masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่คุณควรรู้!

masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่คุณควรรู้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ ประกันสุขภาพสำหรับการตั้งครรภ์ หรือ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ” ถึงไม่ใช่การประกันความเจ็บป่วยที่ร้ายแรง แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ต่างก็อยากปลอดภัยไว้ก่อน โดยเฉพาะหากเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต่างก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ถ้ารู้ว่ามีประกันอะไรที่จะรองรับความปลอดภัยระหว่างตั้งครรภ์คุณแม่และคุณลูกได้ก็คงไม่ลังเลที่จะเลือกไว้เพื่อความอุ่นใจ สำหรับหลายคนอาจสงสัยว่า มี ประกันสุขภาพสำหรับคนท้อง หรือไม่อย่างไร บทความนี้ masii จะพาไปหาคำตอบ กับ 10 ความจริงที่คุณห้ามพลาด! ไปดูกันเลยครับ …

10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่คุณควรรู้! 

ประกันการคลอดบุตร เป็น ประกันสุขภาพ ประเภทหนึ่งที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร และการดูแลหลังคลอด ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่สตรีมีครรภ์และครอบครัวโดยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่สูง ในก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอดบุตร มาพบกับความจริง 10 ประการเกี่ยวกับประโยชน์ของประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ทุกคนควรรู้ กันได้เลย!

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

  1. ครอบคลุมการดูแลก่อนคลอด 

การประกันการคลอดบุตรครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดูแลก่อนคลอด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าการตั้งครรภ์มีสุขภาพที่ดี การดูแลก่อนคลอดรวมถึงการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ อัลตราซาวนด์ และการทดสอบอื่นๆ ที่ติดตามสุขภาพของมารดาและทารกในครรภ์ที่กำลังพัฒนา

  1. ครอบคลุมการคลอดบุตร

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการคลอดบุตร ซึ่งรวมถึงการคลอดบุตร การพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และภาวะแทรกซ้อนใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการคลอดบุตร

  1. ครอบคลุมการดูแลหลังคลอด 

ประกันการคลอดบุตร ยังครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายในการดูแลหลังคลอด ซึ่งรวมถึงการติดตามผลไปพบแพทย์และการรักษาหรือขั้นตอนที่จำเป็นใดๆ

  1. ให้หลักประกันทางการเงิน 

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ความมั่นคงทางการเงินแก่คุณแม่และครอบครัว โดยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลสูงที่เกี่ยวข้องกับการคลอดบุตร สิ่งนี้สามารถช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในการวางแผนมีลูกและทำให้ครอบครัวไร้กังวล และมีความสุขกับสมาชิกใหม่ของบ้านมากขึ้น

  1. มอบความอุ่นใจ 

ประกันการคลอดบุตร ให้ความอุ่นใจแก่สตรีมีครรภ์และครอบครัวโดยให้การรับประกันว่าพวกเขาจะได้รับการคุ้มครองในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ใด ๆ ในระหว่างตั้งครรภ์หรือการคลอดบุตร

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

  1. ให้การเข้าถึงการดูแลที่มีคุณภาพ 

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ช่วยให้สตรีมีครรภ์สามารถเข้าถึงการดูแลทางการแพทย์ที่มีคุณภาพในระหว่างตั้งครรภ์ การคลอดบุตร และการดูแลหลังคลอด สิ่งนี้สามารถรับประกันการตั้งครรภ์ที่แข็งแรงและปลอดภัยรวมถึงลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนระหว่างการคลอดบุตร

  1. เสนอความคุ้มครองที่หลากหลาย 

แผนประกันคุณแม่ตั้งครรภ์มีตัวเลือกความคุ้มครองที่หลากหลาย ช่วยให้สตรีมีครรภ์สามารถเลือกแผนที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของแต่ละบุคคลได้ดีที่สุด

  1. สามารถซื้อเป็นแบบสแตนด์อโลนได้ 

ประกันการคลอดบุตร สามารถซื้อเป็นแบบสแตนด์อโลนหรือเป็นส่วนเสริมของแผนประกันสุขภาพที่มีอยู่ สิ่งนี้ทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมได้ดีที่สุด

  1. ช่วยประหยัดเงินได้ 

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ช่วยประหยัดเงินได้ในระยะยาว โดยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่สูงที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์และการคลอดบุตร สิ่งนี้สามารถช่วยให้ครอบครัวหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายได้จำนวนมาก

  1. ส่งเสริมครอบครัวที่มีสุขภาพดี 

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ช่วยส่งเสริมให้คนสำคัญของครอบครัวมีสุขภาพที่ดี เพราะทำให้แน่ใจว่าสตรีมีครรภ์สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพในระหว่างตั้งครรภ์ การคลอดบุตร และการดูแลหลังคลอด สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพสำหรับทั้งแม่และทารก

โดยสรุป ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์  เป็นประเภท ประกันสุขภาพ ที่จำเป็น ซึ่งให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่สตรีมีครรภ์และครอบครัวของพวกเขา ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดูแลก่อนคลอด การคลอดบุตร และการดูแลหลังคลอด และมีตัวเลือกความคุ้มครองที่หลากหลาย สามารถช่วยประหยัดเงิน ส่งเสริมให้ครอบครัวมีสุขภาพที่ดี และมอบความอุ่นใจให้กับคุณแม่และคนที่คุณรัก โดยเฉพาะเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกกว้าง

แนวทางการเลือก ประกันสำหรับคนท้อง 

  • ตรวจสอบค่าความคุ้มครองของประกัน เนื่องจากประกันแผนปกติ ส่วนใหญ่จะไม่ได้รวมความคุ้มครองคุณแม่ระหว่าง ตั้งครรภ์ หรือ คลอดบุตร อาจจะมีการทำแยกแผนออกมาต่างหาก หรือรวมกับกลุ่มโรคบางประเภท ฉะนั้นผู้เอาประกันภัยควรตรวจสอบความคุ้มครองของประกันแต่ละประเภทว่ามีความคุ้มครองด้านใดบ้าง รวมกรณีนอนโรงพยาบาล ค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาล และค่าบริการต่าง ๆ หรือไม่ มีความที่คุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปหรือไม่ เรามีความเสี่ยงในด้านใดหรือไม่ ?
  • จะเห็นว่าจากตัวอย่างประกันที่ยกมานี้มีทั้งประกันรูปแบบสุขภาพ ประกันชีวิต และ ประกันอุบัติเหตุ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ฉะนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อประกันแต่ละประเภทนอกจากจะทำความใจกับความคุ้มครองต่าง ๆ แล้ว คุณแม่ควรสำรวจตัวเองดูสักนิดว่าตนเองนั้นมีความเสี่ยงทางด้านไหนบ้าง เช่นหากคุณแม่ต้องเดินทางไปทำงานด้วยรถสาธารณะ ต้องเจอกับผู้คนมากมาย มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ก็สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุคุ้มครองคนท้องได้
  • สามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใดได้บ้าง เพื่อความสะดวก คุณแม่ควรตรวจสอบว่าประกันที่เราเลือกนั้น มีการครอบคลุมโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงมากน้อยเพียงใด เมื่อคุณแม่เกิดเหตุฉุกเฉินต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด นอกจากนั้นหากประกันมีโรงพยาบาลในเครือให้เลือกมากมายก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เอาประกันมากขึ้น
  • ต้องสำรองเงินจ่ายหรือไม่ ก่อนเลือกประกันแผนใดก็ตามอย่าลืมตรวจสอบจากตัวแทนประกันให้ดีว่า กรณีที่ผู้เอาประกันเข้ารักษาตัวตามเงื่อนไขนั้น จำเป็นจะต้องมีการจ่ายเงินสำรองไปก่อนหรือไม่ ทางบริษัทประกันจะทำเรื่องจ่ายเงินทดแทนให้กับผู้เอาประกันเมื่อใด ใช้เวลานานเท่าไหร่ เพราะหากว่าเราต้องรอนานเกินไป ก็อาจจะกระทบกับการเงินของเราก็เป็นได้

สมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ประกันที่ มาสิ ได้นำมาเสนอนี้ออกแบบมาเพื่อความคุ้มกรณี คุณแม่ตั้งครรภ์ โดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยและเพื่อความสบายใจ เนื่องจากประกันภัยและประกันสุขภาพโดยทั่วไปจะไม่ได้คุ้มครองการตั้งครรภ์ หรือสิ่งอื่นใดที่เกี่ยวข้อไม่ว่าจะเป็นการคลอดบุตร  การแท้งบุตร การทำหมัน การแก้หมัน การคุมกำเนิด การแก้ไขปัญหาการมีบุตรยาก เป็นต้น หากใครที่วางแผนอยากมีลูกแนะนำให้ศึกษาไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อทำการซื้อประกันได้ก่อนที่จะตั้งครรภ์ และแนะนำให้อ่านเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแต่ละประเภทก่อนตัดสินใจครับ

และสำหรับ คุณแม่ ที่สนใจ สามารถคลิกสมัครได้ทางออนไลน์ ปุ่ม “ สนใจสมัคร ” หรือ ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์  @masii  เพื่อพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทีมงานได้เลยครับ ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ แผนประกันที่น่าสนใจ ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison