masii ชวนมู! ไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ที่เชียงใหม่ มาสักการะบูชา ” ม่อนกุเวร ” เสริมโชคลาภ เงินทอง ให้ปังทั้งปี

masii ชวนมู!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับปี 2565 นี้ ต้องบอกเลยว่า เป็นปีแห่งท้าวเวสสุวรรณ ที่ไม่ว่าใคร อาชีพไหน เพศไหน ก็ล้วนพาไปสักการะบูชา ท้าวเวสสุวรรณ กัน ซึ่งหากเอ่ยถึง ท้าวเวสสุวรรณ หลายคนคงต้องนึกถึง วัดจุฬามณี ที่กำลังโด่งดังและเพิ่งเปิดให้คนกลับไปสักการะบูชาอีกรอบกันแน่ครับ และแน่นอนว่าเมื่อวัดเปิดให้คนทั่วไปได้สักการะ ผู้คนก็แห่กันมาสักการะท้าวเวสสุวรรณกันทั่วสารทิศเมื่อวัดเปิดในไม่กี่วันจนวันกลับมามีผู้คนเนืองแน่น มาสักการะไหว้ท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอพรเรื่องการเงิน การงาน และ โชคลาภเหมือนเช่นเคย แต่วันนี้ Masii จะชวนไปมู ท้าวเวสสุวรรณที่เชียงใหม่กันครับ ที่นี่ รับรองว่าหากมาขอพรเรื่องโชคลาภจะไม่ผิดหวังแน่นอน เอาละ ตาม Masii ไปมูกันดีกว่า ตามมาสิไปมู ที่ ” ม่อนกุเวร “ กันครับ

ม่อนกุเวร
CR : Facebook : ม่อนกุเวร ท้าวเวสสุวรรณ เชียงใหม่

masii ชวนมู! ” ม่อนกุเวร ” มาสักการะบูชา ท้าวเวสสุวรรณที่เชียงใหม่กัน เสริมโชคลาภเงินทองให้ปังทั้งปี

ม่อนกุเวรอุทยานมหาราชท้าวเวสสุวรรณ จันทมงคลสถาน

หากมาเที่ยวที่เชียงใหม่ จุดมุ่งหมายของหลายๆคนคงมีสถานที่เที่ยวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอย่าง “แม่กำปอง”  แต่ที่ไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไร ใกล้ๆแม่กำปอง จะมี “ม่อนกุเวรอุทยามหาราชท้าวเวสสุวรรณ จันทมงคลสถาน”อยู่ครับ  ซึ่งต้องบอกเลยว่า หากนักท่องเที่ยวคนไหน ตั้งใจจะไปกราบขอพร ท้าวเวสสุวรรณ ที่ม่อนกุเวร รับรองว่า จะไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งสิ่งหนึ่งที่อยากจะแนะนำสำหรับผู้ที่แล้วจะต้องทำ เพื่อให้สิ่งที่ขอพรสำเร็จดังใจหวังนั่นก็คือ ชุดของไหว้พิธีเปิดดวง ที่จัดโดยวัดม่อนกุเวรครับ ที่อยากจะแนะนำกัน

CR : Facebook : ม่อนกุเวร ท้าวเวสสุวรรณ เชียงใหม่

ที่อยู่: ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
พิกัด: https://goo.gl/maps/qgnEGfMdfdYTQxAg8
เบอร์โทร: 064 998 6539
เวลาเปิด-ปิด: สามารถติดตามได้ในเพจม่อนกุเวร ท้าวเวสสุวรรณ เชียงใหม่

ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว การขึ้นไปท่องเที่ยวที่ภาคเหนือ แน่นอนว่าเป็นจุดหมายของหลายๆคนเลยทีเดียว และหากอยากจะเพิ่มพิกัดที่เที่ยวสายมู Masii ชวนมูขอแนะนำว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

 

และหากใครที่กำลังมองหาสถานที่บูชาท้าวเวสสุวรรณในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียงอยู่  Masii ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ครับสามารถคลิกด้านล่างได้เลย

10 สถานที่ บูชา “ ท้าวเวสสุวรรณ ” พร้อมคาถา และหลักบูชาเสริมรวย ป้องกันอันตราย

และหากใครที่ต้องเดินทางไกลๆ เพื่อไปเที่ยวหรือไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณตามที่ masii ชวนมู ขอแนะนำว่าอย่าลืมทำประกันการเดินทางไว้ด้วยนะครับ  ซึ่งหากอยากจะซื้อประกันการเดินทาง ประกันท่องเที่ยวนั้นแล้วตัดสินใจไม่ถูก ก๋มาให้ Masii เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อดีกว่าครับ เพราะทาง masii มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำตอบอยู่  เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison