Lexus สุดยอดการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยนวัตกรรมการออกแบบอัจฉริยะ

Lexus
Lexus
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากจะพูดถึงรถยนต์ส่วนตัวที่มีแบรนด์ในระดับสูงคนทั่วไปก็คงจะนึกถึงรถยนต์ระดับสูงอย่าง Benz BMW แต่จะมีสักกี่คนที่ทราบว่าแท้จริงแล้วบริษัทรถอย่างToyotaก็มีรถระดับ luxury car ไว้สำหรับลูกค้าทุกคนที่ต้องการรถยนต์คุณภาพสูงและมีความหรูหราโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่าง Lexus ด้วยเช่นกัน

Lexus เอกลักษณ์นิยมแห่งความหรูหรามีระดับจากเอเซีย

ถึงแม้ว่าจะเป็นรถยนต์ที่มีต้นกำเนิดมาจากฝั่งเอเซีย แต่ความมีคุณภาพของรถยนต์อย่าง Lexus ก็สามารถการันตีได้จากบริษัทแม่ที่เป็นผู้ผลิตอย่าง Toyota ที่เราทุกคนล้วนทราบกันดีถึงมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพและบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ โดย Lexus ได้เริ่มทำการตลาดในต่างประเทศที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจนประสบความสำเร็จก่อนที่จะเริ่มบุกตลาดที่ประเทศอื่น ๆ อย่างอังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย รวมถึงประเทศไทย

ส่วนโลโก้ของ Lexus นั้น มีลักษณะเป็นรูปตัว L เอียงอยู่ในกรอบวงกลม โดยคำว่า Lexus นั้นย่อมาจาก “Luxury Edition for the United States” เพื่อให้สอดคล้องกับทางด้านจุดยืนที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lexus ที่นอกจากความหรูหราและมีเอกลักษณ์เฉพาะที่มีระดับอย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ยังได้มีการเน้นถึง Lexus Hybrid Drive ด้วยการเป็นรถยนต์ที่เน้นการรักษาสภาพแวดล้อม ช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ตามแบบฉบับรถยนต์ที่ใช้เครื่องแบบไฮบริดซึ่งถือกันว่าเป็นการผสมผสานของเทคโนโลยีการผลิตรถยนต์ขั้นสูง กับ การลดปริมาณก๊าสคาร์บอนที่ช่วยประหยัดน้ำมันและช่วยให้รถทำงานได้ดีมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

Lexus กับการออกแบบที่มีระดับ

รถยนต์แบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexus ได้ยึดถือแนวทางในการออกแบบตามแนวทางของ L-fitnesse ที่มีการผสานการออกแบบตัวรถทุกด้านให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียว พร้อมกับการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่มีระดับและเน้นความเรียบหรู สง่า และทรงคุณค่า

ไม่เพียงเท่านั้น Lexus ยังมีการสื่อสารแบรนด์รถยนต์ของตัวเองผ่านแนวคิด Thoughtful design ที่ต้องการให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงประสบการณ์ในการขับขี่อย่างเหนือระดับด้วยนวัตกรรมการออกแบบสุดอัจฉริยะ

รถยนต์รุ่นยอดนิยมของ Lexus

ส่วนรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมของ Lexus นั้นมีหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น NX SERIES ที่เป็นรถยนต์รุ่นี่มีการปรับปรุงโครงตัวรถใหม่ เพื่อให้รถมีความนุ่มนวลในการขับขี่และควบคุมที่ดีในทุกสภาพพื้นถนน ถือเป็นรถยนต์ที่ชูประเด็นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันได้เป็นอย่างดี ต่อมาคือ RX SERIES ที่มีการพัฒนารถในรูปแบบมาตรฐานของ SUV ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสามารถขับเคลื่อนได้อย่างเต็มพลังจากเครื่องยนต์สู่มอเตอร์ไฟฟ้า และ CT SERIES ที่มาพร้อมกับกับยนตรกรรมคอมแพ็คคาร์ระดับหรู ที่ใช้เครื่องยนต์ระบบ FULL HYBRID ทำให้สามารถขับขี่ได้แบบเร้าใจ เต็มสมรรถนะ และช่วยประหยัดเชื้อเพลิง

masii-banner