซึ่งไฮไลท์ที่ต้องไปให้ได้สำหรับการมาญี่ปุ่นในช่วงนี้ก็คือ เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ หรือ Fuji Shibazakura Festival (Pink Moss) ที่ คาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) จังหวัดยามะนาชิ ซึ่งจะได้ชมทุ่งดอกไม้สีชมพูและมี ภูเขาไฟฟูจิ เป็นฉากหลัง โดยเทศกาลนี้จะจัดตั้งแต่กลางเดือนเมษายนถึงปลายเดือนพฤษภาคมของทุกปี

และอีกหนึ่งไฮไลท์ ไปชมหิมะฤดูร้อนกันที่ กำแพงหิมะ ณ หุบเขาแอลป์ญี่ปุ่น – ทาเทยาม่า (Tateyama-Kurobe Alpine Route) ที่ในหนึ่งปีจะเปิดเส้นทางให้ชมได้ช่วงเดียวเท่านั้นคือ เดือนเมษายน – พฤษภาคม บอกเลยว่ามา ทัวร์ต่างประเทศ ที่ญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิ จะได้ฟินกับท้องฟ้าสดใส และกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายแน่นอน!

2. “ นิวซีแลนด์ ” ชมใบไม้เปลี่ยนสีสวยสะพรั่ง ณ แดนใต้

ใบไม้เปลี่ยนสี นิวซีแลนด์
The beautiful bright colours of Autumn in New Zealand – ใบไม้เปลี่ยนสี นิวซีแลนด์

ในช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมของ ประเทศนิวซีแลนด์ กำลังอยู่ในช่วงพีคที่อากาศดี๊ดี เพราะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงก่อนจะเข้าสู่ฤดูหนาว อากาศเริ่มเย็นลงแต่ไม่ถึงกับหนาวมาก อุณหภูมิเฉลี่ย 16-26 องศาเซลเซียส และที่สำคัญคือจำนวนนักท่องเที่ยวก็จะเริ่มบางตา แถมบรรยากาศยังเต็มไปด้วยใบไม้เปลี่ยนสีสวยๆ อีกด้วย

ถ้าใครมาเที่ยวช่วงนี้ ก็จะได้พบกับความสวยสะพรั่งของ ใบไม้เปลี่ยนสี นิวซีแลนด์ ทั้งสีส้ม แดง เหลือง ตัดกับสีของท้องฟ้า พูดได้คำเดียวว่า เริ่ด! เป็นฤดูที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยสุดๆ นอกจากนั้นยังเหมาะสำหรับการขับรถชมวิว หรือ Road trip ใช้ชีวิตในรถบ้าน ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ชมฝูงน้องแกะ และการเดินป่าปีนเขาสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดเยอะๆ รับรองว่าฟินเว่อร์!

3. “ เนเธอร์แลนด์ ” แดนสวรรค์ของคนรัก ดอกทิวลิป

เทศกาลดอกทิวลิป เนเธอร์แลนด์
เทศกาลดอกทิวลิป เนเธอร์แลนด์ ณ สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof Garden) ในเมืองลิเซ่ (Lisse)

พูดถึง เดือน เมษายน เที่ยวประเทศไหนดี จะพลาดทริปนี้ไปไม่ได้เลย นั่นก็คือการไปชมดอกทิวลิปที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนกรกฎาคม จะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยไฮไลท์ของการเที่ยวช่วงนี้ที่เว็บไซต์ท่องเที่ยวทั่วโลกแนะนำก็คือ เทศกาลดอกทิวลิป เนเธอร์แลนด์ ณ สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof Garden) ในเมืองลิเซ่ (Lisse) เพราะเดือนเมษายนเป็นเดือนที่ดอกทิวลิปกำลังบานเต็มที่พร้อมรับนักท่องเที่ยวสายรักธรรมชาติและดอกไม้

มาเที่ยวชมเทศกาลดอกไม้ระดับโลก พร้อมสัมผัสอากาศสบายๆ อยู่ที่ประมาณ 8-15 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่าเย็นกำลังดี เหมาะอย่างยิ่งที่จะออกไปเดินเล่นหรือปั่นจักรยานชม เมืองอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) ไปแวะชื่นชมศิลปะที่ แวนโก๊ะมิวเซียม (Van Gogh Museum), ไรจ์คส์มิวเซียม (Rijksmuseum) หรือ หมู่บ้านกังหันลมโบราณ (Zaanse Schans) เที่ยวชิลๆ ทั้งวัน รับรองว่าสนุกประทับใจทีเดียวเชียว

4. สดใสรับซัมเมอร์ด้วย เทศกาลดอกทิวลิป ที่ “ ตุรกี ”

เทศกาลดอกทิวลิป ตุรกี
เทศกาลดอกทิวลิป ตุรกี หรือ Istanbul Tulip Festival

สำหรับคนรักดอกไม้ยังมีอีกหนึ่งพิกัดของเทศกาลดอกทิวลิปที่ไม่ควรพลาดก็คือที่ ประเทศตุรกี ซึ่งในทุกปีจะมีการจัด เทศกาลดอกทิวลิป ตุรกี หรือ Istanbul Tulip Festival ในช่วงปลายเดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนเมษายน ราว 3-4 สัปดาห์ ใครอยากมาเห็นดอกทิวลิปบานสะพรั่งพร้อมกันแบบ Full Bloom แนะนำว่ามาในช่วงเดือนเมษายนจะดีที่สุด

สำหรับเทศกาลนี้จะมีการปลูกดอกทิวลิปอยู่ทั่วเมืองอิสตันบูล และตามที่เที่ยวต่างๆ ซึ่งเราสามารถชมความสวยงามของดอกทิวลิปนับล้านได้แบบไม่ต้องเสียค่าเข้าชมเลยทีเดียว แถมตลอดช่วงเทศกาลยังมีการออกร้านอาหาร มีชากาแฟตุรกีของแท้ให้ลิ้มลอง รวมถึงมีการแสดงคอนเสิร์ตให้ร่วมชมร่วมสนุกตลอดงานอีกด้วย สำหรับสถานที่ชมดอกทิวลิปยอดนิยมและเป็นจุดไฮไลท์ของเมืองอิสตันบูลก็คือ สวนอีเมอร์กัน (Emirgan Park), จตุรัสสุลต่านอาห์เมต (Sultanahmet Square) ใกล้กับสุเหร่าสีน้ำเงิน (Blue Mosque), สวนกึลฮาเน (Gulhane Park) และ สวนยึลดึช (Yildiz Park)

5. เต็มอิ่มกับธรรมชาติที่ “ ไต้หวัน ”

อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซาน
อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซาน (Alishan National Park) เมืองเจียอี้ (ChiaYi)

สายชิลคนไหนชอบเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เดือนเมษาก็เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการไปเที่ยว ประเทศไต้หวัน ซึ่งที่นี่มีที่เที่ยวธรรมชาติมากมาย ทั้ง อุทยาน ไต้หวัน ภูเขา ป่าไม้ ให้เราไปสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมชื่นชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ได้แบบฟินๆ masii ขอแนะนำที่ ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) ทะเลสาบขนาดใหญ่ใน เขตหนานโถว (Nantou County) ชมบรรยากาศของผืนน้ำสีน้ำเงินที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา บอกเลยว่าวิวดีสุดๆ

หรือจะขึ้นเขาไปสัมผัสอากาศเย็นสบายที่ อุทยานแห่งชาติเขาอาลีซาน (Alishan National Park) ตั้งอยู่ที่ เมืองเจียอี้ (ChiaYi) เป็นภูเขาที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 2,700 เมตร อีกทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามสุดๆ แถมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ประมาณปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน ก็ยังมีซากุระให้ชมอีกด้วย ชมธรรมชาติจนเต็มอิ่มแล้ว อย่าพลาดการตระเวณกินอาหารขึ้นชื่อของไต้หวัน อย่างเช่น ชานมไข่มุก ไต้หวัน ขนมพายสับปะรด ชาบูสุกี้ หมาล่า ไก่ทอด และอาหารท้องถิ่นร้านดังอีกมากมาย รับประกันว่าเด็ดสุด !!

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเดินทางไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม อย่าให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้ทริปอันแสนพิเศษของคุณต้องสะดุด กันไว้ดีกว่าแก้! ดำรงอยู่บนความไม่ประมาท หรือแบ่งหนักให้เป็นเบา แถมมีค่าชดเชย ด้วยำประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้นแต่ช่วงเวลาที่ออกทริป คุ้มครองเหตุกระเป๋าเดินทางหาย เครื่องดีเลย์ การเดินทางหยุดชะงัก คุ้มครองเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยระหว่างทริป ตลอด 24 ชั่วโมงทั่งโลก!!! ไปดู แผนประกันการเดินทางที่ masii แนะนำกันได้เลยครับ …

ประกันการเดินทางที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจากประกันการเดินทางที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner