มาสิ มาแชร์! Gadget น่าสนใจ ที่ต้องติดไว้ใน รถยนต์

Gadget บน รถยนต์
Gadget น่าสนใจ ที่ต้องติดไว้ใน รถยนต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณมี รถยนต์ อยู่ และต้องใช้เดินทางทุกวัน คุณคงทราบดี ว่าการมีกรมธรรม์ ประกัน ภัยรถยนต์ที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามี Gadget นั้นสำคัญเช่นกัน อุปกรณ์หลายอย่างช่วยให้เราขับขี่และดูแลอย่างสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้เราจะมาสำรวจ Gadget ที่จำเป็นสำหรับรถของคุณ รวมถึง ประกันภัยรถยนต์ จาก masii.com ที่จะทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้น

กล้องติดรถยนต์
11 Gadget น่าสนใจ ที่ต้องติดไว้ใน รถยนต์

11 Gadget น่าสนใจ ที่ต้องติดไว้ใน รถยนต์

  1. กล้องติดรถยนต์ : สามารถบันทึกวิดีโอของการขับขี่และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีหลักฐานเพื่อใช้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นมือถือในการเฝ้าดูรถที่จอดอยู่นานๆ หรือเพื่อเฝ้าระวังการกระทำของผู้อื่นบนพถนนได้อีกด้วย
  2. เครื่องตรวจเช็คลมยางอัตโนมัติ : ช่วยตรวจสอบความเรียบร้อยของลมยางและแจ้งเตือนเมื่อพบปัญหา ซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณ
  3. ตัวติดตาม GPS : ช่วยให้คุณติดตามตำแหน่งของรถยนต์ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณตรวจสอบการขับขี่ของพนักงานของคุณ (หากเป็นรถยนต์บริษัท) หรือใช้ในกรณีที่รถยนต์ของคุณถูกขโมย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถติดตามตำแหน่งของรถยนต์ ได้อย่างแม่นยำและด้วยความเร็วทันที
  4. เครื่องจั๊มสตาร์ท แบตรถยนต์ : เครื่องจั๊มสตาร์ท แบตรถยนต์ ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นเครื่องยนต์รถได้โดยทันทีโดยไม่ต้องใช้ แบตรถยนต์ สำรองหรือเครื่องมือช่วยเหลืออื่นๆ และจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงเนื่องจากจะลดการเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับระบบไฟฟ้าในรถยนต์ นอกจากนี้เครื่องจั๊มสตาร์ท แบตรถยนต์ ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะไม่ดับ เมื่อเดินทางไปยังสถานที่ที่ไกลโพ้น
  5. เครื่องตรวจเช็คลมยางอัตโนมัติ : ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS) สามารถช่วยคุณติดตามแรงดันลมยางรถของคุณได้ แรงดันลมยางต่ำอาจส่งผลต่อสมรรถนะของรถและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง และอาจทำให้ยางระเบิดได้ ด้วย TPMS คุณสามารถตรวจสอบแรงดันลมยางและหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย บริษัทประกันภัยรถยนต์บางแห่งเสนอส่วนลดสำหรับลูกค้าที่ใช้ TPMS
  6. ชุดเครื่องมือซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ : เช่น ไขควง, คีมขัน, แบตเตอรี่สำรอง, สายกระตุก, กระเป๋าเครื่องมือซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ เป็นต้น
  7. ที่ตั้งโทรศัพท์มือถือ : หลายๆคนชอบใช้ โทรศัพท์ในการเปิดแผนที่ในการเดินทาง การวางโทรศัพท์ในตำแหน่งที่ถูกต้องจะช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องถือตลอดเวลา
  8. ครื่องป้องกันการหลับใน: ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการเหนื่อยเหนื่อยของผู้ขับขี่ โดยจะแจ้งเตือนเมื่อระบบตรวจจับว่าผู้ขับขี่กำลังเหนื่อยหรือหลับใน
  9. OBD2 Scanner – เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับตรวจสอบสถานะของรถยนต์เช่น ความเร็วรถ, ระดับน้ำมันเครื่อง, และระบบเบรก เป็นต้น
  10. Wireless Charger – เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สายที่ช่วยให้สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้โดยที่ไม่ต้องใช้สายชาร์จ
  11. Car Vacuum Cleaner – เป็นเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่ช่วยให้สามารถทำความสะอาดภายในรถยนต์ได้สะดวกขึ้น

การเลือกใช้ Gadget ขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของแต่ละบุคคล ดังนั้นการตรวจสอบความเหมาะสมของ Gadget ก่อนการซื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยประหยัดเวลาและเงินของผู้ใช้งานได้ในระยะยาว

เมื่อใช้ Gadget เหล่านี้ คุณไม่เพียงแต่สามารถเชื่อมต่อกับ ประกันภัยรถยนต์ ของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดเงินค่าเบี้ยประกันภัยได้อีกด้วย นอกจากนี้ เมื่อเปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัย อย่าง ประกันรถยนต์ บน Masii.com คุณจะพบข้อเสนอและความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ ด้วย Gadget ที่เหมาะสมและนโยบายการประกัน คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจและอุ่นใจ

โดยสรุปแล้ว การลงทุนในอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับรถของคุณสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงิน ป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น อย่าลืมเปรียบเทียบกรมธรรม์ ประกันภัย อย่าง ประกันรถยนต์ บน Masii.comเพื่อค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการและงบประมาณของคุณ

สนใจ สมัคร ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ นั้นมีให้เลือกหลากหลาย หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อ ที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือติดต่อกับมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันคุณสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ประกันรถยนต์

—————————————————————————————

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน